logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

LOA KÉO DI ĐỘNG TEMEISHENG GD 212-03

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
5.700.000₫ 8.100.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 900W

- Bass: 15 Inch x 2

Kết nối: Bluetooth, USB

PK: 02 micro không dây

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

LOA KÉO DI ĐỘNG TEMEISHENG GD 212-03  - LOA DI ĐỘNG CAO CẤP CHÍNH HÃNG TEMEISHENG

 

Temeisheng dòng loa vali kéo đang đi đầu trong trào lưu sản xuất loa kéo cao cấp đã cho ra đời nhiều bộ loa cao cấp để đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau từ khách hàng. Đã có rất nhiều dòng loa mang nhãn hiệu Temiesheng đã và đang chiếm trọn sự tin dùng từ mọi người. Như mọi người đã biết, nhiều bộ loa di động cao cấp của hãng Temeisheng tích hợp dàn điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người bộ loa di động mới nhất của dòng Temeisheng với tên gọi loa kéo di động Temeisheng GD 212-02. Với thiết kế sang trọng, mang đậm chất Temeisheng, cùng hệ thống âm thanh vượt trội hứa hẹn sẽ là một mẫu loa đỉnh cao trên thị trường loa di động ngày nay hãy cùng Tinmua24h tìm hiểu về sản phẩm mới này nhé.

Thông số kỹ thuật Loa kéo di động Temeisheng GD 212- 03:

 

Model

Temeisheng GD 212 -03

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

900W

Bass     

35cm *2

Equalizer chỉnh tay

Không

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Có ( Khoảng cách 6-8 m)

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Đài FM

Thời lượng pin

4– 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Kích thước

95x37x50cm

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

Là dòng loa kéo di động mới nhất mà hãng Temeisheng tung ra thị trường. Loa kéo di động Temeisheng GD 212-03 mang những tính năng vượt trội của nhiều dòng loa thùng truyền thống khác. Với lối thiết kế mạnh mẽ, mang đậm chất thương hiệu Temeisheng cùng khuôn thùng hình chữ nhật chắc chắn toát lên vẻ đẹp đẳng cấp riêng cho người nhìn. Tấm lưới bảo vệ bass loa sử dụng thiết kế dạng tổ ong cho âm thanh phát ra vang xa và đều hơn. Ngoài ra, còn giúp bảo vệ bass loa tránh những va chạm trong quá trình vận chuyển. Thân loa được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu gỗ cao cấp được phủ sơn chống thấm màu đen tuyền quý phái trông thật lịch lãm. Thiết kế tối ưu hơn trong việc di chuyển với tay cầm, tay kéo bánh xe tùy chỉnh phương hướng một cách dễ dàng nhất.

 

 

Thiết kế mạnh mẽ song chất lượng âm thanh cũng được xếp vào top “khủng”. Loa kéo di động Temeisheng GD 212-03 hỗ trợ 2 loa bass với kích thước 35cm thỏa mãn nhu cầu ca hát mọi lúc mọi nơi của con người. Đi cùng công suất khủng ~ 900W âm bass treble hòa quyện vào nhau sẽ tạo nên một dàn âm thanh chuyên nghiệp đến hoàn hảo. Với công suất mạnh mẽ đi cùng hệ thống âm thanh bass-treble hiện đại tạo nhiều điểm vang cho bộ loa di động công suất khủng này. Để tăng thêm nhiệt cho cuộc ca hát của bạn, đi kèm loa kéo GD 212-03 còn được tặng kèm cặp micro không dây chuyên nghiệp, loại bỏ tạp âm, bắt âm khá tốt cho bạn tha hồ phiêu trong từng tông nhạc khác nhau.

 

Điểm nhấn cho bộ loa kéo di động Temeisheng GD 212-03 là hệ thống chỉnh âm hiện đại với đầy đủ bass, treble cùng bảng hướng dẫn điều chỉnh cho bạn dễ dàng chỉnh âm hơn trong lúc hát karaoke. Ngoài ra, những tính năng hữu dụng như phát nhạc trực tiếp qua USB, thẻ nhớ, Bluetooth vẫn tích hợp ở bộ loa di động GD 212-03 hỗ trợ việc phát nhạc gián tiếp qua Bluetooth thông qua các thiết bị hiện đại không dây khác như điện thoại, ipad, laptop…Cuối cùng, nguồn điện cũng là điểm cộng hoàn hảo cho bộ loa đa năng, với thời gian chơi nhạc khá lâu từ 4-8 giờ tùy theo từng mục đích dùng khác nhau. Và loa còn hỗ trợ xạc ngoài 12V cho bạn dễ dàng xạc lúc pin yếu. Loa kéo GD 212-03 cao cấp hứa hẹn sẽ nâng niu giọng hát bạn hết cỡ theo từng tông nhạc khác nhau.

 

 

Tinmua24h ngoài Loa kéo di động Temeisheng GD 212-03 công suất lớn còn chuyên cung cấp bán buôn sỉ lẻ các loại loa vali kéo di động hát karaoke của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

 

 

Thông tin liên hệ mua loa kẹo kéo temeisheng

 

TINMUA24H LOA KEO DI ĐỘNG TEMEISENG CHÍNH HÃNG
LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ 0938.002.553- 0938.002.550 
Đ/C:
 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

Khu vực TINMUA24H bán loa kéo di đôg temeisheng gd 212-03

 

Các tỉnh thành trên toàn quốc, chủ yếu các quận trong TPHCM Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 9Quận 10Quận 11Quận 12Quận Bình TânQuận Bình ThạnhQuận Gò VấpQuận Phú NhuậnQuận Tân BìnhQuận Tân PhúQuận Thủ ĐứcHuyện Bình ChánhHuyện Cần GiờHuyện Củ ChiHuyện Hóc MônHuyện Nhà Bè.
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)