logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

LOA KẸO KÉO HÁT KARAOKE “ CHÁY HÀNG “ DỊP LỄ , TẾT

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

LOA KẸO KÉO HÁT KARAOKE “ CHÁY HÀNG “ DỊP LỄ , TẾT

 

 

Dịp tết nguyên đán vừa qua, thì lễ 30/4, 1/5 sắp đến cận kề mọi người đều chuẩn bị riêng cho mình một kỳ nghĩ thật ý nghĩa. Sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, ai cũng muốn có những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái theo những cách riêng. Có người thì chọn cho mình những chuyến du lịch xa, ngoài trời nhưng cũng có người lại tổ chức những cuộc ăn uống gia đình đầm ấm. Song, để giúp cuộc chơi của bạn kéo thêm vui vẻ, thoải mái hơn thì có sự hỗ trợ của dòng sản phẩm loa kéo kiêm loa di động phục vụ việc karaoke tiện dụng mọi lúc, mọi nơi tạo nên sức hút riêng đặc biệt trong những ngày tết, lễ cận kề.

 

 

loa keo keo hát karaoke

 

 

Tại sao loa kẹo kéo hát karaoke lại " cháy hàng " dịp lễ, tết

 

Từ khi có sự xuất hiện của những dòng loa keo keo thì dàn karaoke truyền thống đã được thay thế. Bởi đây là một trong những sản phẩm khá đa năng và tiện dụng giúp người dùng thỏa sức karaoke mọi lúc, mọi nơi mà không cần kết nối dây, nhợ rườm rà. Nhỏ gọn, dễ dùng và đa kết nối là một trong những ưu điểm tuyệt vời của loa kéo di động.

 

Ngày nay, nhu cầu giải trí karaoke phát triển mọi lúc mọi nơi chính vì vậy sự hỗ trợ của dòng loa vali kéo đang dần hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng. Bạn có thể sử dụng hát karaoke gia đình, cũng có thể mang theo bên mình khi đi du lịch xa, ngoài trời mà không lo vấn đề hết pin khi đang ca hát. Với thời lượng sử dụng khá lâu nên loa kéo có thể sử dụng đa năng: làm loa bán hàng, loa truyền thông hay loa du lịch…

 

 

 

Mua loa keo keo dip le, tết

 

 

 

Mục đích chính của những chiếc loa kéo là để…hát! Bạn chỉ cần cắm USB, hay kết nối không dây Bluetooth kết hợp cùng micro không dây đi kèm là có thể thỏa sức karaoke bất tận. Ngày nay, những chiếc loa kéo giờ đã được sử dụng phổ biến hơn. Bạn thử dạo vòng các cửa hàng bán âm thanh, đâu đâu cũng thấy sự xuất hiện của những chiếc loa kéo với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau.

 

Hiện nay, giá của loa kéo di động dao động từ 1-15 triệu đồng tùy theo công nghệ âm thanh, kích thước loa hay công suất phát âm mà loa sẽ có mức giá khác nhau. Tùy theo điều kiện kinh tế, mục đích công việc mà bạn nên lựa chọn mức giá sao cho phù hợp nhất. So với mặt bằng chung hiện nay, dòng sản phẩm đa chức năng này , dễ dàng trong việc sử dụng nhưng mức giá khá hợp lý nên được mọi người ưa chuộng.

 

 

 

Tính tiện dụng của loa kéo

 

 

Với những dòng loa kẹo kéo hiện nay, điểm nhấn chính là việc dễ dàng di chuyển mọi lúc, mọi nơi để sử dụng mà không cần kết nối dây rườm rà, chỉ cần sạc đầy điện cho bình acquy từ nguồn điện trực tiếp 220V. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng bình ngoài 12V để tiếp tiện cho loa khi đi du lịch xa không có điều kiện xạc nguồn điện trực tiếp 220V.

 

 

Nên chọn mua loa kéo ở đâu tốt nhất ?

 

Dịp Tết, lễ là thời gian để mọi người có thể thoải mái tận hưởng phút giây nghỉ ngơi của mình. Để giúp chuyến du lịch hay cuộc ăn nhậu của bạn trở nên bất tận hơn, hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một chiếc loa keo keo karaoke để thỏa mãn mọi cuộc chơi. Bên cạnh đó, dòng loa kéo này có thể sử dụng làm loa bán hàng, loa truyền thông hay loa du lịch vô cùng đa năng. Đây là lý do tại sao loa kẹo kéo hát karaoke lại “ cháy hàng “ trong dịp Tết, lễ.

 

 

Mua loa keo keo du lịch

 

 

 

Mọi người có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm loa kẹo kéo thì nhanh tay vui lòng liên hệ Tinmua24h để chọn cho mình những sản phẩm thích hợp nhất. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Tại đây, thường xuyên cập nhật sản phẩm mới của nhiều thương hiệu loa kéo khác nhau nên cho bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu.

Khuyến mãi khi mua loa kéo

 

Sắp đến dịp lễ 30/4, Tinmua24h có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi bất ngờ cho khách hàng. Vui lòng nhấc điện thoại lên hệ: 0938.002.553 – 0938.002.550 để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc bạn có thể trực tiếp đến với cửa hàng: Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt) để nhận được nhiều ưa đãi khi mua sản phẩm của chúng tôi.

 

Chúc mọi người có một kỳ nghĩ lễ thật vui vẻ !!!

 

Xem thêm :

Làm thế nào để sử dụng và bảo vệ loa kéo di động một cách tốt nhất ?

Địa chỉ bán loa vali kéo giá rẻ uy tín ở TP. HCM

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)