logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa Karaoke Di Động Acnos KB61

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
7.000.000₫ 10.000.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 900W

- Bass: 18 Inch x 2

Kết nối: Bluetooth, USB

PK: 02 micro không dây

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

LOA KARAOKE DI ĐỘNG ACNOS KB61 – DÀN LOA KÉO 2 BASS ĐÔI CÔNG SUẤT KHỦNG

 

Những mẫu sản phẩm loa kéo của hãng Sonca Media đang làm mưa làm gió trên thị trường loa kéo Việt và nhận được nhiều lời đánh giá cao từ phía thị trường. Nhằm khẳng định vị thế của mình đồng thời muốn mở rộng phân khúc loa kéo 2 bass đôi, hãng đã tiếp tục cho ra mắt mẫu sản phẩm mới với tên gọi loa karaoke di động Acnos KB61. Mẫu sản phẩm loa 2 bass đôi công suất khủng cùng thiết kế mạnh mẽ nên đang là sự lựa chọn đúng đắn cho dàn karaoke gia đình bạn.

 

 

Thông số kỹ thuật loa karaoke di động Acnos KB61 :

 

Model:

Beatbox KB61

Phụ kiện kèm theo:

2 micro không dây, remote, sạc, Usb karaoke

Chất liệu

Gỗ

Công suất:

900W

Bass:

4,5 tấc x 2

Kết nối :

Bluetooth

Đèn LED báo pin

AUX IN

HDMI kết nối với tivi

AUX OUT

kết nối âm thanh với loa SUB để tăng công suất phát

USB phát wifi:

kết nối phần mềm với 30.000 bài hát MIDI và KTV

Jack 6.5mm:

02 micro có dây, 1 guitar

Điện xạc bình 

190~240V AC, 50/60Hz

Trọng lượng:

50 kg

Bảo hành:

12 tháng

 

 

 

 

Là mẫu sản phẩm mới nhất của Acnos, nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng SoncaMedia đã thay đổi thiết kế nâng cao chất lượng âm thanh so với những mẫu loa trước. Acnos KB61 thuộc dòng loa 2 bass đôi nên kiểu dáng có phần mạnh mẽ hơn, thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp  khiến loa toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần năng động. Bên cạnh đó, loa karaoke di động Acnos KB61 được phủ lớp sơn đen tĩnh điện thu hút người xem hơn.

 

 

 

 

 

 

Bảo vệ màng loa bass bằng tấm lưới kim loại cao cấp có khả năng chịu lực tốt để tránh những va chạm trong quá trình di chuyển. Dòng chữ Beatbox ở mặt trước loa thể hiện sự đẳng cấp riêng. Ngoài ra, để việc di chuyển trở nên đơn giản hơn loa kéo di động Acnos KB61 còn được trang bánh xe dễ dàng xoay chuyển.  Micro của dòng KB61 hay hơn với độ hút âm sâu cùng khả năng loại bỏ hết mọi tạp âm, lọc âm tốt đó là một trong những sự cải tiến tuyệt vời của dòng Acnos KB61.

 

 

 

Ngoài việc sở hữu những tính năng ưu việt như của KB50, Acnos KB61 được cải tiến bở hệ thống bo mạch âm thanh cùng chip xử lý bên trong nên cho âm phát ra chắc tiếng, vang xa và dễ dàng hơn. Thuộc dòng loa 2 bass đôi công suất khủng nên loa karaoke di động Acnos KB61 sở hữu bass 4,5 tấc x 2 cùng mức công suất lên đến 900W nên loa thích hợp cho việc hát karaoke đến bất tận. Acnos KB61 là dòng loa kéo cao cấp có khả năng khuếch đại âm thanh nên giúp âm thoát ra chắc tiếng và chân thực nhất. Nhằm hướng người dùng đến tính tiện nghi cao, hãng đã sắp xếp bảng điều khiển âm thanh một cách thông minh và hợp lý nhất.

 

 

 

Loa karaoke di động Acnos KB61 tích hợp khả năng kết nối Bluetooth ở bất cứ thiết bị âm thanh nào, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD hay USB… Acnos KB61 có khả năng hát karaoke đến bất tận như một dàn karaoke thực thụ với list với 30.000 bài hát cho phép bạn tùy thích lựa chọn theo ý thích. Ngoài ra, với những tính năng ưu việt của Acnos, KB61 vẫn được cài đặt chương trình Karaoke Conect  riêng biệt cho phép bạn thoải mái karaoke ở bất cứ nơi đâu mà không lo đến vấn đề mạng internet. Ngoài ra, loa có khả năng kết nối với cổng HDMI để xuất hình ảnh lên tivi cho bạn tha hồ hát karaoke như phòng karaoke chuyên nghiệp.

 

 

Nhanh tay mua loa vali kéo Acnos ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

 

Xem thêm : 

Loa kéo di động Acnos Beatbox KB50U

Loa kéo cao cấp Acnos Beatbox KB41

 

Tinmua24h chuyên cung cấp bán buôn sỉ lẻ các loại loa keo keo hát karaoke của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

 

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 

.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)