logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ HOT NHẤT ĐẦU NĂM 2017

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

 

NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ HOT NHẤT ĐẦU NĂM 2017

 

 

Xu hướng hiện đại ngày càng phát triển kèm theo đó các mặt hàng công nghệ cũng cải tiến vượt trội để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Ngày nay, mặt hàng công nghệ điện tử luôn phát triển theo một tầm mới để bắt kịp xu hướng mới. Trong khoảng đầu năm 2017, những sản phẩm công nghệ hot nhất được giới thiệu ra thị trường lại nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng Tinmua24h điểm mặt những sản phẩm công nghệ hot nhất dịp đầu năm 2017.

 

 

 

công nghệ điện từ

 

 

Smartphone thế hệ mới

 

Từ xưa cho đến nay, chiếc điện thoại luôn là vật dụng cần thiết cho mọi người bởi nhiều tính năng vượt trội. Nhiều nhà sản xuất đã luôn thay đổi kiểu dáng cũng nhưng nâng cao hệ điều hành để giới thiệu đến người sử dụng nhiều mẫu điện thoại hot nhất không chỉ về kiểu dáng mà còn về chất lượng. Điển hình có dòng Iphone 7s hay Samsung Galaxy S8 là bộ đôi sản phẩm tuy mới ra mắt cách đây không lâu nhưng nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như người sử dụng.

 

Iphone 7s

 

 

Iphone 7S

 

 

Samsung Galaxy S8

 

 

 

 

Loa kéo di động hát karaoke

 

Việc sử dụng loa kéo đang dần trở thành trào lưu được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Năm 2017, là năm  lên ngôi của thị trường loa vali kéo với nhiều mẫu sản phẩm cao cấp của nhiều thương hiệu khác nhau cho người dùng dễ dàng hơn trong vấn đề lựa chọn. Nhiều mẫu loa cao cấp, công suất lớn thiết kế đa dạng. Điển hình có mẫu loa kéo karaoke tích hợp màn hình LCD- đỉnh cao công nghệ mới. Vô cùng tiện lợi cho bạn vừa hát karaoke, nghe nhạc vừa lướt web như chiếc máy tính bảng thông thường.

 

 

Loa kéo có màn hình

 

Loa nghe nhạc thông minh có màn hình cảm ứng

 

Là thiết bị loa thông minh của Amazon được tích hợp tính năng điều khiển giọng nói với sự hỗ trợ ảo của Alexa cho phép người sử dụng ra lệnh bằng giọng nói với thiết bị cho người sử dụng dễ dàng hơn trong việc điều khiển với nhiều thiết bị trong nhà. Ngoài ra, loa thông minh còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng màn hình cảm ứng 7ich cho người dùng nhiều sự trải nghiệm thú vị hơn.

 

 

Loa nghe nhạc thông minh có màn hình cảm ứng

 

 

Thị trường máy tính đang tiếp tục bùng nổ trong thời gian gần đây. Và Dell XPS đã khá thông minh trong việc thiết kế theo hướng hiện đại để bắt kịp xu hướng mới, với màn hình có khả năng xoay chuyển góc 360 độ dễ dàng gập lại thành máy tính bảng. Đặc biệt, Dell XPS 2 trong 1 tích hợp cả tính năng cảm biến vân tay khá hiện đại và tinh tế hơn cho người dử dụng.

 

 

Máy tính xách tay 2 trong 1 Dell XPS 13

 

Nhanh tay lựa chọn cho mình một siêu phẩm công nghệ để bắt kịp xu hướng hiện đại.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)