logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

LOA KÉO SANSUI SS112 | MUA SANSUI SS112

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
3.090.000₫ 4.900.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 350W

- Bass: 12 Inch (3 tấc)

Kết nối: Bluetooth, USB

PK: 02 micro không dây

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

LOA KÉO SANSUI SS112 | MUA SANSUI SS1-12 GIÁ TỐT TẠI TINMUA24H.COM

 

 

Thị trường loa kéo di động đang liên tục phát triển với nhiều dòng sản phẩm mới cùng với sự gia nhập của thương hiệu mới Sansui nhưng lại để nhiều tiếng vang lớn trong lòng mọi người. Loa kéo đã trở thành một xu hướng mới cho mọi nhà mang đến một dàn karaoke cực hay. Sansui tuy mới chào hàng nhưng được nhiều người tin dùng với bộ sản phẩm loa kéo Sansui SS1-12. Tuy là sản phẩm của một hãng loa trẻ mới xuất hiện nhưng chắc chắn sẽ chinh phục được nhiều người nhờ chất lượng tuyệt vời của sản phẩm này.

 

 

 

Thông tin sản phẩm loa kéo Sansui SS1-12 :

 

Model

Sansui SS1-12

Công suất

350W 

Loa Bass

30cm

Phụ kiện

2 mic không dây cao cấp, 1 remote, dây xạc

Equalize chỉnh tay

Không

Đọc USB/ SD

Bluetooth

Kết nối loa ngoài

Thời lượng pin

4 -8h

Kích thước

59x36x31 cm

Nguồn sạc

220V- 12V

Cân Nặng

20 Kg

Jack 6.5 mm

Jack cắm micro và guitar 

Bảo hành

12 tháng (lỗi kỹ thuật)

 

 

 

Sansui tuy là hãng loa trẻ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng để lại nhiều ấn tượng cho người dùng với thiết kế mới lạ, độc đáo cùng chất lượng âm thanh cực chất. Loa kéo Sansui SS1-12 được thiết kế khá đơn giản, mọi chi tiết bo viền được trau chuốt tỉ mỉ từ trong ra ngoài. Toàn bộ thân loa được bao phủ bởi lớp màu đen quyến rũ cùng chất liệu nhựa ABS chuyên dụng tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm. Mặt trước loa được bao phủ bởi lớp hợp kim cao cấp hạn chế bụi, bẩn và tránh va chạm trong quá trình di chuyển.

 

 

 

Hệ thống loa bass có kích thước 30cm kết hợp cùng mức công suất đạt ngưỡng ~ 350W loa cho âm thanh nghe cực chất thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc hát karaoke mọi lúc mọi nơi. Hệ thống bass treble hiện đại, âm bass dập mạnh kết hợp treble trong trẻo tạo nên một luồng âm thanh sống động, không có hiện tượng bị vỡ hay rè âm khi mở volume lớn. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nên loa kéo Sansui SS1-12 khá thích hợp cho những chuyến du lịch xa hay làm loa bán hàng, loa hội nghị, loa trợ giảng…

 

 

 

Loa Sansui SS1-12 được thiết kế linh động với tay kéo kết hợp cùng bánh xe thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Bảng điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp hơn với đầy đủ hệ thống chỉnh âm bass, treble, volume thiết kế thân thiện hơn cho người dùng. Loa kéo Sansui SS1-12 còn tích hợp cổng kết nối USB, thẻ nhớ, kết nối Bluetooth qua các thiết bị di động thông minh khác. Loa còn hỗ trợ jack cắm 6.5mm cho người dùng sử dụng micro có dây một cách dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

 

 

Thời gian chơi nhạc của loa kéo Sansui SS1-12 kéo dài từ 4-8 giờ, tùy theo từng mức công suất sử dụng khác nhau. Để tránh việc cuộc vui chơi giải trí của bạn bị ngắt quãng khi hết pin loa còn hỗ trợ khả năng xạc bình acquy 12V khi không có điều kiện xạc nguồn điện 220V. Đặc biệt, khi mua loa còn được tặng kèm 2 micro không dây chuyên nghiệp hút âm tốt và lọc âm tuyệt vời mang đến cho bạn một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới.

 

 

 

 

Tinmua24h ngoài Loa kéo Sansui SS1-12 công suất lớn còn chuyên cung cấp bán buôn sỉ lẻ các loại loa vali kéo di động hát karaoke của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)