logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

MẸO ĐƠN GIẢN ĐỂ BẢO VỆ BÌNH ACQUY CHO LOA KEO KEO

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

MẸO ĐƠN GIẢN ĐỂ BẢO VỆ BÌNH ACQUY CHO LOA KEO KEO

 

Ngày nay, những dòng loa kéo di động đã trở thành sản phẩm cần thiết không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nhiều người khi mua loa keo keo họ chỉ quan tâm đến tính năng, chất lượng cùng độ hút của micro và quên mất đi sự hiện diện của bình acquy. Mỗi chiếc loa kéo đều có trong mình 1 loại bình acquy chuyên dụng thích hợp với công suất sử dụng của loa. Vậy, làm thế nào để bảo vệ bình acquy cho loa vali kéo luôn hoạt động tốt nhất.

 

 

Mẹo đơn giản để bảo vệ bình acquy cho loa keo keo

 

 

Có rất nhiều trường hợp khách hàng sử dụng loa kéo di động nhưng bình sạc rất nhanh bị hỏng. Vấn đề này xảy ra có thể do bình sạc kém, cũng có thể do cách sử dụng của bạn chưa đúng cách. Vậy, bạn nên làm gì?

 

Sạc đầy bình

 

Đây là bình acquy của loa vali kéo nên điều vô cùng quan trọng mà bạn nên chú ý đó chính là yếu tố sạc đầy bình. Bạn cần phải nạp điện đầy cho bình acquy sau đó đem ra sử dụng đến khi cạn bình thì mới sạc lại.

 

Tránh tình trạng vừa sạc vừa sử dụng

 

Bạn nên hạn chế hoặc tuyệt đối không nên sạc nửa chừng hay vừa cắm dây nguồn vừa sử dụng, nó có thể gây nên tình trạng sốc bình dẫn đến giảm tuổi thọ sử dụng bình.

 

 

Sac binh cho loa keo

 

 

Nên sạc loa vali kéo trong khoảng 8 -10 giờ

 

Tùy mỗi loại bình khác nhau song đa  số những mẫu loa keo keo này thí ít nhất bạn nên sạc khoảng 8 đến 10 tiếng. Lưu ý, sau 2 đến 2 lần sạc thì phải xài cho cạn bình để xả điện ra. Việc làm này giúp nguồn điện nạp vào acquy hoạt động ổn định hơn.

 

Bạn nên thường xuyên kiểm tra bình acquy

 

Nếu đã sử dụng trên 1 năm, bạn nên mở bình ra để kiểm tra vỏ của bình acquy xem vỏ có bị vết nứt hay không? Nếu có thì bạn nên thay để tránh các yếu tố đáng tiếc xảy ra trong quá trình sử dụng.

Kiểm tra cáp nối và thay thế nếu cần thiết.

 

Bình acquy 12V cho loa kéo

Cách sạc bình acquy đúng cách

 

  • Bình acquy khô khi xuất xưởng đã được nạp điện sẵn nên bạn có thể sử dụng được ngay. Tuy nhiên, lời khuyên của nhà sản xuất là bạn nên sạc lại acquy trước khi đưa vào sử dụng.

 

Bên cạnh đó, ngoài 3 lần sạc đầu tiên thì những lần sạc sau, bạn chú ý không nên kéo dài thời gian sạc, không nên để bình cạn kiệt 100% rồi mới sạc lại. Tóm lại, trong quá trình sử dụng loa kéo di động, các bạn cần chú ý sạc điện cho đúng cách, khi dùng chế độ điện trực tiếp nên ngắt nguồn acquy để tránh trường hợp chai bình đáng tiếc.

 

MẸO ĐƠN GIẢN ĐỂ BẢO VỆ BÌNH ACQUY CHO LOA KEO KEO

 

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Tinmua24hđịa chỉ bán loa keo keo uy tín để được nhân viên tư vẫn, giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)