logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

NÊN CHỌN LOA KẸO KÉO THÙNG NHỰA HAY LOA KẸO KÉO THÙNG GỖ?

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

NÊN CHỌN LOA KẸO KÉO THÙNG NHỰA HAY LOA KẸO KÉO THÙNG GỖ?

 

Loa kẹo kéo từ lâu đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta, và có thể nói nó trở thành một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Với thiết kế tiện lợi, kiểu dáng nhỏ gọn và chất lượng âm thanh cải tiến phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau nên được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Trước nhu cầu đó, nhiều hãng loa kéo đã liên tục tung ra thị trường nhiều mẫu loa kéo với cấu tạo và kiểu dáng khác nhau  chủ yếu thuộc 2 dòng loa bao gồm loa kéo thùng làm bằng nhựa và loa kéo có thùng làm bằng gỗ.

Loa kẹo kéo thùng nhựa và loa kẹo kéo thùng gỗ

Vậy khi chọn mua loa mọi người sẽ cảm thấy hoang mang khi không biết sử dụng dòng loa nào, dòng nào tốt hơn? Hôm nay, tinmua24h sẽ giúp các bạn phân biệt giữa hai dòng loa kéo này, và đồng thời giúp các bạn trả lời thắc mắc: “ Nên chọn loa kẹo kéo thùng nhựa hay loa kẹo kéo thùng gỗnhé.

 

 

Nên mua loa kẹo kéo thùng nhựa hay loa kẹo kéo thùng gỗ

 

Mỗi hãng loa kéo dù lớn hay nhỏ đều tung ra thị trường những sản phẩm thuộc hai dòng là thùng nhựa và loa kéo có thùng làm bằng gỗ, với mức giá khác nhau, tính chuyên dụng khác nhau, cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Nào bây giờ chúng ta hãy cùng nhau so sãnh hai dòng loa này nhé.

 

Bảng so sánh tính năng của loa kẹo kéo thùng nhựa và loa kẹo kéo thùng gỗ

 

Điểm khác biệt

Loa kẹo kéo thùng nhựa

Loa kẹo kéo thùng gỗ

Độ chắc chắn

Yếu

Tốt

 

Chống sốc

Yếu

Tốt

Trang bị đầu đĩa

Tùy loại (có hoặc không)

Tùy loại (có hoặc không)

Chống va đập

Yếu

Tốt

Âm thanh

Vòm rộng, âm thanh to nhưng đôi khi quá mức công suất thì âm sẽ bị vỡ tiếng

Âm chắc, mạnh , không bị rè hay hú, không lẫn tạp âm khi mở to

Khe cắm USB, thẻ nhớ

Kết nối bluetooth

Sơn tĩnh điện

không

Công suất tối đa

Cao (Nhưng quá mức âm bị bể tiếng)

Cao (Nhưng quá mức âm không bị bể tiếng)

Âm thanh hiệu ứng

Ít

Nhiều

Hệ thống di chuyển

dễ dàng

dễ dàng

Kích thước, trọng lượng

Nhỏ gọn, nhẹ nhàng

Tương đối, hơi nặng

Giá thành

Trung bình

Cao

 

Dựa vào bảng này bạn có thể phân biệt và lựa chọn cho mình dòng loa kéo phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn muốn mua loa kéo để đi du lịch hoặc dùng cho những buổi cắm trại, họp nhóm, bán hàng, trợ giảng, thì bạn nên chọn những mẫu loa kéo di động thuộc dòng nhựa, chi phí thấp, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, mang đi xa, chất lượng âm thanh đủ sử dụng.

Loa kẹo kéo thùng nhựa

 

Còn đối với những bạn có nhu cầu mua loa keo để hát karaoke, sử dụng cho gia đình, công ty, sự kiện, hội nghị,…thì nên chọn mua những mẫu loa thuộc dòng loa gỗ, có công suất lớn và chất lượng âm thanh nổi bật để sử dụng lâu dài.

 

Loa kẹo kéo thùng gỗ

 

Hy vọng với những gì mà chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát và sự lựa chọn phù hợp hơn !

 

Tinmua24h.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa keo keo Tân Bình hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như  bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,….với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường như  Temeisheng, Shupo, Best, Bock, Feiyang,…Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

 

Liên hệ mua loa keo keo

Địa chỉ liên hệ: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)