logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

TRÀO LƯU SỬ DỤNG LOA KẸO KÉO KIẾM TIỀN HIỆN NAY

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

 

TRÀO LƯU SỬ DỤNG LOA KẸO KÉO KIẾM TIỀN HIỆN NAY

 

Loa kẹo kéo hay còn có cái tên gọi khác là loa vali kéo, loa kéo di động, một vật dụng có lẽ không còn xa lạ với chúng ta hiện nay. Nhờ tính tiện dụng  bởi kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, đa năng, không phải kết nối dây điện rườm rà, cách sử dụng thì rất đơn giản, lại có giá thành rất rẻ, có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người mua. Đại đa số khách hàng mua loa kéo dùng để hát karaoke, nghe nhạc bởi loa kéo có công suất lớn, và tính năng nổi bật kết nối bluetooth, có màn hình. Và đâu đó, người ta mua loa kéo để tổ chức sự kiện, truyền thông,…Nhưng nổi bật hơn hết vẫn là xu hướng sử dụng loa kéo để kiếm tiền đang ngày càng nhiều hiện nay. Đây có thể được gọi là trào lưu sử dụng loa kẹo kéo kiếm tiền được giới trẻ khá thích thú.

 

 

Trào lưu sử dụng loa kẹo kéo kiếm tiền

 

 

Loa kẹo kéo công cụ kiếm tiền của các nghệ sỹ đường phố

Không khó để ta bắt gặp hình ảnh những nghệ sỹ đường phố rong ruổi kiếm tiền cùng với những chiếc loa kẹo kéo ở các quán nhậu quen đường. Tưởng rằng đây là các nghề thu nhập chằng được bao nhiêu, vậy mà theo những nghệ sĩ đường phố thì những ngày may mắn họ có thu nhập lên đến hàng triệu đồng.

 

 

Loa kẹo kéo công cụ kiếm tiền của các nghệ sĩ đường phố

 

 

Dụng cụ mưu sinh của công việc này khá đơn giản, không cần nhiều thiết bị cồng kềnh như dàn nhạc sống, chỉ cần một chiếc loa thùng di động (thường được gọi là loa kẹo kéo), một chiếc USB, hay một thẻ nhớ chép các bài hát quen thuộc, micro cầm tay không dây được trang bị sẵn, là bạn đã trang bị đầy đủ các dụng cụ để hành nghề hát rong kiếm tiền.

 

 

Loa kẹo kéo công cụ kiếm tiền của nghệ sĩ đường phố

 

 

Đây cũng là cái nghề kiếm tiền đơn giản, không quá nặng nhọc, chỉ cần bạn có giọng hát tốt một chút là có thể mưu sinh ngay. Đây là cái nghề khá hot hiện nay, một cái nghề lương thiện, chính đáng, phù hợp với các bạn đam mê ca hát và kiếm tiền.

 

Loa kẹo kéo công cụ hỗ trợ bán hàng kiếm tiền

Rong ruổi vào những khu chợ, hay thậm chí là những cửa hàng sang trọng, bạn cũng sẽ thấy hình ảnh chiếc loa vali kéo xuất hiện ở một góc cửa hàng, hỗ trợ thu hút, gọi mời người mua. Có thể nói đây là một người bạn hỗ trợ đắt lực cho các anh chị bán hàng. Nhờ có dụng cụ này mà nhiều cửa hàng trở nên đông khách hơn, tạo được không khí sôi động, thích thú cho người dùng.

 

 

Loa kẹo kéo công cụ hỗ trợ bán hàng kiếm tiền

 

 

Loa kẹo kéo công cụ giúp cho nhiều bạn trẻ đổi đời

Cũng xuất phát điểm bằng cái nghề hát kẹo kéo kiếm tiền, nhiều tài năng âm nhạc được yêu thích, và bắt đầu dần chuyển sang thị trường âm nhạc chuyên nghiệp hơn, có thể nói là cuộc đời đổi sang trang mới. Chẳng hạn như

 

 

Trần Quốc Thắng đi lên từ việc hát rong kiếm tiền

 

 

Trần Quốc Thắng-Soái ca kẹo kéo đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bắt đầu từ niềm đam mê âm nhạc, với cái nghề hát kẹo kéo kiếm tiền, cộng với tài năng âm nhạc của mình, chàng ca sĩ này đã dần lấy được tình yêu mến của mọi người và dần chuyển sang con đường ca sĩ chuyên nghiệp hơn với MV ngắn đầu tay vừa được phát hành và đã có lượt view khá lơn.

 

 

Bùi Vĩnh Phúc cùng loa kẹo kéo hát rong đến ánh đèn sân khấu

 

 

Bùi Vĩnh Phúc- Hot boy kẹo kéo, chàng ca sĩ này khá quen thuộc với tất cả chúng ta, không chỉ với vẻ ngoài điển trai mà còn với giọng hát truyền cảm, con đường âm nhạc khá thuận lợi nhưng cũng có điểm chung là bắt nguồn từ một chàng trai hát kẹo kéo kiếm sống hàng ngày.

 

 

Loa kẹo kéo công cụ giúp cho nhiều bạn trẻ đổi đời

 

 

Còn rất nhiều ca sĩ nổi lên từ con đường hát rong kiếm sống và dần chuyển sang con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, với xuất phát từ những chiếc loa kẹo kéo, những gói kẹo, món đồ, cùng với niềm đam mê âm nhạc, với tài năng của mình, nhiều bạn trẻ đã vượt lên số phận, thay đổi cuộc đời. Loa vali kéo một công cụ kiếm tiền và đơn giản đang được các bạn trẻ, và người tiêu dùng khá ưa chuộng hiện nay, không chỉ gọn nhẹ, tiện lợi mà những sản phẩm này khá đa năng, sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau trong đó có trào lưu kiếm tiền.

 

 

Loa keo keo giá rẻ tại tinmua24h

 

 

Tinmua24h địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như  bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,….với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường như  Temeisheng, Shupo, Best, Bock, Feiyang,…Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

 

Liên hệ mua loa keo keo

Địa chỉ liên hệ202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151

 

Tin tức xem thêm:

- Loa karaoke gia đình bị lãng quên từ khi có sự xuất hiện của loa kẹo kéo

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)