logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

LOA KÉO DI ĐỘNG TEMEISHENG DP 2398T ĐỜI MỚI

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
4.350.000₫ 5.990.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 500W

Loa + phụ kiện BH 12 tháng

  Bình acquy BH 6 tháng

- Đổi mới khi lỗi kỹ thuật

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

LOA KÉO DI ĐỘNG TEMEISHENG DP 2398T ĐỜI MỚI HIỆN NAY

 

Bạn đang tìm cho mình một chiếc loa kéo di động có hỗ trợ nhiều kết nối với nhiều chuẩn định dạng. Hỗ trợ nhiều tính năng, di chuyển dễ dàng, có kết nối bluetooth. Vừa là một hệ thống amly và vừa có thể là một loa kết nối nối với các hệ thống amly hoặc loa kéo di động khác. với công suất lớn dáng vẻ hầm hố, Sản phẩm Loa vali kéo Bluetooth DP-2398 đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên. Hiện nay đã có đời mới nhất là DP-2398T với  Hệ thống âm thanh di động công cộng với loa bass , loa cho âm thanh lớn khỏe, và đặc biệt là Micro mạ vàng siêu sang Vì thế loa có thể sử dụng ở những nơi mọi lúc, nơi có không giang rộng hoặc đông người mà không cần phải lo lắng về mọi vấn đề mọi người không thể nghe được những gì mà ta muốn truyền tải. hoặc đơn giản là ngoài trời hoặc những nơi không có điện mà vẫn có loa hát công suất lớn đế sử dụng. Tinmua24h giới thiệt đến khách hàng sản phẩm mới đảm bảo sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm bất ngờ.

temeisheng 2398t

 

Thông số kĩ thuật loa kéo di động:

 

Model Temeisheng 2398T
Công suất 500W
Loa Bass 4 tấc
Xuất xứ Trung Quốc
Micro 2 micro cầm tay không dây
Remote
Đọc USB/ SD
Bluetooth
Kết nối loa ngoài
Thời lượng pin  4 - 8h
Thời gian sạc  3- 5h
Nguồn sạc 220V
Cân Nặng 26 kg
Jack 6.5 mm 02 khe cắm micro có dây + 02 khe cắm guitar
Khoảng cách Bluetooth 6 - 10 m
Bảo hành 12 tháng/ Bình acquy BH 6 tháng

 

 

 

temeisheng 2398t

 

 

Các Tính năng nổi bật nhất của Loa DP2398T:

Thiết kế loa kéo Temeisheng DP 2398T

Loa kéo di động thiết kế nhỏ, gọn : mẫu mã đẹp, nhỏ, gọn chỉ với kích thước 40cm x 47cm x 43cm (cao x ngang x rộng) thì loa kéo vali di động TEMEISHENG DP 2398T nhìn hết sức nhỏ gọn và rất tiện lợi khi sử dụng ở mọi nơi mọi lúc .Thiết kế khá vuông vắn, vẫn chú trọng từng chi tiết kết hợp của màu đen sang trọng khiến loa kéo di động TEMEISHENG – DP2398T nổi bật trong mắt người nhìn. Nhờ mẫu mã bắt mắt nên đây cũng trở thành tiêu chí mà khách hàng muốn chọn lựa loa kẹo kéo temeisheng 2398T.

temeisheng 2398t

 

Tiện lợi và tiết kiệm : Loa kéo này có hệ thống âm thanh di động công cộng, là dòng sản phẩm loa kéo công suất lớn nhưng tiêu thụ điện năng thấp và mang lại chất lượng hoàn hảo cho người tiêu dùng,ta có thể thấy tay cầm của loa kéo bền bỉ, gấp, rút gọn gàng, dễ dàng di chuyển,bánh xe kéo khá nhẹ nhàng nhờ thiết kế của viên bi bạc đạn khiến những vị khách hàng khó tính cũng phải yêu thích dòng loa TEMEISHENG – 2398T ở ưu điểm này.

 

temeisheng 2398t

 

Bánh xe nhẹ nhàng, tay kéo bền bỉ dễ di chuyểnVới sự tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất tích hợp cũng như với hầu hết các thiết bị di động sản phẩm tương thích rất tốt, bạn có thể phát nhạc bằng điện thoại,  thẻ nhớ SD, USB, máy tính bảng, lap top, PC,…không những vậy bạn còn có thể nghe đài FM, chơi guitar cực đỉnh với cổng kết nối  6.5.Loa di động TEMEISHENG DP2398T có hệ thống Amply cân chỉnh bass, Treble chuyên nghiệp thuận tiện thêm với những tay chơi nhạc cực đỉnh của LOA KÉO DI ĐỘNG TEMEISHENG DP 2398.

 

temeisheng 2398t

 

Tương thích với nhiều thiết bị di động, hệ thống âm ly chuẩn, Micro không dây hay. Bạn cũng có thể biến chiếc loa kéo di động này thành một dàn âm thanh karaoke di động tại nhà với 2 chiếc micro cầm tay không dây mạ vàng sang trọng này , bạn có thể tha hồ ca hát với bạn bè cùng  người thân của mình trong những ngày lễ hoặc những ngày cuối tuần tiệc tùng dã ngoại, phượt  mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí. và tạm biệt những hệ thống âm thanh dây dợ chằng chịt..

 

 

temeisheng 2398t

 

 

video loa kéo di động DP 2398

 

Tinmua24h trung tâm mua bán đồ điện tử chính hãng bảo hành chu đáo : ngoài loa kéo di động TEMEISHENG  DP 2398 chúng tôi còn mua bán tất cả các sản phẩm loa kéo di động, loa kéo karaoke công suất lớn, loa kéo di động giá rẻ , loa kéo cao cấp, loa kéo temeisheng, loa kéo MBA...Ngoài ra chúng tôi cũng đưa đến khách hàng các dòng micro karaoke bluetooth, micro kèm loa, sạc dự phòng, gậy chụp hàng, chân để micro...

Tham khảo : http://tinmua24h.com/dien-tu-cong-nghe-b1551852.html

 

Thông tin liên hệ mua loa kéo temeisheng 2398

 

TINMUA24H LOA KÉO TEMEISHENG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤ UY TÍN – CHT LƯỢNG

Khu vc Tinmua24h bán loa kéo di động temeisheng 2398

 

Các tnh thành trên toàn quc, ch yếu các qun trong TPHCM Qun 1Qun 2Qun 3Qun 4Qun 5Qun 6Qun 7Qun 8Qun 9Qun 10Qun 11Qun 12Qun Bình TânQun Bình ThnhQun Gò VpQun Phú NhunQun Tân BìnhQun Tân PhúQun Th ĐcHuyn Bình ChánhHuyn Cn GiHuyn C ChiHuyn Hóc MônHuyn Nhà Bè

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)