logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa Kéo Cao Cấp Sansui (Soontran) SG3-15 Karaoke Di Động

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
8.250.000₫ 8.800.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 600W

- Bass: 15 Inch

Kết nối: Bluetooth, USB

PK: 02 micro không dây

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

LOA KÉO CAO CẤP SANSUI SG3-15 KARAOKE DI ĐỘNG

 

Thị trường loa kéo di động liên tục đón nhận thêm những chiến binh mới của nhiều thương hiệu loa kéo nổi tiếng khác nhau, đặc biệt trong đó có hãng loa kéo cao cấp Sansui. Du nhập vào thị trường nội địa Việt Nam không lâu, thế nhưng với những mẫu loa kéo mà hãng loa Sansui đã tung ra trước đó, phần nào chứng minh được chất lượng, cũng như uy tín của mình đối với khách hàng. Tiếp nối thành công của hai mẫu loa kéo karaoke trước đó là Sansui SS1-15Sansui SG2-15, hãng loa kéo Sansui tiếp tục cho ra mắt bộ sản phẩm có tên gọi loa kéo cao cấp Sansui SG3-15 karaoke di động với những cải tiến về chất lượng âm thanh, công suất, chắc chắn mẫu loa kéo mới này sẽ làm các bạn hài lòng khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật loa kéo di động cao cấp Sansui SG3-15:

 

Model

SANSUI SG3-15

Công suất

600W 

Loa Bass

4 Tấc (40cm)

Xuất xứ 

Trung Quốc

Micro

2 mic không dây cao cấp

Remote

1

Đọc USB/ SD

Bluetooth

Kết nối loa ngoài

Thời lượng pin

6h - 8h

Thời gian sạc

3 - 5 giờ

Nguồn sạc

220V- 12V

Cân Nặng

30 Kg

Jack 6.5 mm

Jack cắm micro và guitar 

Khoảng cách Bluetooth

6 - 10m

Bảo hành

12 tháng/ Bình acquy bảo hành 6 tháng

 

 

Mẫu loa kéo di động Sansui SG3-15 được thiết kế tương tự với người anh em trước đó Sansui SG2-15, kiểu dáng theo hình khối vuông vức, đường nét tinh xảo, có xu hưởng hẹp dần về phần sau, đây cũng là thiết kế độc đáo giúp tiết kiệm diện tích cho không gian. Hệ thống thùng loa kéo được cấu tạo từ chất liệu gỗ cao cấp, phản xạ âm thanh tốt, giúp tiếng phát ra có độ trầm bổng, vang xa hơn. Phía trước là màn lưới làm từ kim loại đặc biệt, cứng cáp, chắc chắn, thiết kế theo dạng tổ ong với những lỗ thoát âm nhỏ, giúp bảo vệ các bộ phận bass, treble quan trọng bên trong, đồng thời hạn chế bụi bẩn, côn trùng chui vào, hỗ trợ vệ sinh loa. Hơn thế, chiếc loa kéo cao cấp Sansui SG3-15 có bề ngoài phủ một lớp sơn xám bạc, cách điện, chống gỉ sét.

 

  

 Bộ mạch chỉnh âm được nâng cấp trên thế hệ mới nhất của năm 2017. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như phát triển tiên tiến hơn cả về chất lượng âm thanh trong bộ loa.

Chất lượng âm thanh của mẫu loa kéo cao cấp công suất lớn Sansui SG3-15 được nâng cấp đáng kể, hệ thống loa bass 4 tấc, công suất loa được nâng cao lên đến 600W nên sản phẩm này được xếp vào dòng loa kéo công suất lớn, kết hợp loa treble, echo, tạo nên một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh, có thể sử dụng để phát nhiều thể loại nhạc khác nhau, đặc biệt là nhạc điện tử, remix, hay ballad buồn. Với chiếc loa kéo cao cấp này bạn có thể thay thế cả một dàn âm thanh rườm rà, nhiều dây nhợ, vô cùng tiện lợi.

Bảng điều chỉnh âm thanh của chiếc loa kéo cao cấp karaoke Sansui SG3-15 được thiết kế nằm ở bên hông của loa, với các nút chỉnh âm chuyên nghiệp, ngoài ra mẫu loa này còn được trang bị hệ thống bảng đèn led, giúp bạn biết được thông số bạn đang điều chỉnh, hay bản nhạc bạn đang phát. Trên bảng chỉnh âm còn được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ, USB, jack cắm nhạc cụ, micro có dây, đặc biệt loa vali kéo Sansui SG3-15 còn có thể kết nối bluetooth với các thiết bị như điện thoại, máy tính, ipad,…Đầy đủ chức năng.

Thời gian sử dụng loa vali kéo công suất lớn Sansui SG3-15 kéo dài hơn trước (6-8 giờ liên tục) bởi loa được trang bị hệ thống tiết kiệm pin. Nếu loa hết pin bạn có thể sạc bằng nguồn điện 220W, hoặc bằng acquy 12V tiện lợi cho những chuyến du lịch xa. Nên sạc đầy pin rồi sử dụng, hạn chế vừa xài vừa xạc làm giảm tuổi thọ của pin.

 

 

Để hỗ trợ cho việc di chuyển loa kéo một cách thuận tiện nhất, chiếc loa kẹo kéo cao cấp Sansui SG3-15 còn được thiết kế thêm tay kéo, tay cầm chắc chắn, hệ thống 4 bánh xe cao cấp (có thể xoay 360 độ), trong đó có 2 bánh xe được trang bị ổ khóa giúp loa không bị trượt khi lên dốc, cố định loa kéo khi cần. Khi mua loa kéo Sansui SG3-15 tại Tinmua24h.com bạn sẽ được tặng kèm bộ micro không dây cao cấp, chế độ hút âm tốt, đồng thời lọc giọng giúp giọng hát hay hơn, kèm theo đó là bộ phụ kiện bao gồm 1 dây sạc, 1 remote, sách hướng dẫn.

 

 

Mẹo sử dụng loa kéo

- Khi hát karaoke nếu micro bị hú, bạn có thể hướng micro ra phía khác màng loa để tránh tình trạng bị hú.

- Thường xuyên vệ sinh loa kéo, sử dụng ở nơi khô thoáng để bảo quản loa kéo được tốt hơn.

- Khi đi chơi xa nếu loa kéo hết pin, bạn có thể dùng bình ắc-quy bên ngoài đầu nối vào cổng DC 12V để bổ sung pin cho loa hoạt động tiếp.

- Nên sử dụng loa mở công suất 80% để tránh tình trạng công suất quá cao dẫn đến chất lượng âm thanh bị giảm, xuất hiện các tiếng rè.

Chế độ bảo hành

- Loa Kéo được bảo hành 12 tháng ( lỗi kỹ thuật)

- Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày ( lỗi kỹ thuật loa kéo )

- Bình acquy kèm loa được bảo hành 6 tháng

- Các sản phẩm loa kéo được bảo trì, bảo dưỡng trọn đời.

 

Tinmua24h.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như  bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,….với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường như  Temeisheng, Shupo, Best, Bock, Feiyang,…Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

*** XEM THÊM:

- Loa kéo di động Sansui SS 1-12 cao cấp, chính hãng.

- Loa kéo hát karaoke di động Sansui có màn hình SA 2-212.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)