logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

LOA KÉO DI ĐỘNG RONAMAX T15

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
2.890.000₫ 4.100.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 400W

- Bass: 15 Inch

Kết nối: Bluetooth, USB

PK: 02 micro không dây

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

LOA KÉO DI ĐỘNG RONAMAX  T15 – LOA DI ĐỘNG HÁT KARAOKE

 

Ronamax thương hiệu loa di động mới chào hàng nhưng để lại tiếng vang lớn cho người sử dụng. Với phong cách thiết kế đa dạng kết hợp cùng chất âm ổn định những bộ sản phẩm của nhãn hàng Ronamax luôn lấy được cái nhìn khá tốt từ phía khách hàng. Mới đây, Ronamax giới thiệu đến người sử dụng bộ loa kéo di động Ronamax T15. Thiết kế thời trang ấn tượng đi cùng âm thanh cực chất hứa hẹn là bộ sản phẩm đang dần đột phá theo xu hướng mới.

 

 

Thông số kỹ thuật Loa kéo di động Ronamax T15 :

 

Model

Ronamax T15

Công suất

400W

Loa Bass

4 tấc

Micro

2 mic không dây cao cấp

Remote

1

Đọc USB/ SD

Bluetooth

Kết nối loa ngoài

Thời lượng pin

6h - 8h

Kích thước

70 x 42 x 32 cm 

Nguồn sạc

220V- 12V

Cân Nặng

20 Kg

Jack 6.5 mm

Jack cắm micro và guitar 

Khoảng cách Bluetooth

6 - 10m

Bảo hành

12 tháng (lỗi kỹ thuật)

 

 

Dòng Ronamax tạo ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên về phong cách thiết kế. Ronamax T15 được thiết kế nhỏ gọn như chiếc vali du lịch với tay kéo dài kết hợp bánh xe dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Loa kéo di động Ronamax T15 được chăm chút tỉ mỉ không quá nhiều chi tiết với lớp vỏ bằng nhựa ABS chuyên dụng chắc chắn, mặt trước là vòng loa bass được tấm lưới tròn bảo vệ bass loa cùng logo Ronamax được thiết kế ngay mặt trước loa cho người nhìn sự chú ý cao độ. Vẫn giữ nguyên tông màu đen thân thiện Ronamax T15 khá thích hợp cho mọi chuyến du lịch xa của bạn cùng gia đình.

 

 

 

Với công nghệ âm thanh tiên tiến, Ronamax T15 giữ được độ trong và ấm của âm bass kết hợp cùng âm treble chắc tiếng tạo nên một dàn âm ổn định đến ngạc nhiên. Với kích thước loa bass 4 tấc kết hợp cùng mức công suất lên đến ~ 400W thích hợp với mọi thể loại nhạc từ ballas đến EDM hay rock… Loa kéo di động Ronamax T15 hỗ trợ tốt trong không gian âm nhạc từ giải trí đến kinh doanh: nghe nhạc, hát karaoke hay sử dụng làm loa bán hàng, loa truyền thông hay loa du lịch…Loa đi kèm micro không dây chuyên dụng cho bạn tha hồ phiêu cùng nhạc mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

Bảng điều chỉnh âm thanh được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn ngay mặt trước loa nhưng vẫn tích hợp được mọi tính năng chỉnh âm của dòng Ronamax cho người dùng dễ dàng hơn trong công tác chỉnh âm. Loa kéo di động Ronamax T15 được trang bị đầy đủ hệ thống công nghệ hiện đại: kết nối Bluetooth, phát nhạc qua USB, thẻ nhớ hay làm loa ngoài cho nhiều dòng loa di động khác… Thời gian chơi nhạc khá dài từ 4 -8 giờ nếu bạn xạc đầy pin và sử dụng ở mức công suất vừa phải. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ xạc ngoài 12V cho cuộc vui chơi được tiếp diễn.

 

 

Tinmua24h ngoài Loa kéo di động Ronmax T15 công suất lớn còn chuyên cung cấp bán buôn sỉ lẻ các loại loa vali kéo di động hát karaoke của các hãng Temeisheng, MBA, Feiyang, Best…. Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng,….

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)