logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Mixer Karaoke Cao Cấp Bosa X6

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
3.200.000₫ 4.500.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Nguồn 250V 

- Cổng kết nối 6.5mm x 3

-  Dải Subwoofer: 25Hz -330kHz

 

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

MIXER KARAOKE CAO CẤP BOSA X6

 

 

Là dòng sản phẩm vang số cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosa, mixer karaoke cao cấp Bosa X6 là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người. Thiết kế đơn giản, cùng những cải tiến vượt trội về hình dáng cùng chất lượng nên mẫu Bosa X6 đáp ứng mọi giải pháp karaoke tốt nhất. Cùng Tinmua24h tìm hiểu chi tiết về mẫu vang số này nhé !

 

Mixer Karaoke Cao Cấp Bosa X6

 

Thông số kỹ thuật mixer karaoke cao cấp Bosa X6:

 

Model

Bosa X6

Phụ kiện

1 dây sạc, 1 remote, 1 cáp kết nối port RS232

Nguồn điện

250 V

Chức năng

Điều chỉnh treble, bass tone khi karaoke, hiệu chỉnh Tone Micro

Khả năng kết nối

Jack 6.5 (cm ) x 3, Port USB RS232  

Kích thước

48 x 4 x 22 cm

Dải Subwoofer

25Hz-330kHz

Hoạt động dải tần

20Hz-20Khz

Center

160Hz-20Khz

Effect Echo

Tỷ lệ phàn hồi trên  giây: 0-500ms

 

 

Mixer Karaoke Chính hãng Bosa X6

 

Thiết kế của Bosa X6 được đánh giá cao về độ nhỏ gọn, nhưng chi tiết hiện đại. Mẫu mã của nó khá tương đồng với vang số karaoke Bosa X5 đi trước, song chất lượng có phần cải tiến hơn. Mặt trước được trang bị màn hình led hiển thị thông tin chi tiết khi điều chỉnh mixer, nay trên màn hình là cổng nhận tín hiệu của remote. Sản phẩm mixer Bosa X6 được thiết kế với chất liệu kim loại cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt cao nên kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Kích thước Mixer Karaoke Cao Cấp Bosa X6

 

Sở hữu Mic, Echo, Reverb, Up, Music, Utility, Do/Esc, Recall, Save để người dùng tùy chỉnh sử dụng theo ý thích của mình. Bên cạnh đó, Bosa X6 còn hỗ trợ thêm 6 mức điều chỉnh EDIT – MUTE. Mặc dù diện tích bề mặt khá nhỏ, nhưng lại nhiều nút điều chỉnh song các chi tiết trên X6 được bố trí một cách hợp lý nhất, với các nút được sắp xếp gọn gàng cùng chức năng tương tự nhau nên giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tùy chỉnh cho thích hợp. Bộ vang số Bosa X6 có tác dụng rõ hơn trong việc xử lý tín hiệu tự động, bộ phận được điều chỉnh độc lập cho từng chức năng riêng nên dễ dàng hoạt động.

 

 

Mixer Karaoke  Bosa X6

 

 

 

Mixer karaoke cao cấp Bosa X6 được thiết kế cổng ra có cổng loa trung tâm, đầu ra loa siêu trầm có 3 chế độ tham số EQ, giới hạn có khả năng nâng cấp lên hệ thống loa 5.1. Ngoài ra, Bosa X6 còn có khả năng kết nối với các loại loa sub một chuyên nghiệp và có thể điều chỉnh được âm thanh của sub. Bosa X6 có khả năng xử lý tiếng vang cùng những tính năng mới của hệ thống âm chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, dễ dàng kiểm soát tần số âm thanh theo ý muốn cùng khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị âm thanh khác như micro không dây, loa hay đầu karaoke vô cùng đa năng.

 

 

 

Phụ kiện Mixer Karaoke Cao Cấp Bosa X6

 

 

 

Tinmua24h cung cấp, bán buôn sỉ lẻ các loại vang số cao cấp, chính hãng của các hãng nổi tiếng với giá tốt nhất thị trường. Là địa chỉ bán hàng loa kéo  uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100%. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi

 

 

TINMUA24H VANG SỐ KARAOKE CHÍNH HÃNG

MIXER CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 

Đ/C 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)