logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH LOA KÉO BOSE

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH LOA KÉO BOSE

 

Thị trường loa kéo đang ngày càng phát triển với nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tuy nhiên, cái tên Bose được nhiều người biết đến bởi danh tiếng hot boy kẹo kéo nổi lên nhanh chóng cùng với chiếc loa kẹo kéo Bose.  Loa vali kéo Bose là dòng sản phẩm có âm thanh cực chất thể hiện sự sang trọng của người sử dụng. Các sản phẩm từ thương hiệu Bose mang những nét đặc trưng riêng cùng chất lượng cao, âm thanh tốt.

 

Loa kéo Bose

 

 

Thương hiệu loa kéo Bose là dòng loa kéo lâu đời với nhiều sản phẩm cùng mẫu mã, kích thước giá thành khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Vậy chất lượng âm thanh của dòng loa kéo Bose được mọi người đánh giá như thế nào qua từng mẫu sản phẩm?

 

Loa kéo di động Bose là dòng sản phẩm cho âm thanh cực chất, thể hiện sự sang trọng của người sử dụng. Thiết kế bên ngoài được chế tạo bằng chất liệu gỗ cao cấp tạo thành hộp âm hoàn hảo giúp đưa giai điệu nhạc trở nên ấm và hay hơn. Đa số mọi mẫu sản phẩm loa vali kéo Bose đều có chức năng kết nối với khe cắm thẻ nhớ SD/USB, tích hợp khả năng kết nối Bluetooth. Dòng loa này chuyên sử dụng dùng để hát karaoke ngoài trời hay sử dụng làm loa bán hàng, loa truyền thông quảng cáo đều rất hiệu quả với chất lượng âm thanh tốt nhất.

 

Chất lượng âm thanh của dòng loa kéo Bose

 

Lợi ích của việc sử dụng loa vali kéo Bose

 

Khi bạn sở hữu cho mình một chiếc loa vali kéo Bose sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc du lịch ngoài trời hay hát karaoke bán kẹo kéo để kiếm thêm thu nhập. Khi đến với Tinmua24h quý khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm hay giá cả. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường loa kéo Tinmua24h luôn lấy sự uy tín, chất lượng làm đầu nên chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% cùng giá cả cạnh tranh so với thị trường. Hãy đến với Tinmua24h – để chọn mua cho mình những mẫu sản phẩm loa kéo karaoke cao cấp, chất lượng của mọi thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng với những phần quà hấp dẫn nhất.

 

 

Lợi ích của việc sử dụng loa kéo Bose

 

 

Những mẫu sản phẩm loa vali kéo Bose được khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua

Loa kéo di động Bose DK 3115

 

Loa kéo cao cấp Bose DK-3115 loa kéo di động nhỏ nhưng chất lượng âm thanh phát ra cực kỳ lớn âm thanh phát ra rất chuẩn, với từng tông nhạc bass treble rõ ràng và nghe đủ mọi dòng nhạc khác nhau mà không xảy ra hiện tượng bị rè hay bể âm khi mở volume lớn tiếng.

 

Loa kéo di động Bose DK 3115

 

 

Bên cạnh đó, Bose DK-3115 được thiết kế tiện dụng khi hãng trang bị tay kéo dài cùng bánh xe như chiếc vali du lịch giúp việc di chuyển phiêu lưu cùng bạn dễ dàng hơn.

 

Loa vali kéo Bose DK-6868

 

Thuộc dòng loa di động công suất khủng, loa vali kéo Bose DK-6868 sở hữu kích thước bass 6 tấc nên cho ra mức công suất lớn đạt 900W  sẽ cho bạn một sự trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới với từng chất âm sống động và sôi nổi. Bên cạnh, micro đi kèm Bose DK-6868 chuyên dụng của dòng Bose với khả năng hút âm, lọc âm cực tốt nên giúp bạn tha hồ thể hiện tài năng âm nhạc của mình.

 

 

Loa vali kéo Bose DK-6868

 

 

Loa kéo 2 bass đôi công suất khủng Bose DK-715

 

Hãng Bose lại phát triển sản phẩm mới và hướng đến phân khúc loa 2 bass đôi với bộ sản phẩm loa kéo 2 bass đôi công suất khủng Bose DK-715. Loa sở hữu bass đôi 5 tấc x 2 kết hợp cùng 2 treble nên đạt mức công suất 1000 W nên tạo ra một sản phẩm chất lượng cực khủng dành cho những sự kiện âm nhạc lớn.

 

 

Loa kéo 2 bass đôi công suất khủng Bose DK-715

 

 

Thời lượng sử dụng pin của loa kéo Bose DK-715 kéo dài từ 4-8 giờ tùy theo từng mức công suất sử dụng của loa. Nếu đang vui chơi mà bất chợt loa hết pin thì bạn cũng đừng quá loa lắng vì loa được tích hợp cổng để sạc bình acquy 12V  hoặc nguồn điện 220V để giúp cuộc vui chơi của bạn được kéo dài mà không bị trì hoãn.

 

Loa kéo karaoke tích hợp màn hình Bose KT -915

 

Bose KT-615 tích hợp mọi hầu hết mọi tính năng mà những mẫu sản phẩm đi trước của dòng Bose. Điểm nhấn ở mẫu loa kéo karaoke di động Bose KT-915 là màn hình LCD  12 inch tích hợp ở mặt trên của loa hỗ trợ kết nối Wifi vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, màn hình tích hợp hệ điều hành Android giúp bạn dễ dàng hơn trong việc truy cập vào các ứng dụng karaoke giúp bạn thoải mái ca hát mọi lúc mọi nơi.

 

Loa kéo có màn hình Bose KT-915

 

 

Đặc biệt loa kéo karaoke tích hợp màn hình Bose KT -915 được cài đặt thêm phần mềm karaoke với hàng ngàn bài hát cho bạn hát karaoke một cách chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, Bose KT-915 còn sử dụng cổng HDMI để truyền hình ảnh từ loa ra các thiết bị khác như laptop, tivi hay máy chiếu để giúp bạn có thể xem hình ảnh một cách rõ nét hơn.

 

Ngoài ra, một số mẫu loa vali kéo Bose khác cũng được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng trong thời gian qua:

 

Mời các bạn xem thông tin chi tiết:

Loa kéo di động có màn hình Bose KT-612

Loa karaoke di động Bose DK-6869

Loa kéo công suất lớn Bose DK-415

 

 

 

 

Nhanh tay mua loa vali kéo Bose ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa vali kéo công suất lớn của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

 

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 -  0909.677.762

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)