logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

KHUYẾN MÃI LỚN MỪNG NGÀY LỄ 30/4 – 1/5

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

KHUYẾN MÃI LỚN MỪNG NGÀY  LỄ 30/4 – 1/5

 

Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp đến gần và được xem như cái tết thứ 2 của người dân Việt trong một năm. Vì vậy nhu cầu giải trí, du lịch của mọi người ngày càng tăng cao. Người bạn đồng hành cùng chúng tôi trên từng chuyến du lịch – loa vali kéo mang âm nhạc đến gần hơn với mọi người. Tuy mới ra đời cách đây không lâu nhưng với nhiều tính năng ưu việt cùng thiết kế tiện dụng loa vali kéo đã trở thành sự lựa chọn thông minh cho bữa tiệc âm nhạc của bạn.

 

loa vali keo

 

Nhằm hưởng ứng ngày lễ lớn trong năm, công ty TNHH TMDV điện tử Hà Nguyễn chuyên cung cấp bán buôn sỉ, lẻ nhiều dòng loa vali kéo của những thương hiệu nổi tiếng đã hòa chung vào không khí ngày lễ lớn bằng việc khuyến mãi cực sốc cho người dùng khi mua loa vali kéo tại cửa hàng bạn sẽ được tặng loa nghe nhạc mini, USB, gậy tự sướng, micro…, giảm giá lên đến 30% những mẫu loa vali kéo cao cấp công suất lớn và nhiều phần quà cũng như chế độ ưu đãi hấp dẫn khác.

 

giảm giá khuyến mãi khi mua loa kéo

 

Ngày nay, loa vali kéo đang dần bước lên tầm cao mới với sự xuất hiện của nhiều mẫu sản phẩm loa cao cấp, công suất lớn chất lượng âm thanh tốt phục vụ mọi nhu cầu của người dùng từ việc giải trí đến kinh doanh buôn bán, loa hỗ trợ khá nhiều trong cuộc sống hiện đại của nhiều người. Vậy còn chần chừ gì nữa nhân dịp khuyến mãi lớn mừng ngày lễ 30/4 – 1/5 hãy đến với Hà Nguyễn Audio để lựa chọn cho mình một bộ loa vali kéo thích hợp với mọi nhu cầu của bạn.

 

Mua loa du lịch đi chơi lễ

 

 

HaNguyenAudio – Tinmua24h cửa hàng bán loa vali kéo uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn mang đến nhiều trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới cho người dùng. Hãy nhanh tay nhấc điện thoại liên hệ 0866.81.81.51 hoặc đến ngay địa chỉ 216 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình để rinh ngay một bộ loa vali kéo về phục vụ nhu cầu ca hát, du lịch của bạn trong những dịp lễ, tết sắp đến gần.

 

mua loa vali keo

 

Ha Nguyen Audio – Tinmua24h chuyên cung cấp bán buôn sỉ lẻ các loại loa vali kéo của các hãng temeisheng, MBA, Feiyang, Best…. Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng. Với nhiệm vụ giao hàng tận nơi:  TP.HCM, Long An, Bến Tre, Bình Dương, Đồng Nai….

 

LH mua loa vali kéo:

Địa chỉ giao hàng: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

Hỗ trợ tư vấn đặt hàng: 0866.818.151 - 0938.002.553 – 0938.002.550 - 0909.677.762

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)