logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

LOA KẸO KÉO CÙNG SỰ CẢI TIẾN ĐA NĂNG THEO THỜI GIAN

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

LOA KẸO KÉO CÙNG SỰ CẢI TIẾN ĐA NĂNG THEO THỜI GIAN

 

Đi cùng năm tháng những chiếc loa kẹo kéo hay còn được gọi với tên gọi khác là loa keo keo, loa vali kéo, loa keo, loa kéo di động,…ngày càng trở nên quen thuộc với tất cả chúng ta. Bắt nguồn từ những mẫu loa truyền thống với nhiều bất tiện, âm thanh hay bị rè, qua năm tháng, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, và cải tiến không ngừng những chiếc loa truyền thống dần phát triển thành những chiếc loa kẹo kéo đa năng, phục vụ nhiều mục đích và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về sự cải tiến đa năng của dòng loa kẹo kéo

 

Loa kẹo kéo chính hãng

 

Loa keo keo bắt nguồn từ loa thùng truyền thống

Từ xa xưa những chiếc loa truyền thống đã trở thành những vật dụng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta, với những chiếc loa thùng, có kích thước khá lớn, thô và cồng kềnh khi muốn sử dụng phải kết nối nhiều dây rườm rà, gây bất tiện, khó khăn trong việc di chuyển đi xa. Khi muốn hát karaoke chúng ta phải kết nối với dàn amly chuyên dụng mới có thể hát được, âm thanh ban đầu nghe to rõ nhưng qua một thời gian hay bị rè, hú, âm thanh giảm dần.

 

Loa thùng truyền thống

 

 

Trước những bất tiện và khó khăn cho người sử dụng, các nhà nghiên cứu về thiết bị âm thanh đã tìm cách khắc phục. Và mãi đến một khoảng thời gian sau những chiếc loa kẹo kéo mới bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Với kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi, khắc phục những điểm yếu của dòng loa trước. Những chiếc loa kẹo kéo này có thể di chuyển dễ dàng và tiện lợi, phù hợp cho nhu cầu du lịch, bán kẹo kéo, bán hàng, khi được trang bị thêm tay cầm và bánh xe kéo tương tự như một chiếc vali, đây cũng là đặc điểm mà loa kẹo kéo có thể gọi là loa vali kéo. Đặc biệt với tính năng hát karaoke ngay trên loa kéo, không cần phải kết nối nhiều dây, hay phải kết hợp với amly như trước. Với âm thanh sống động, chống rè, không hú, được nhiều người yêu thích.

 

Loa kéo tay giá rẻ

 

Loa kẹo kéo cải tiến mới theo thời gian

Cùng với sự phát triển của công nghệ loa kẹo kéo nhiều hãng loa kéo ra đời, cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng và cải tiến hơn. Một số thương hiệu phải kể đến như Temeisheng, Feiyang, MBA, Best, Bose, Sansui, Bock,…Với những mẫu loa vali kéo ban đầu nhiều thương hiệu loa kéo đã cải tiến sản phẩm làm nổi bật, cũng như mang dấu ấn riêng cho thương hiệu mình. Những chiếc loa kẹo kéo được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, cấu tạo khác nhau, nhưng điểm chung là loa cải tiến thêm chức năng có thể kết nối bluetooth với các thiết bị di động quen thuộc như điện thoại, máy tính, ipad,…loa còn được trang bị thêm micro không dây tích hợp tầng số sẵn nên thuận tiện hơn cho người sử dụng đặc biệt nhu cầu karaoke, bán hàng, trợ giảng,…với mức công suất từ 300W-500W thuận lợi cho mọi nhu cầu, âm thanh cực hay.

 

Loa kéo có màn hình

 

Không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ca của người tiêu dùng, thị trường âm thanh lại tiếp tục đón nhận thêm những mẫu loa kẹo kéo được thiết kế mới lạ, trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp. Những chiếc loa vali kéo cải tiến khi được trang bị màn hình LCD cao cấp, có khả năng bắt wifi tiện lợi, lướt web miễn phí, chơi game, nghe nhạc, karaoke chỉ với một chiếc loa kẹo kéo di động đời mới. Âm thanh cực kì hay, loa bass mở rộng đưa mức công suất lên đến 1000W, mức công suất cực đỉnh vì vậy có thể thay thế cả một dàn âm thanh karaoke trước kia, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu về âm nhạc của khách hàng. 

 

Loa kẹo kéo chính hãng

 

Có thể nói qua thời gian công nghệ âm thanh liên tục đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng, những chiếc loa keo keo dần thay thế và trở thành người bạn đồng hành cùng với mọi người, mọi gia đình, giúp chúng ta giải trí, thỏa mản với niềm đam mê âm nhạc, hỗ trợ kinh doanh, bán hàng,…. Và cũng chính từ những chiếc loa kéo di động này, mà nhiều bạn trẻ đã làm nên sự nghiệp cho mình, nhắc đến đây ta phải kể đến Bùi Vĩnh Phúc, Trần Quốc Thắng,…những chàng ca sĩ điển trai, tài năng, trên thị trường Showbiz hiện nay, khởi nghiệp cùng người bạn đồng hành là chiếc loa kẹo kéo. Một sản phẩm đa năng, tiện lợi, một sản phẩm của công nghệ âm thanh cải tiến bạn đã trải nghiệm ? Hãy đến ngay với Tinmua24h bạn nhé !

 

liên hệ mua loa keo keo

 

Tinmua24h.com địa chỉ bán loa vali kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như  bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,….với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường như  Temeisheng, Shupo, Best, Bock, Feiyang,…Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

 

Liên hệ mua loa keo keo

Địa chỉ liên hệ: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)