logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa Kéo Di Động ADS BL-T12B

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
3.350.000₫ 4.700.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 250W

- Bass: 12 Inch

- Kết nối: Bluetooth, USB

- Phụ kiện: 02 micro

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

LOA KÉO DI ĐỘNG ADS BL-T12B – LOA KARAOKE CAO CẤP

 

 

Loa kéo di động ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng di động cao cùng nhiều tính năng tiện dụng. Gia đình nhà loa kéo mới xuất hiện thêm thành viên mới, mẫu loa kéo di động ADS BL-T12B đến từ thương hiệu loa kéo ADS – một thương hiệu loa kéo trẻ tuổi tại Việt Nam. Mẫu sản phẩm đa năng tạo ấn tượng mạnh khi loa tích hợp đèn led cùng vẻ ngoài bắt mắt ADS BL-T12 sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

 

 

 

Loa Kéo Di Động ADS BL-T12B

 

 

Thông số kỹ thuật loa kéo di động ADS BL-T12B :

 

Model

ADS BL-T12B

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

250W

Bass     

30cm

Equalizer chỉnh tay

Không  

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Thời lượng pin

6 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Kích thước

36 x 67 x 34 cm

Trọng lượng      

22 KG

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

 

loa keo keo ADS BL-T12B

 

Kiểu dáng thiết kế loa kéo di động ADS BL-T12B:

 

Thuộc dòng loa phân khúc tầm trung nên được ADS thiết kế để hướng đến khách hàng trẻ tuổi. ADS BL-T12B được hiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp nên có độ bền cao và khả năng chống chịu cao kết hợp cùng tông màu đen truyền thống tạo nét đẹp sang trọng cho người dùng. Điểm cộng cho bộ loa kéo di động ADS BL-T12B tích hợp đèn led nhấp nháy théo nhạc toát lên vẻ năng động, tinh tế.  Mặt trước được tấm lưới kim loại có độ co dãn cao tránh va chạm ảnh hưởng đến loa bass cũng như cho âm thanh thoát ra dễ dàng và rộng hơn. Ngoài ra, loa kéo ADS BL-T12B còn được trang bị tay kéo cùng bánh xe giúp việc di chuyển trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

 

 

Mặt bên loa kéo di động ADS BL-T12B

 

Đánh giá chất lượng âm thanh của loa kéo di động ADS BL-T12B

 

Dù có kích thước khá nhỏ gọn nhưng âm thanh phát ra thuộc chuẩn chất lượng cao. Tuy chỉ có công suất 250W kết hợp với hệ thống loa bass 30cm dập nhịp nhàng nên âm thanh phát ra rất to, trong trẻo và rõ ràng. Bass treble thuộc dạng tốt, treble trong trẻo thể hiện đúng tông của từng bản nhạc khác nhau nên giúp bạn tự tin thể hiện mọi ca khác. Chất âm ổn định nên loa kéo di động ADS BL-T12B có khả năng hỗ trợ tốt trong việc nghe nhạc, hát hò trong những buổi dã ngoại hay làm loa bán hàng, loa truyền thông….

 

mặt sau loa keo keo ADS BL-T12B

 

 

Tính năng ưu việt của loa kéo di động ADS BL-T12B

 

Khi nhắc đến mẫu loa vali kéo ADS BL-T12B thì không quên ấn tượng với hệ thống đèn led hiện đại, có thể thay đổi màu sắc liên tục nhằm thu hút người nhìn vào đèn led tăng độ hiệu quả khi sử dụng. Bảng điều chỉnh âm thanh được tích hợp ở phí trên loa được hãng ADS đầu tư một cách chi tiết tương thích với khả năng của nó cho người dùng dễ dàng hơn trong thao tác điều chỉnh. Thời gian hoạt động của loa kéo dài từ 4-8 giờ tùy theo mức công suất người dùng loa sử dụng. Ngoài ra, loa ADS BL-T12B còn có khả năng dùng bình acquy xạc 12V thay vì xạc nguồn điện trực tiếp 220V hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một sự trải nghiệm thú vị.

 

 

micro loa vali kéo ADS BL-T12B

 

Nhanh tay mua loa vali kéo ADS  ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi

 

 

bảng mạch chỉnh âm loa keo keo ADS BL-T12B

 

 

Xem thêm :    Loa kéo di động Temeisheng GD 15-03

 

                       Loa vali kéo Best H127

 

 

e

 

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa vali kéo giá rẻ của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

 

 

LH Mua Loa vali kéo

Địa chỉ giao hàng:  202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuôn Việt )

Hỗ trợ tư vấn đặt hàng: 0938.002.553- 0938.002.550

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)