logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa Keo Keo ADS TBF 15K

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
5.600.000₫ 6.750.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 800W

- Bass: 15 Inch

Kết nối: Bluetooth, USB

PK: 02 micro không dây

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

LOA KEO KEO ADS TBF 15K – LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

 

Thương hiệu loa keo keo ADS trẻ tuổi song đã làm hài lòng nhiều khách hàng bởi khả năng ứng dụng cao cùng chất lượng âm thanh tốt nhất. Mẫu sản phẩm mới nhất: loa keo keo ADS TBF 15K với khả năng thực hiện trọn vẹn nhất những cung bậc âm thanh ở bất cứ sự kiện hay hoạt động nào cần đến âm thanh nên ADS TBF 15K đã tạo thành một cơn sốt trên thị trường loa kéo Việt. Cùng chúng tôi đi trải nghiệm để hiểu rõ hơn về mẫu loa kéo này.

 

 

Loa Keo Keo ADS TBF 15K

 

Thông số kỹ thuật loa keo keo ADS TBF 15K:

 

Model

ADS TBF 15K

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

800W

Bass     

40 cm

Equalizer chỉnh tay

Không  

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Kích thước

45 x  41.5 x 82  cm 

Cân nặng

35 Kg

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Thời lượng pin

4 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

 

Được chế tạo từ chất liệu gỗ cứng cáp của dòng ADS giúp loa có đủ khả năng để chịu được những tác động từ bên ngoài. Phủ bên ngoài còn có một lớp sơn bóng cách điện với khả năng hạn chế trầy xước nhằm tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho từng sản phẩm. Màng lưới của loa kéo di động ADS TBF 15K được làm từ chất liệu hợp kim tổng hợp nhằm bảo vệ hệ thống bo mạch bên trong, đồng thời giúp việc truyền âm vang xa và đều hơn. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị tay cầm cùng bánh xe xoay chuyển nên giúp việc đi lại trở nên dễ dàng và tối ưu hơn.

 

 

Mặt bên Loa Keo Keo ADS TBF 15K

 

 

Loa ADS TBF 15K được sản xuất trên dầy chuyên công nghệ âm thanh tiên tiến nhất nên sở hữu chất lượng âm cực kỳ cao. Loa sở hữu kích thước bass 40cm nên cho phép loa đạt mức công suất đỉnh 800W nhằm đáp ứng được mọi chất âm khi dùng trong các buổi tiệc nhờ khả năng thoát âm trong phạm vi đủ lớn. Bo mạch cải tiến cùng khả năng xử lý âm cực chất nên loa vali kéo ADS TBF 15K đáp ứng được cả về phát nhạc và ca hát nên dòng sản phẩm này dùng trong nhà hay ngoài trời đều tốt.

 

 

Mặt trên Loa Keo Keo ADS TBF 15K

 

 

Bảng điều khiển âm thanh của loa keo keo ADS TBF 15K được thiết kế ở mặt bên với cách bố trí đơn giản dễ nhìn và dễ điều chỉnh. Với màn hình led cùng các phím chức năng khi dùng ở chế độ USB/SD nên khá tiện dụng cho người sử dụng. Thời gian dùng bình của loa tương đối dài tùy theo cách sử dụng mà dao động từ 4-8 tiếng. Loa có hỗ trợ khả năng dùng điện trực tiếp hay sạc ngoài bằng bình acquy 12V để giúp người sử dụng thoải mái ca hát mọi lúc, mọi nơi. Đi kèm với loa ADS TBF 15K còn có một cặp micro không dây UHF cao cấp cùng tần số tương thích với loa và có độ hút âm rất tốt nên cho phép người dùng có thể thoải mái tận hưởng chất lượng âm thanh cực chất.

 

 

Kích thước Loa Keo Keo ADS TBF 15K

 

 

Nhanh tay mua loa keo keo ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.

 

 

Bo mạch Loa Keo Keo ADS TBF 15K

 

 

 

Xem thêm : 

 

Loa kéo di động Bose AV 810

 

Loa kéo cao cấp Bose DK 3115

 

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa keo keo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)