logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

TRẢI NGHIỆM CHẤT LƯỢNG ÂM THANH LOA KÉO

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

TRẢI NGHIỆM CHẤT LƯỢNG ÂM THANH LOA KÉO

 

 

Thị trường loa keo keo Việt Nam liên tục phát triển với sự tham gia góp mặt của nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Với tính di động cùng khả năng phục vụ cao loa kéo di động đã và đang được mọi người dành sự quan tâm rộng rãi hơn. Ngày nay, hầu hết các sản phẩm đến từ mỗi thương hiệu khác nhau đều mang những nét đặc trưng riêng cùng chất lượng cao, âm thanh tốt. Vậy, cùng Tinmua24h trải nghiệm chất lượng âm thanh loa kéo như thế nào nhé

 

 

Loa kéo di động

 

 

Loa kéo di động là gì ?

 

Loa kéo di động – loa vali kéo – loa keo kéo là hệ thống loa có thể hoạt động mà không cần nguồn điện trực tiếp và dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, chúng được thiết kế dựa trên chiếc vali kéo bình thường của mình song được tích hợp đầy đủ các chức năng của một bộ loa karaoke di động nên có thể ca hát mọi lúc mọi nơi. Loa trang bị bộ micro không dây đi kèm cùng khả năng phát nhạc từ USB, thẻ nhớ SD và đặc biệt có thể kết nối Bluetooth không dây với các thiết bị di động thông minh khác.

 

 

Khả năng kết nối của loa kéo

 

 

Khi mua loa keo keo bạn quan tâm đến vấn đề nào?

 

Chất lượng

 

Đầu tiên, bạn cần quan tâm đến vấn đề chất lượng của sản phẩm, với khả năng phát âm thanh như thế nào? Volume mở to có bị rè hay bể âm không, cấu tạo màng loa kéo ra sao có khả năng chịu được va đập trong quá trình di chuyển hày không? Bên cạnh đó, bạn cần biết được thương hiệu nhà sản xuất như thế nào?

 

Nhu cầu

 

Bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng của mình để từ đó đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm loa kéo cho hợp lý.

 

 

Loa kéo

 

 

Gía sản phẩm

 

Gía cả là một trong những điều cần thiết để đánh giá chất lượng sản phẩm. Nhiều người tiêu dùng Việt Nam rất thích giá rẻ nên không quan tâm đến chất lượng sản phẩm?

 

Trải nghiệm chất lượng âm thanh loa keo keo như thế nào?

 

Trên thị trường hiện nay, loa vali kéo ngày càng phổ biến và phát triển nhanh chóng bởi vậy nên cũng nhiều dòng loa đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết và đa dạng của người tiêu dùng với các dòng sản phẩm chất lượng, âm thanh cực tốt cùng thiết kế hiện đại, tiện lợi và giá thành hợp lý. Loa kéo di động vô cùng tiện dụng, nó giúp bạn có thể nghe nhạc ở mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất luôn áp dụng công nghệ hiện đại do đó bạn có thể sở hữu một hệ thống loa có chất lượng âm thanh tốt song giá thành lại vô cùng hợp lý.

 

 

 

loa kéo Acnos

 

 

 

Hiện nay, các thương hiệu loa keo keo đang được khá nhiều người quan tâm và sử dụng nhiều: loa vali kéo Temeisheng, loa kéo HNA, loa kéo Bose, loa keo keo Acnos…Mỗi một thương hiệu hay dòng sản phẩm khác nhau đều mang nét đặc trưng riêng về thiết kế nhưng chung quy chúng đều mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất. Đa số các thương hiệu loa kéo có mặt trên thị trường đều được nhập khẩu trực tiếp nên giá cả cùng chất âm đều được đánh giá cao.

 

Loa keo keo Bose được Tinmua24h nhập khẩu trực tiếp nên chất lượng âm thanh loa kéo Bose tốt nhất. Âm thanh phát ra từ loa hoàn toàn đúng chuẩn công nghệ mới của Mỹ mà không xảy ra tình trạng bị rè hay bể âm khi mở volume lớn tiếng.

 

 

Loa kéo Bose DK-415

 

 

 

Loa keo keo HNA là thương hiệu liên doanh sở hữu cho mình nhiều mẫu sản phẩm mới nhất, mang nét đặc trưng thùng gỗ HNA. Với bo mạch cải tiến mới cùng công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến nên chất lượng âm phát ra từ hệ thống loa kéo HNA luôn được đánh giá cao nhất. Điển hình với mẫu: loa kéo di động HNA 2018 hay loa keo keo HNA 8018

 

 

Loa kéo cao cấp HNA 2018

 

 

Ngoài ra, có mặt lâu năm trên thị trường loa kéo Việt là thương hiệu Temeisheng. Những mẫu loa vali kéo Temeisheng mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất với chất lượng âm thanh được cải tiến theo thời gian tạo nên một luồng âm sắc nét và chân thực nhất. Với mẫu loa kéo di động Temeisheng GD 215-12

 

 

loa kéo di động Temeisheng GD 215-12

 

 

Bên cạnh đó, ngày nay trên thị trường còn xuất hiện những mẫu loa dùng điện như: loa di động dùng điện Bose DB-218M hay loa karaoke dùng điện Malata 9502. Với việc sử dụng nguồn điện trực tiếp 220V nên chất lượng âm thanh khá ổn định không xảy ra tình trạng bì rè hay hụt âm khi yếu bình.

 

 

Loa di động dùng điện HNA 2018

 

 

Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm chất lượng âm thanh của từng mẫu loa vali kéo đến từ nhiều thương hiệu khác nhau thì nhanh tay vui lòng liên hệ Tinmua24hđịa chỉ cung cấp loa kéo uy tín. Tại đây, với đa dạng mẫu mã, chuẩn loại của nhiều thương hiệu loa keo keo khác nhau nên giúp bạn tha hồ thưởng thức âm của nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Nhanh tay liên hệ: 0938.002.553 – 0938.002.550 để được tư vấn chi tiết hơn về thông tin từng sản phẩm

 

 

Tinmua24h

 

 

Địa chỉ mua loa kẹo kéo:

 

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)