logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa Vali Kéo Di Động Sansui SG2-12

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
5.490.000₫ 7.800.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 400W

- Bass: 15 Inch

Kết nối: Bluetooth, USB

PK: 02 micro không dây

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

LOA VALI KÉO DI ĐỘNG SANSUI SG2-12 – LOA KÉO KARAOKE CHÍNH HÃNG

 

Thương hiệu loa kéo Sansui là một trong những cái tên khá nổi tiếng trên thị trường thiết bị âm thanh  với các dòng sản phẩm công suất mạnh, chất lượng âm thanh cao. Bộ sản phẩm mới nhất của Sansui: loa vali kéo di động Sansui SG2-12 là phiên bản thu nhỏ của Sansui SG2-15 được nhiều người ưa chuộng trong suốt thời gian qua. Thuộc phân khúc loa kéo tầm trung, kích thước gọn nhẹ cùng công suất tương đối cao kế thừa những ưu điểm của người anh đi trước nên Sansui SG2-12 giúp bạn có thể tha hồ thả mình vào niềm đam mê ca hát với âm nhạc ở bất cứ nơi đâu.

 

 

 

 

Thông số kỹ thuật loa vali kéo di động Sansui SG2-12 :

 

Model

Sansui SG2-12

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

400W

Bass     

35 cm

Equalizer chỉnh tay

Không  

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Kích thước

37 x 38.5 x 65 cm

Cân nặng

25 Kg

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Thời lượng pin

4 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

 

Loa vali kéo Sansui SG2-12 được chế tạo với thùng loa hiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp nên loa có thể chịu được tác động mạnh cũng như tăng khả năng chống va đập khi di chuyển loa. Lớp vỏ bên ngoài được bao phủ bằng một lớp sơn bóng chống thấm và cách điện, với mức công suất 400 W kết hợp cùng kích thước loa bass 35cm giúp tạo ra âm thanh trầm bổng một cách tuyệt hảo. Hệ thống bass treble của loa vali kéo di động Sansui SG2-12 kết hợp hài hòa nên mang lại âm thanh sôi động và vang dội cho người sử dụng.

 

 

 

 

Sansui SG2-12 được thiết kế với từng đường nét thiết kế chỉnh chu, tỉ mỉ từ bo viền đến chất âm. Màng loa được thiết kế với chất liệu hợp kim cao cấp màu vàng đồng cứng cáp có độ bền cao giúp bảo vệ hệ thống loa bass tránh khỏi những va chạm trong quá trình di chuyển đồng thời giúp cho âm thanh truyền ra với chất lượng tốt nhất. Loa kéo di động Sansui SG2-12 có khả năng khuyếch đại âm thanh tốt cùng màng lọc âm tiến tiến nên loại bỏ hết tạp âm trước khi tạo ra thành phẩm âm nhạc.

 

 

 

Thiết kế hiện đại và kế thừa ưu điểm của người anh Sansui SG2-15, sản phẩm này tích hợp mọi hệ thống nút điều chỉnh  nhằm tạo sự dễ dàng cho người sử dụng trong quá trình điều chỉnh. Loa vali kéo di động Sansui SG2-12 có khả năng kết nối qua cổng USB, SD và Bluetooth khi hỗ trợ thêm màn hình led giúp người dùng dễ dàng nhận biết được chế độ mà loa đang hiện hành. Bên cạnh đó, loa kéo karaoke Sansui SG2-12 còn có cổng 6.5 để bạn kết nối với các thiết bị khác hay cổng kết nối nhạc cụ và thuận lợi cho việc sử dụng micro không dây.

 

 

 

 

Thời gian sử dụng pin của loa kéo di động Sansui SG2-12 kéo dài từ 4-8 giờ tùy theo từng mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ khả năng xạc ngoài 12V để giúp cuộc vui chơi của bạn trở nên bất tận hơn mà không bị ngắt quãng khi hết pin. Micro đi kèm loa chuyên dụng với khả năng hút âm sâu, lọc âm tốt nên giúp bạn tự tin thể hiện tài năng âm nhạc của mình.

 

Nhanh tay mua loa vali kéo Sansui ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

Xem thêm : 

Loa kéo di động Sansui SG2-15

Loa kéo cao cấp Sansui SG3-15

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kẹo kéo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

 

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)