logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

MUA LOA VALI KÉO GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MÍNH

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

MUA LOA VALI KÉO GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MÍNH

 

Loa kéo di động là công cụ hỗ trợ âm thanh ngoài trời được nhiều người sử dụng bởi tính tiện dụng cùng khả năng phục vụ cao. Ngày nay, loa vali kéo là dòng sản phẩm công nghệ âm thanh được bán nhiều trên thị trường đặc biệt là khu vực TP. Hồ Chí Minh. Trên thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ bán loa kéo giá rẻ nên để chọn được một địa điểm uy tín không phải là việc dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán loa vali kéo giá rẻ uy tín ở TP. HCM thì cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp thắc mắc trên.

 

 

Địa chỉ bán loa vali kéo giá rẻ uy tín ở TP. HCM

 

 

Đặc điểm của dòng sản phẩm loa kéo di động

 

Loa kéo di động là thiết bị âm thanh di động được nhà sản xuất thiết kế thêm phần bánh xe phía dưới chân loa nên giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn so với các loại loa karaoke bình thường khác. Hầu hết các mẫu loa vali kéo đều được chế tạo bằng chất liệu nhựa hay gỗ tùy theo từng dòng sản phẩm khác nhau nên chất âm phát ra đạt chuẩn chất lượng cao như những dàn karaoke gia đình truyền thống.

 

 

Loa kéo di động

 

 

Bên cạnh đó, loa vali kéo còn được tích hợp khả năng kết nối Bluetooth, hỗ trợ ngõ cắm thẻ nhớ SD hay USB cùng cổng jack cắm 6.5mm để kết nối với nhạc cụ tạo nên cuộc vui sống động như một dàn nhạc sống chuyên nghiệp. Đi kèm loa luôn có sự hỗ trợ của 2 micro không dây chuyên dụng nên giúp bạn tự tin thể hiện tài năng âm nhạc của mình.

 

Địa chỉ bán loa kéo di động giá rẻ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

 

Công ty TNHH TMDV điện tử Hà Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm loa kéo karaoke di động chất lượng cao, cam kết 100% hàng chính hãng. Là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện tử, Hà Nguyễn luôn đặt chất lượng làm đầu cho triết lý kinh doanh của công ty. Các dòng sản phẩm loa vali kéo của chúng tôi đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cùng kích thước khác nhau.

 

 

địa chỉ bán loa vali kéo giá rẻ uy tín ở TP. HCM

 

 

Ngày nay, Hà Nguyễn Audio hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng là mong muốn sở hữu những dòng sản phẩm loa kéo chính hãng, chất lượng độ bền cao cùng giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình cùng đội ngũ giao hành nhanh chóng nên Hà Nguyễn đang trở thành địa chỉ bán loa kéo giá rẻ uy tín TP. Hồ Chí Minh ngày càng trở nên phổ biến và được mọi người dành sự quan tâm rộng rãi hơn. Hãy đến với Hà Nguyễn Audio khách hàng luôn nhận được những sản phẩm tốt nhất cùng chất lượng tuyệt vời.

 

 

Tinmua24h giao hàng nhanh chóng

 

 

Hà Nguyễn Audio đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí trên nên được khách hàng tin tưởng sử dụng:

  • Tập trung hầu hết mọi dòng loa kéo hiện có trên thị trường với tình trạng luôn có sẵn.
  • Loa vali kéo được bảo hành 12 tháng.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, giao hàng nhanh chóng tận nơi.
  • Là một trong những công ty khá nổi tiếng trên thị trường loa kéo Việt.
  • Ngoài ra, HNA còn cập nhật đa dạng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 -  0909.677.762

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)