logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

HƯỞNG ỨNG MÙA WORLD CUP 2018 VỚI CHIẾC LOA KEO KEO MINI

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

 

HƯỞNG ỨNG MÙA WORLD CUP 2018 VỚI CHIẾC LOA KEO KEO MINI

 

 

Đối với những người yêu bóng đá thì World Cup 2018 chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với mọi người, Để hưởng ứng tinh thần đó, bắt kịp xu thế bóng đá hiện nay nhiều cửa hàng, quán ăn, siêu thị hay quán café, cửa hàng âm thanh loa keo keo đã bắt đầu trong việc thay áo World Cup để hòa chùng không khí ngày hội bóng đá lớn nhất vừa diễn ra. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã được đưa ra để thu hút khách hàng.

 

 

World Cup 2018

 

 

Nhiều chương trình khuyến mãi khủng

 

Thị trường loa keo keo cũng không ngoại lệ khi hòa chung không khí Word Cup 2018, cửa hàng loa kéo Tinmua24h tại TP.HCM cũng tung ra nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng. Là cửa hàng kinh doanh lâu năm trên thị trường công nghệ âm thanh loa keo keo, Tinmua24h luôn tập trung đầu tư và phát triển âm thanh di động tuyệt hảo để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

 

World Cup 2018

 

 

Vào những ngày này, khi mua loa keo keo tại 216 Phạm Văn Hai, Phường 5, quận Tân Bình, TPHCM bạn sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn nhiều hơn về các chương trình khuyến mãi giảm giá khi mua loa keo keo trong tháng 6 này cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Mùa World Cup 2018 đang đến gần, thị trường điện máy âm thanh di động đang náo nhiệt hơn với nhiều chương trình khuyến mãi lớn cho sản phẩm.

 

 

World Cup cung am thanh song dong

 

 

Để mọi người dễ dàng hơn trong việc hòa chung vào không khí sôi động của mùa World Cup 2018 thì hãy nhanh tay sắm ngay cho mình chiếc loa keo keo để tận hưởng âm thanh mùa Word Cup 2018, một cách tuyệt vời nhất!

 

 

Tận hưởng âm nhạc cùng World Cup 2018

 

 

Hưởng ứng mùa World Cup 2018 với chiếc loa keo keo mini

 

Thị trường loa keo keo ngày càng sôi động hơn để hưởng ứng tinh thần của World Cup 2018. Và nhà sản xuất loa kéo lâu đời MBA đã chào hàng với mẫu loa keo keo mini MBA M-06. Kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nhưng khá tinh tế khi phía trước loa tích hợp hình quả bóng. Nhìn tổng thể, MBA M-06 thể hiện được cá tính mạnh mẽ chuyên nghiệp trên chiếc loa song lại có đôi nét thể hiện được tinh thần yêu bóng đá của nhà sản xuất.

 

 

World Cup 2018

 

 

Loa keo keo là sản phẩm công nghệ âm thanh di động với đa chức năng tiện dụng cùng tính di động cao nên khi bạn kết hợp với chiếc tivi màn hình lớn nhà mình thì mùa giải World Cup 2018 đang nằm trong tầm tay bạn. Với âm thanh sống động của loa kéo cùng màn hình rõ nét cho bạn tha hồ trải nghiệm không khí bóng đá World Cup 2018.

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)