logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa Kéo Di Động Ronamax QM 15

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
5.600.000₫ 7.950.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 800W

- Bass: 15 Inch

Kết nối: Bluetooth, USB

PK: 02 micro không dây

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

LOA KÉO DI ĐỘNG RONAMAX QM 15 – LOA KÉO HÁT KARAOKE CHÍNH HÃNG

 

Sau khi ra mắt mẫu sản phẩm Ronamax M15A hãng Ronamax đã có nhiều thành công lớn trên thị trường loa kéo Việt Nam nhận được sự hài lòng về chất lượng từ phía khách hàng. Một lần nữa, nhằm khẳng định vị thế của mình, hãng đã cho ra đời một dòng sản phẩm mới mang đậm chất chuyên nghiệp với tên gọi: loa kéo di động Ronamax QM 15. Là dòng loa kéo di động thế hệ mới, chuyên nghiệp về mẫu mã lẫn chất lượng âm thanh phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

 

 

Thông số kỹ thuật loa karaoke di động Ronamax QM 15 :

 

Model

Ronamax QM 15

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

800W

Bass     

40 cm

Equalizer chỉnh tay

Không  

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Kích thước

75x45x45 cm

Cân nặng

32 Kg

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Thời lượng pin

4 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

 

Ronamax QM 15 được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp và thiết kế theo lối hiện đại khiến mẫu sản phẩm toát lển vẻ chắc chắn và bền bỉ hơn. Ngoài ra, để tạo an toàn cho người sử dụng, loa còn được sơn một lớp sơn cách điện lên toàn bộ loa. Màng loa kéo di động Ronamax QM 15 được thiết kế bằng hợp kim có độ bền cao kiểu lưới hình tổ ong nên cho phép âm thanh thoát ra một cách dễ dàng nhất. Để nhấn mạnh thêm về thương hiệu nhà sản xuất đã gắn logo Ronamax ngay mặt trước loa thể hiện tính đẳng cấp riêng.

 

 

Về phần âm thanh, loa kéo di động Ronamax QM 15 đạt chuẩn chất lượng cao khi sở hữu kích thước bass 40cm và có công suất đạt đến 800W rất phù hợp cho các sự kiện lớn và hoạt động ngoài trờ như làm loa bán hàng, truyền thông hay loa du lịch.Hệ thống bass treble của loa vali kéo Ronamax QM 15 thuộc dạng tốt, âm lượng cao hay mở công suất lớn đểu thể hiện đúng chất của từng tông nhạc khác nhau mà không xảy ra hiện tượng bị rè hay bể âm. Màn lọc âm khá tốt, loại bỏ hầu hết mọi âm tạp trước khi cho ra thành phẩm.

 

Thuộc dòng loa kéo di động nên khả năng di chuyển của Ronamax QM 15 được nhà sản xuất chú ý, khi hãng trang bị tay kéo cùng bánh xe tạo cảm giác dễ dàng khi di chuyển ở mọi địa hình. Loa kéo di động Ronamax QM 15 sử dụng dòng điện 220V làm nguồn điện chính cho loa. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ sử dụng bình acquy 12V nên bạn yên tâm không lo vấn đề hết pin khi đi du lịch xa.

 

 

Đi kèm với loa là bộ loa là cặp micro không dây có cùng tần số tương thích với loa cùng độ hút âm sâu chuẩn như phòng karaoke chuyên nghiệp. Bảng mạch chỉnh âm của loa vali kéo Ronamax QM 15 được thiết kế khá hiện đại, khi tích hợp màn hình led hiển thị chế độ loa đang hiện hành, xung quanh là dàn nút điều chỉnh cùng các chế độ sử dụng USB/SD hay kết nối Bluetooth vô cùng tiện dụng.

 

 

Nhanh tay mua loa vali kéo Ronamax  ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.

 

 

Xem thêm : 

Loa vali kéo di động Ronamax F18

Loa kéo di động Ronamax M15A

 

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo công suất lớn của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

 

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)