logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Top loa kéo di động công suất khủng, lớn nhất hiện nay

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

Đáp ứng nhu cầu sử dụng phục vụ trong các hoạt động lớn chuyên nghiệp của người tiêu dùng bài này Tinmua24h sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm loa cao cấp công suất khủng vơi nhiều tính vượt trội được khách hàng đánh giá cao về không những chất lượng, kiểu dáng đa dạng cùng tính năng tiện lợi khi sử dụng cho bạn những trải nghiệm thú vị. Tích hợp nhiều tính năng như một dàn âm thanh chuyên nghiệp trên 1 bộ loa kéo di động với nhiều dòng loa : loa kéo di động Feiyang, loa vali kéo temeisheng, loa kéo cao cấp best, loa kéo MBA…

Nổi bật là dòng loa vali kéo cao cấp với thiết kế da dạng với bánh xe thiết kế bên dưới thùng loa cho loa dễ dàng di chuyên cùng tay cầm vali vững chắc, bên cạnh đó tiện lợi hơi khi bưng bê di chuyển với tay cầm bên hông loa.

Loa vali kéo di động Temeisheng GD 215-03 - Giá : 8.690.000 VNĐ

Loa kéo cao cấp temeisheng gd 215-03 là dòng loa kéo cao cấp công suất lớn 2 bass được khách hàng sử dụng nhiều trong các sự kiện lớn chuyên nghiệp với công suất sử dụng loa tối đa lên đến 1000W. Cùng cổng kết nối đầu ra cho phép kết nối với các loa kéo khác phát loa cùng lúc với công suất khủng.

 

loa keo cao cap, loa keo cong suat lon, loa vali keo cong suat lon, loa keo cong suat lon

Thông số kỹ thuật Loa kéo cao cấp Temeisheng GD 215- 03:

Model

Temeisheng GD 215 -03

Công suất

1000W

Bass     

4 tấc ( 40cm) *2

Bluetooth

Có ( Khoảng cách 6-8 m)

Thời lượng pin

5 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng      

70 kg

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

loa keo cong suat lon, loa keo cong suat khung, loa vali keo cao cap

Sử dụng cổng bluetooth cho loa dễ dàng kết nối với các thiết bị di động như Ipad, Smart phone, tivi máy chiếu… tiện lơi không dây nối rườm rà mất thời gian thể hiện sự chuyên nghiệp. Bên cạnh đó loa vali kéo temeisheng gd 215-03 tự động kết nối với micro không dây cao cấp phục vụ cho hát karaoke. Là dòng loa kéo cao cấp gd 215-03 cho chất lượng âm thanh tuyệt vời với âm bass chuẩn, cho nhạc ra loa to rõ dàng dể dàng điều chỉnh âm thanh phù hợp với micro, loa.

Loa kéo cao cấp hát karaoke Best 4000 - Giá 8.250.000 VNĐ

 

loa keo cao cap, loa keo cong suat lon, loa keo cong suat khung, loa vali keo cong suat lon

Dòng BEST được biết đến là dòng loa với độ bền cao cũng chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh cho loa hát karaoke chuyên nghiệp. Thiết kế chuyên nghiệp cho loa kéo hát karaoke cao cấp best 4000 kiểu dáng mới lạ sang trọng, thời thượng thể hiện đẳng cấp. Loa kéo best 4000 được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp cùng bộ điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp cho loa chất lượng tuyệt đỉnh. Được phản hồi rất tốt từ khách hàng về chất lượng cũng như độ bền cao, tính năng sử dụng chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật Loa vali kéo di động Best 4000:

Model

Best 4000

Công suất

800W

Bass     

40cm

Bluetooth

Thời lượng pin

6 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng      

30 KG

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

loa keo cao cap, loa keo cong suat lon, loa keo cong suat khung, loa vali keo cong suat lon, loa keo di dong

 

Loa kéo công suất lớn được sử dụng chủ yếu trong các chương trình lớn chuyên nghiệp ngoài ra loa cũng được sử dụng trong các cuộc vui chơi của gia đình bạn bè, đi chơi dã ngoại… Loa kéo best 4000 dùng bình không cần cắm điện trực tiếp, sử dụng trong các trường hợp hét pin không có nguồn điện trực tiếp loa cũng có thể sử dụng trực tiếp bình ắc quy ( bình ắc quy xe máy, xe hơi ) thường dùng trong các cuội vui chơi dã ngoại, phượt cùng gia đình bạn bè đồng nghiệp.

Loa kéo di động  Feiyang A198 - Giá : 7.300.000 VNĐ

loa keo cong suat lon, loa keo cong suat khung, loa vali keo cong suat khung, loa vali keo cao cap

Loa vali kéo Feiyang là dòng loa bước vào thị trường loa kéo từ khá muộn không ngừng cải tiến về tính năng, chất lượng âm thanh thường xuyên cập nhập công nghệ mới cho ra những sản phẩm loa kéo chất lượng cao không chỉ dùng hát karaoke, loa còn dùng bán hàng, trợ giảng, loa truyền thông… Nổi bật Loa kéo karaoke cao cấp Feiyang  A198 xây dựng dựa trên nhu cầu hát karaoke chuyên nghiệp cải tiến mạnh về chất lượng âm thanh cho loa hát karaoke cực hay không chỉ hát được 2 người loa cho phép hát cùng lúc 4 micro với bộ điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh âm thanh riêng biệt trang bị hệ thống equalize 7 kênh chuyên nghiệp dễ dàng để bạn tự tay điều chỉnh tân số bass, treble sao cho phù hợp, hỗ trợ 4 LINE IN cho nhạc cụ. Được trang bị đầy đủ các tính năng của một chiếc loa kéo hiện đại, có thể gắn micro có dây, guitar điện qua jack cắm 6.5mm, khe cắm thẻ nhớ, USB, kết nối Bluetooth với các thiết bị di động.loa keo cao cap, loa keo cong suat lon, loa vali keo cong suat lon, loa keo cong suat lon

Thông tin sản phẩm Loa karaoke di động cao cấp Feiyang  A198

Model

Feiyang A198

Công suất loa

800W

Loa Bass

5 Tấc

EQ điều chỉnh

7 kênh chuyên nghiệp

Remote

Cổng Bluetooth

Pin sử dụng

8 giờ

Nguồn sạc loa

220V

Hỗ trợ 4 LINE IN cho nhạc cụ

Khoảng cách Bluetooth

8 – 10 m

Bảo hành loa

12 tháng (lỗi kỹ thuật)

Loa vali kéo di đông MBA 15A - Giá : 5.550.000

Loa valikéo di động MBA-15A được thiết kế thùng gỗ chắc chắn, không những cứng cáp về mặt thiết kế mà còn chắc chắn trong việc phát ra âm thanh. Nhờ thùng gỗ nên âm thanh phát ra từ thùng loa kéo MBA 15A được người dùng đánh giá cao nghe chuẩn to rõ dàng. Bên cạnh đó loa kéo karaoke MBA DSP 15A thiết kế 2 bánh xe kéo như một chiếc vali, dễ dàng di chuyển mọi nơi. Tích hợp bộ điều chỉnh âm thanh equalizer chuyên nghiệp giúp bạn có thể điều chỉnh âm thanh một cách tốt nhất khi bạn thể hiện giọng hát của mình.

loa keo cao cap, loa keo cong suat lon, loa vali keo cong suat lon, loa keo cong suat lon

 

Thông số kỹ thuật Loa kéo di động karaoke MBA 15A

Model

MBA DSP-15A

Công suất loa

800W

Loa Bass

4 Tấc

Kích thước loa

47 x 46 x 80 cm

Cổng Bluetooth

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)