logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

【Chất lượng loa vali kéo sansui】®‎

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

 

 

CHẤT LƯỢNG VALI KÉO SANSUI - LOA KÉO CHÍNH HÃNG



SANSUI, thương hiệu loa kéo di động mới nhất trên thị trường. Với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội, loa vali kéo sansui chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và mới mẻ. Loa kéo di động hứa hẹn sẽ là hãng loa được ưa chuộng và săn đón trong năm 2017.

 

Loa vali kéo sansui với nhiều sản phẩm, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phát triển về chất lượng, hướng đến đáp ứng nhu cầu sử dụng da dạng của khách hàng hát karaoke chuyên nghiệp, nghe nhạc chân thực, sử dụng trong các hoạt động lớn sự kiện, hội nghị tọa đàm. Bên cạnh đó loa vali kéo sansui cũng có những sản phẩm loa kéo mini , đáp ứng nhu cầu sử dụng làm loa truyền thông, loa trợ giảng, loa bán keo keo, loa phát thanh thiết kế gọn, nhẹ, cho việc di chuyển tiện lợi đáp ứng đúng nhu cầu sự dụng. Với thiết kế bánh xe xoay chuyển 360 độ cùng tay cầm vali cho loa linh hoạt.

 

Loa kéo Sansui phát triển tích hợp những tính năng tốt nhất của các thương hiệu loa kéo đang có trên thị trường, cải tiến phát triển khắc phục những nhược điểm, hoàn thiện hơn về tính năng. Sansui hứa hẹn mang đến thị trường loa kẹo kéo nhiều biến động. Không chỉ quan tâm cải tiến vầ chất lượng âm thanh loa sansui còn nghiên cứu, thiết kế cho ra các sản phẩm loa với mẫu mã mới lạ độc đáo, nhưng vẫn đảm bảo tính năng, dễ dàng sử dụng.

 

 

 

 

Tích hợp khoa học công nghê cho loa đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng không chỉ dùng loa hát karaoke tại gia đình nữa ngày nay loa còn được sử dụng ngoài chơi, du lịch, phượt, để dễ dàng sử dụng hơn. Loa vali kéo di động sansui dùng bình không cần nguồn điện trực tiếp, cũng có thể dùng trực tiếp bình ắc quy 12v. Bên cạnh đó loa còn có cổng bluetooth cho loa kết nối với các thiết bị khác bằng bluetooth , nhanh gọn chuyên nghiệp không như sử dụng dây nối như các loa trước đây.  Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng như loa phát thanh, loa bán kẹo kéo, loa trợ giảng sử dụng công suất nhỏ, nhưng cũng có thể dùng trong các chương trình lớn, hội nghị, tọa đàm với công suất cực lớn với cổng kết nối đầu ra cho loa kết nối với các loa kẹo kéo khác phát loa cùng lúc cho công suất khủng.

 

Loa vali kéo Sansui SG2-15

 

 

Là một trong những sản phẩm mới nhất của dòng SANSUI cải tiến về chất lượng âm thanh cho hát karaoke cực hát với công suất sử dụng tối đa 500W, bass 4 tấc, thường sử dụng hát karaoke tại phòng loa gia đình, ngoài ra loa cũng được dùng nhiều trong hoạt động bán hàng kinh doanh. Là dòng loa vali kéo cao cấp với kiểu dáng mới lạ, sử dụng màu vàng là màu chủ đạo khác với các sản phẩm loa kéo khác thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Loa vali kéo Sansui SG2-15 dùng bình cho thời gian sử dụng lâu 8 giờ, kêt nối bằng bluetooth, ngoài ra còn cổng kết nối đầu ra kết nối với các loa kéo di động khác sử dụng trong các sự kiện lớn.

 

Loa vali kéo Sansui SG3-15

Hướng đến đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn hơn của người tiêu dùng không chỉ dùng hát karaoke tại gia đình mà còn là loa vali du lịch hát karaoke trong các không gian ngoài trời cắm trại, dã ngoại của gia đình, đồng nghiệp. Loa vali kéo sansui SG3-15 công suất sử dụng loa tối đa lên đến 600W, bass 4 tấc. Dùng trong các hoạt động ngoài trời nhu cầu di chuyển cao. Loa thiết kế 4 bánh xe xoay chuyển linh động cùng tay cầm vali vững chắc, thêm chỗ đựng micro tiện lợi sau thùng loa để dễ dang mang đi mà không loa ngại vấn đề thất lạc micro không dây.

 

Loa vali kéo Sansui SG5-15

 

Sử dụng trong các sự kiện lớn chuyên nghiệp công ty, cửa hàng, hay các hội nghị, hội thảo, loa kéo di động sansui SG5-15 cho công suất sử dụng tối đa 800W, bass 4 tấc. Chất lượng âm thanh tuyệt vời cho ra loa to rõ dàng. Không những chất lượng âm thanh tốt loa kẹo kéo SG5-15 còn có thiết kế mới lạ độc đáo, cầu kỳ. Nếu nói ,,,, Thể hiện cá tính với những đường nét vuông vắn, dứt khoát thì loa kéo sansui SG5-15 thể hiện quý phái với những đường nét uống lượt , sắc sảo.

 

 

 

Mua hàng tại Tinmua24h bạn được tặng kèm 2 micro không dây cao cấp, cam kết hàng chính hãng bảo hành 12 tháng, đổi trả trong vòng 7 ngày giao hàng tận nơi TPHCM

 

Trên đây là  một số thông tin về chất lượng loa vali kéo sansui cùng một số sản phẩm loa kéo di động sansui đang được bán chạy nhất hiện nay. Chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của mình nhé.

 

Thông tin shop liên hệ mua bán loa kéo sansun TPHCM

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO SANSUI LOA KẸO KÉO

CHÍNH HÃNG -  GIÁ RẺ - UY TÍN

LOA KEO

Click here :mui ten 0903.180.392 – 0162.992.1724 - 0938.002.553​

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 

 

Mua bán sỉ lẻ loa kéo hát karaoke di động chính hãng trên toàn quốc

Giao hàng miễn phí bán kính 5km, giao hàng tận nơi tại các quận trên TPHCM, Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 9Quận 10Quận 11Quận 12Quận Bình TânQuận Bình ThạnhQuận Gò VấpQuận Phú Nhuận,  Quận Tân bình, Quận Tân PhúQuận Thủ ĐứcHuyện Bình ChánhHuyện Cần Giờ,Huyện Củ ChiHuyện Hóc MônHuyện Nhà Bè... và các tỉnh trên cả nước như: Tỉnh  An GiangBà Rịa - Vũng Tàu,Bắc GiangBắc KạnBạc Liêu , Bắc NinhBến TreBình ĐịnhBình DươngBình PhướcBình ThuậnCà MauCao BằngĐắk LắkĐắk NôngĐiện BiênĐồng Nai,  Đồng ThápGia Lai ,Hà GiangHà NamHà Tĩnh,  Hải Dương,  Hậu GiangHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangKon TumLai Châu , Lâm ĐồngLạng SơnLào Cai , Long An ,Nam Định,  Nghệ AnNinh BìnhNinh ThuậnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NamQuảng NgãiQuảng NinhQuảng TrịSóc Trăng, Sơn LaTây NinhThái BìnhThái NguyênThanh HóaThừa Thiên HuếTiền GiangTrà VinhTuyên QuangVĩnh LongVĩnh Phúc,Yên BáiPhú YênCần ThơĐà NẵngHải PhòngHà Nội.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)