logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

TẠI SAO NÊN MUA LOA KẸO KÉO TẠI TINMUA24H ?

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

TẠI SAO NÊN MUA LOA KẸO KÉO (LOA VALI KÉO, LOA KÉO DI ĐỘNG) TẠI TINMUA24H THUỘC CÔNG TY UY TÍN HANGUYENAUDIO

 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng loa kẹo kéo ngày càng tăng của người dùng, nhiều công ty kinh doanh, buôn bán loa kéo xuất hiện ngày càng nhiều, điều này làm cho khách hàng không khó để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Thế nhưng cũng có nhiều khó khăn khi trên thị trường xuất hiện khá nhiều nơi bán loa kéo hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, làm mất lòng tin của khách hàng. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều địa điểm kinh doanh những mặt hàng chất lượng, chính hãng, uy tín. Và một trong những địa điểm mà khách hàng có thể đặt lòng tin vào đó là tinmua24h thuộc Công ty TNHH-TM-ĐT Hà Nguyễn.

 

 

Loa kéo tại tinmua24h uy tín chất lượng và giá rẻ

 

 

Vậy câu hỏi đặt ra với tất cả mọi người là tại sao nên mua loa kẹo kéo tại tinmua24h?

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường loa kéo, tinmua24h luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu loa kéo chất lượng nhất, phù hợp nhất. Chính vì thể, khi mua hàng ở đây quý khách sẽ được nhiều ưu đãi, cũng như những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải nơi nào cũng có.

 

+ Sản phẩm chính hãng 100%

 

Tinmua24h luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu loa kéo chất lượng nhất, với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cập nhập những mẫu loa kéo hiện đại nhất, mới nhất của đầy đủ tất cả các hãng loa lớn nhỏ khác nhau như Temeisheng, best, MBA, feiyang, acnos,…Nếu Quý khách đến trực tiếp Cửa hàng Công ty Quý khách sẽ được nghe thử trực tiếp sản phẩm miễn phí loa đang muốn tìm, và hàng trăm mã loa kéo di động khác nhau tùy theo nhu cầu của mình và đánh giá được âm thanh của loa kéo mình định mua để có được lựa chọn tốt nhất.

 

 

Loa kéo di động giá rẻ

 

 

Loa kẹo kéo giá rẻ

 

 

+ Phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình

 

Tinmua24h nơi có những nhân viên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, nhiệt tình nhất, với tiêu chí “ Khách hàng là Thượng Đế”, mỗi nhân viên luôn lấy nụ cười để đón khách. Mỗi khách hàng khi đến với tinmua24h sẽ được nhân viên tư vấn đón tiếp nồng hậu, các bạn sẽ được mời trực tiếp lên phòng test loa để lựa chọn sản phẩm phù hợp, test loa trực tiếp, đồng với những kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm qua, nhân viên sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết thương hiệu loa, mẫu loa phù với từng nhu cầu sử dụng của bạn. Mọi thắc mắc hoặc cần hướng dẫn về loa bạn có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài để được tư vấn cụ thể.

 

 

Phong cách phục vụ của nhân viên nhiệt tình

 

 

+ Đội giao hàng nhanh và chuyên nghiệp

 

Bạn chỉ cần nhấc máy và đặt hàng với chúng tôi thì sản phẩm sẽ đến ngay nhà bạn không quá 30 phút (Nội thành TP.HCM), ngoại thành chúng tôi sẽ vận chuyển qua xe khách, nhanh, gọn, lẹ. Không chỉ có trách nghiệm giao hàng đến tận nhà cho khách hàng mà đội ngũ nhân viên giao hàng sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng loa kéo để khách hàng có thể tự mình điều chỉnh âm thanh một cách thành thạo nhất.

 

Giao hàng tận nơi nhanh nhất

 

+ Chế độ bảo hành lâu dài

 

Tất cả những mẫu loa kéo được phân phối tại tinmua24h đều có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Đặc biệt, chế độ đổi trả hàng hóa trong vòng 7 ngày khi phát sinh lỗi kỹ thuật, mà các nơi khác thường không có. Bởi khi khách hàng mua ở cửa hàng nhỏ sẽ không được điều kiện này thường chỉ đổi sửa trong vòng 3 ngày (có nơi bán xong là hết trách nghiệm với khách). Riêng tinmua24h luôn có chế độ ưu đãi tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo an tâm khi lựa chọn sản phẩm tại tinmua24h.

 

 

Chế độ bảo hành lâu dài

 

+ Giá sản phẩm đa dạng, giá rẻ nhất

 

 Những sản phẩm của tinmua24h đều có giá khá rẻ hơn so với các đối thủ khác. Bên cạnh đó, giá cũng khá đa dạng, tùy vào từng nhu cầu tài chính của khách hàng.

 

Loa kẹo kéo giá rẻ nhất

 

+ Chế độ khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng thân thiết

 

Tinmua24h luôn có chế độ ưu đãi, khuyến mãi trong tất cả các dịp lễ, tết, sinh nhật,…nhằm mang lại sự thú vị cho khách hàng khi đến với tin mua. Đặc biệt chế độ ưu đãi cho khách hàng thân thiết, nhiều chương trình giảm giá, KM, tặng quà bất ngờ.

 

 

Nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng bất ngờ

 

+ Được sự tín nghiệm của nhiều khách hàng cũ

 

 Nhiều khách hàng đánh giá tinmua24h là địa chỉ uy tín lựa chọn nhất, đây cũng chính là bằng chứng cho sự phục vụ chu đáo của chúng tôi.

 

Khách hàng đánh giá cao tinmua24h

 

 

Trên đây, là những lý do chính mà khách hàng nên chọn tinmua24h là nơi để đặt niềm tin và lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất.

Số điện thoại tinmua24h

 

Tinmua24h.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như  bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,….với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường như  Temeisheng, Shupo, Best, Bock, Feiyang,…Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

 

Liên hệ mua loa keo keo

Địa chỉ liên hệ: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)