logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa kéo Audio F18

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
7.590.000₫ 8.990.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

Công suất: 700W

- Bass: 15 Inch

Kết nối: Bluetooth, USB

- Phụ kiện: 02 micro

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

LOA KÉO AUDIO F18 - LOA VALI KÉO CAO CẤP

 

Loa vali kéo hiện đang phát triển rất mạnh, những dòng loa mới với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau đang xuất hiện nhiều mang lại sự đa dạng trên thị trường giúp người dùng có thể tùy ý lựa chọn những mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Sau đây tinmua24h muốn giới thiệu với các bạn một mẫu loa cao cấp mới với thiết kế tính tế, đẹp mắt cùng chất lượng âm thanh sắc nét và sôi động dó là: Loa kéo Audio F18.

 

Loa Kéo Audio F18

 

Thông số kỹ thuật loa kéo Audio F18 :

 

Model

Audio F18

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

700W

Bass     

4 tấc

Equalizer chỉnh tay

Không  

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Đài FM

Cân nặng

22 Kg

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Thời lượng pin

6 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

 

Loa kéo di động Audio F18 được thiết kế theo hình khối hộp với tông màu đen nhìn rất sang trọng, thùng loa được chế tạo bằng chất liệu gỗ cao cấp khá chắc chắn giúp tăng độ bền cho loa cũng như tạo độ vang cho âm tốt hơn. Bề ngoài được bao phủ bởi một lớp sơn đen bóng chống trầy xước và có khả năng cách điện rất an toàn. Màng loa phía trước được bảo vệ bởi một tấm lưới hợp kim cứng cáp giúp tránh các tác động từ bên ngoài khi di chuyển. Loa kéo Audio F18 được trang bị tay cầm, tay vali kéo cùng các bánh xe nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Mặt trên của loa kéo audio f18

 

Thuộc dòng loa cao cấp nên âm thanh phát ra từ Audio F18 được đánh giá khá cao, đủ thể hiện được đúng chuẩn từng tông nhạc khác nhau. Sở hữu loa bass với kích thước 4 tấc cùng mức công suất lên đến 700W cho ra âm thanh mạnh mẽ có thể sử dụng làm loa bán hàng, loa du lịch, loa trợ giảng,… Hệ thống sử lý âm thanh hiện đại kết hợp với bo mạch tốt giúp loa tránh được các hiện tượng như bị rè, bể âm khi chúng ta tăng âm lượng của loa lên. Bảng điều khiển của loa vali kéo Audio F18 được tích hợp ở mặt bên của loa với đầy đủ các nút chỉnh cho loa và micro giúp chúng ta dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo ý muốn của mình.

 

Bảng điều khiển của loa kéo audio f18

 

Được sản xuất trên dây chuyền tiết kiệm điện năng nên thời lượng pin của loa keo keo Audio F18 kéo dài từ 6-8h, loa còn hỗ trơ thêm sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V để tránh tình trạng hết pin bất ngờ hoặc đi chơi xa rất tiện lợi. Đi kèm với loa là cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần sóng tương ứng với loa cùng độ hút âm cao giúp việc ca hát của các bạn trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Loa kéo Audio F18 còn có những tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth, USB, thẻ nhớ SD và đài FM.

 

Loa Kéo Audio F18

 

Nhanh tay mua loa keo keo ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.

 

 

Xem thêm :

 

Loa kéo di động Best 4000

 

Loa kéo cao cấp HNA 8015

 

 

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa vali kéo, loa keo keo, loa kéo, loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

 

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 

Đ/C : 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 

 

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)