logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO GIỌNG HÁT- TỐT CHO GIỌNG CỦA NGƯỜI CẦN NÓI NHIỀU

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO GIỌNG HÁT- TỐT CHO GIỌNG CỦA NGƯỜI CẦN NÓI NHIỀU

 

Nhu cầu ăn uống, bổ sung năng lượng là một nhu cầu thường xuyên, song song với việc làm việc, học tập, vui chơi, giải trí,…Không đơn giản chỉ là ăn cho qua bữa ăn.  Và chế độ ăn uống càng quan trọng hơn với những người sử dụng giọng hát nhiều, những công việc cần phải nói nhiều. Giọng là một yếu tố quan trọng giúp đảm bảo sự nghiệp của những người hoạt động trong lĩnh vực ca hát, phát thanh viên, giảng viên,bán hàng,…. Do đó, việc giữ giọng được họ rất quan tâm. Và bạn nên hiểu rằng, không chỉ tránh những tác động từ bên ngoài, việc lựa chọn thực phẩm cùng cần được chú trọng. Bài viết sẽ giới thiệu tới các bạn những loại thức ăn giúp phòng chữa các bệnh đường họng và có tác dụng giữ giọng tốt. Sau đây, tinmua24h sẽ giới thiệu đến các bạn những thực phẩm tốt cho giọng hát, tốt cho giọng của người nói nhiều.

 

Những thực phẩm tốt cho người nói nhiều

 

Nước

 

Nước chiếm 75% trong cơ thể người, chính vì thế đối với những người cần sử dụng giọng nói nhiều, nói thường xuyên, thường mất nước, dễ bị khô họng, làm giọng bị khàn, không còn trong trẻo, rõ ràng, dẫn đến ảnh hưởng đến công việc, ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy, để không dẫn đến tình trạng trên bạn nên uống một cốc nước ấm trước khi thu hình. Hãy uống thật nhiều nước vào buổi sáng, đặc biệt là trước khi biểu diễn giọng hát của mình, nước hỗ trợ rất tuyệt vời và chăm sóc tốt cho giọng hát của bạn.

 

uống nước tốt cho giọng

 

 

Mật ong

 

Mật ong một loại thực phẩm có tính kháng khuẩn rất tốt do đó nó được sử dụng nhiều để chữa các bệnh về thanh quản. Bạn có thể, pha một muỗng mật ong với nước cốt chanh, ngậm trong miệng và nuốt từ từ trước khi thu âm 30 phút, bạn sẽ cảm thấy cổ họng của mình dễ chịu hơn rất nhiều hoặc bạn có thể pha mật ong với nước ấm (dưới 60°C) để uống.

 

Mật ong thức uống tốt cho giọng

 

Trà xanh

 

Việc uống trà xanh hằng ngày sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cổ họng, khiến cổ họng thanh mát và ổn định. Không chỉ thế, trà xanh còn là thức uống mát cho cơ thể, giải nhiệt, giúp bạn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng hơn.

 

Trà xanh thức uống tốt cho giọng

 

Trái sung

 

Một loại quả tưởng chừng như không có công dụng gì đáng nói, thế những nó lại là một loại quả giúp có tác dụng bổ khí, kiện vị, nhuận phế, lợi hầu, nhuận tràng, chủ trị khí hư, hụt hơi, phế nhiệt, họng khô, rát. Bạn có thể cắt lát sung pha với nước đường phèn để uống. Hoặc bạn cũng có thể ngâm sung với mật ong để ngậm.

 

Quả sung tốt cho giọng hát

 

Nước trái thơm

 

Khi bị các bệnh về đường họng bạn có thể sử dụng dứa, cà rốt và lá bồ công anh, ép lấy nước uống, có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về đường họng.

Nước trái thơm thức uống tốt cho giọng

 

Giá đổ

 

Sau khi mua giá đỗ về, hoặc có thể  tự làm, bạn rửa sạch giá, nhai sống, ngậm nuốt  với nước, tức thì sẽ giúp cổ họng của bạn hết bị khản và giọng hát trong trẻo, dẻo dai hơn. Nếu khó uống  bạn có thể luộc lấy nước giá để uống cũng có tác dụng tương tự.

 

Giá đỗ cách trị bệnh về đường họng

 

Quả trám trắng

 

Quả trám từ lâu đã được coi là một vị thuốc chuyên chữa trị các căn bệnh về đường họng. Với quả trám trắng bạn có thể nấu nước uống, thêm một ít gừng, mật ong hoặc một số thực phẩm khác để trị các bệnh về đường họng.

 

Quả trám trắng chữa bệnh về đường họng

 

Ngoài ra bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung rau xanh, trái cây, hoa quả, cùng nhiều thực phẩm chức năng khác, thường xuyên tập thể dục, chế độ giải trí, nghỉ ngơi hợp lý để có được sức khỏe tốt nhất.

 

Tập thể dục tăng cường sức khỏe

 

Đặc biệt ngày nay, với nhiều dụng cụ hỗ trợ phóng to âm thanh như loa keo keo, loa trợ giảng, loa bán hàng, loa hát karaoke,…là người bạn đắc lực cho nhiều người cần nói nhiều như giảng viên, nhân viên bán hàng, phát thanh, truyền thông….

 

Loa keo keo HNA

 

Tinmua24h địa chỉ buôn bán sỉ loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như  bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,….với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường như  Temeisheng, Shupo, Best, Bock, Feiyang,…Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua loa keo keo

Địa chỉ liên hệ: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)