logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

ĐỂ LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP, BẠN CẦN MANG THEO GIẤY TỜ GÌ?

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

ĐỂ LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP, BẠN CẦN MANG THEO GIẤY TỜ GÌ?

 

 

Tinmua24h đã giới thiệu đến quý khách hàng hình thức mua sản phẩm loa vali kéo trả góp với lãi suất siêu tiết kiệm, thông qua việc liên kết với công ty tài chính. Vậy để làm thủ tục trả góp, điều kiện cần có và những giấy tờ bạn cần mang theo là gì? Hôm nay, chúng tôi để giải đáp mọi thắc mắc từ người dùng.

 

 

Mua loa kéo trả góp

 

 

Giấy tờ cần mang theo để làm thủ tục vay?

 

Việc mua loa keo keo trở nên dễ dàng hơn nếu bạn chưa có đủ điều kiện tài chính, khá đơn giản chỉ cần mang theo đầy đủ những giấy tờ sau đây đến trực tiếp công ty TNHH TMDV điện tử HaNguyenAudio sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

 

  • Chứng minh nhân dân còn hạn sử dụng (, 15 năm kể từ ngày cấp )

  • Hộ khẩu hoặc bằng lái xe

  • Đã kết hôn hay ly thân, cần cung cấp CMND của vợ hoặc chồng.

Công ty tài chính sẽ kiểm tra xong rồi nhanh chóng gửi lại giấy tờ cho bạn, mà không giữ lại bất cứ giấy tờ gì hết.

 

 

giấy tờ cần có khi làm thủ tục trả góp

 

 

Yêu cầu:

 

  • Tuổi 19 -70 ( tính theo ngày tháng năm trên CMND )

  • Bên cạnh đó, đối với khách hàng từ 19 đến dưới 21 tuổi thì cần cung cấp hộ khẩu, nếu khách hàng cung cấp GLPX thì cần bổ sung giấy khai sinh ( phải cung cấp ít nhất 1 số điện thoại của bố hoặc mẹ để bảo lãnh vay ).

Hỗ trợ cho vay từ 2 triệu - 60 triệu, bạn cần phải trả trước từ 30 -70% tổng giá trị sản phẩm loa kéo mà bạn quyết định mua.

 

 

 

Thủ tục trả góp nhanh chóng

 

 

 

Làm thế nào để hồ sơ trả góp được duyệt một cách nhanh nhất

 

Khi làm hồ sơ đăng ký mua loa kéo trả góp bạn nên cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin khi làm hợp đồng để tăng thêm mức độ tin cậy, khi đó việc xét duyệt dễ dàng hơn. Hãy kiểm tra thật kỹ các giấy tờ của bạn, tránh tình trạng bị tẩy xóa hay chỉnh sửa thông tin.

 

Xem thêm :  https://tinmua24h.com/nhung-van-de-thac-mac-ve-viec-mua-loa-keo-tra-gop

 

Hãy kiểm tra thật kỹ sổ hộ khẩu đã có CMND của chủ hộ hay chưa?trước khi quyết định tham gia vào chương trình mua hàng trả góp.

 

 

Mua loa kéo trả góp

 

 

 

Lịch sử vay trả góp tốt : trả hết, trả đúng hạn hay không bị trễ ở những lần trước ( nếu có). Bên cạnh đó, bạn nên cung cấp số điện thoại của người thân trong gia đình hay bạn thân biết biệc mình chuẩn bị mua hàng trả góp.

 

 

Mua loa kéo trả góp

 

 

 

Với thủ tục và giấy tờ khá đơn giản đã giúp việc mua hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Qúy khách hàng có nhu cầu chọn mua cho mình những chiếc loa vali kéo công suất lớn, chất lượng cao nhất mà chưa có đủ điều kiện tài chính thì việc lựa chọn hình thức mua hàng trả góp với lãi suất siêu tiết kiệm là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người.

 

 

Xem thêm :  https://tinmua24h.com/mua-loa-keo-tra-gop-voi-lai-suat-sieu-tiet-kiem

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)