logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

MUA LOA KÉO PHỤC VỤ KARAOKE DI ĐỘNG DỊP TẾT ĐẾN, XUÂN VỀ

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

MUA LOA KÉO PHỤC VỤ KARAOKE DI ĐỘNG DỊP TẾT ĐẾN, XUÂN VỀ

 

Xuân 2018 đang đến gần hơn với mọi người, mọi nhà khắp mọi nơi từ Bắc vào Nam. Tết đến, xuân sang bạn nên sắp cho gia đình mình một bộ siêu phẩm âm thanh loa kéo karaoke di động, sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ chúng ta trong mọi cuộc giải trí âm nhạc. Thị trường loa vali kéo liên tục cập nhật nhiều mẫu loa mới của mọi thương hiệu khác nhau để tạo nên một thị trường đa năng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

 

 

 

chuc mung nam moi

 

 

 

Không khí nhộn nhịp của mùa tết đang đến gần, nhà nhà người người đang háo hức sắm sửa trang trí cho ngôi nhà của mình. Và sự góp mặt của mẫu loa kéo di động là vô cùng tiện dụng, không chỉ phục vụ nhu cầu karaoke bất tận mọi lúc mọi nơi mà còn là vật trang trí tiện dụng cho dàn âm thanh karaoke gia đình nhà bạn. Hiểu được nhu cầu đó của mọi người, hôm nay Tinmua24h xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu loa kéo chơi tết đang hot nhất hiện nay trên thị trường.

 

 

 

Mua loa keo karaoke dong tet

 

 

Loa kéo di động DK 668

 

Là mẫu loa kéo cao cấp được thiết kế khá hiện đại với kiểu dáng sang trọng, từng đường nét được bo viền tỉ mỉ tạo nên một tổng thể hài hòa hơn. Thùng loa DK-668 được chế tạo bằng chất liệu gỗ cứng cáp nhằm tăng khả năng phản xạ âm thanh đồng thời cho âm phát ra chắc tiếng và bay bổng hơn. Lớp vỏ bên ngoài được bao phủ bằng lớp sơn đen bóng cách điện nhằm tôn lên tính thẩm mỹ riêng cho sản phẩm.

 

 

Thông số kỹ thuật loa kéo di động DK-668 :

 

Model

DK-668

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

1000W

Bass     

4 tấc

Equalizer chỉnh tay

Không  

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Kích thước

83 x 54 x52 cm 

Cân nặng

42 Kg

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Thời lượng pin

4 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

 

Loa kéo di động Bose DK 668

 

 

Với những cải tiến về chất lượng âm thanh khi loa keo keo DK-668 tích hợp công nghệ loa bass nén nên loa có khả năng phát âm với mức công suất 1000W chỉ với loa bass 40cm. Loa bass nén dập mạnh kết hợp cùng treble trong thanh, bo mạch luôn hoạt động ở mức cân bằng nên khiến cho các buổi tiệc hay du lịch ngoài trời trở nên sống động và chân thực hơn.

 

 

Loa kéo karaoke cao cấp DK-6868FX

 

Siêu phẩm âm thanh mới nhất của dòng được người dùng đánh giá cao. Nhìn qua bảng thông số kỹ thuật, Tinmua24h giới thiệu đây là mẫu loa công suất đạt mức 900W, là mức công suất cực đại mà loa có thể phát âm. Loa kéo karaoke chính hãng DK-6868FX sở hữu bass 60cm, loa có đầy đủ chức năng của một thùng loa kéo thực thụ nên loa có khả năng chơi các dòng nhạc một cách tốt nhất với âm thanh ổn định thể hiện đúng được từng chất nhạc riêng.

 

 

Thông số kỹ thuật loa kéo di động DK-6868FX:

 

Model

DK-6868FX

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

900W

Bass     

60 cm

Equalizer chỉnh tay

Không  

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Kích thước

83 x 54 x52 cm 

Cân nặng

35 Kg

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Thời lượng pin

4 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

 

Loa kéo karaoke cao cấp Bose DK-6868FX

 

 

Điểm nhấn ấn tượng ở mẫu DK-686FX là cặp micro không dây đi kèm chuyên dụng thuộc dòng mic cao cấp sở hữu khả năng chống hú cao dễ dàng bắt sóng âm khi có tín hiệu. Bên cạnh đó, 2 micro được thiết kế với 2 tông màu khác nhau trông khá cuốn hút ở vẻ bề ngoài. Loa sở hữu mức công suất lớn kết nối Bluetooth với các thiết bị di động khác vô cùng thân thiện với người dùng nên giúp bạn tha hồ sử dụng karaoke bên gia đình trong những dịp tết đến.

 

 

Loa kéo 2 bass đôi công suất lớn DK-415FX

 

Là mẫu loa kéo thuộc phân khúc loa 2 bass nên sở hữu một dáng vẻ bên ngoài khá mạnh mẽ cùng chất liệu gỗ cao cấp nhằm tăng độ bền, chắc cho sản phẩm. Hệ thống bo mạch được xử lý hiện đại, chất âm được nâng cao vượt bậc tạo nên một tổng thể khá ấn tượng và cuốn hút người đối diện. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn chú trọng đến vấn đề di động của DK-415FX, khi hãng trang bị tay cầm 2 bên cùng bánh xe xoay chuyển dễ dàng hơn giúp việc đi lại trở nên tối ưu và thuận tiện hơn.

 

 

Thông số kỹ thuật loa kéo 2 bass đôi công suất lớn DK-415FX :

 

Model

 DK-415FX 

Công suất

1000W 

Loa Bass

5 tấc x 2

Micro

2 mic không dây cao cấp

Remote

1

Đọc USB/ SD

Bluetooth

Kết nối loa ngoài

Thời lượng pin

4h - 8h

Thời gian sạc

3 - 5 giờ

Nguồn sạc

220V- 12V

Cân nặng

60 kg

Jack 6.5 mm

Jack cắm micro và guitar 

Khoảng cách Bluetooth

6 - 10m

Bảo hành

12 tháng

 

 

 Loa kéo 2 bass đôi công suất lớn Bose DK-415FX

 

 

Loa kéo karaoke di động DK-415FX sở hữu bass đôi 5 tấc x2 đi kèm cùng hệ thống bo mạch được cải tiến tạo nên một chất âm hoàn toàn mới đạt chuẩn chất lượng cao. Với cặp loa bass này mà âm thanh đầu ra có độ ấm tự nhiên hơn với chất bass dập đều đặn cùng khả năng xử lý âm thanh tốt đã đẩy chất lượng âm lên cao một cách hài hòa hơn nên phù hợp với mọi dòng nhạc hiện nay.

 

 

Loa kéo karaoke di động tích hợp màn hình KT-9915

 

Thuộc phân khúc loa kéo di động nên KT-9915 được thiết kế với kiểu dáng tương tự cùng chức năng đa dạng như những mẫu loa kéo thông thường. Tuy là dòng loa kéo có màn hình song KT-9915 sở hữu một chất âm vô cùng ấn tượng với kích thước bass 40cm kết hợp cùng mức công suất đạt mức 800W nên khả năng chơi nhạc của dòng loa kéo này được người dùng đánh giá cao.

 

 

Thông số kỹ thuật loa kéo karaoke di động tích hợp màn hình KT-9915:

 

Model

KT-9915

Phụ kiện

2 micro không dây, dây sạc

Công suất

800W

Bass     

40 cm

Equalizer chỉnh tay

Không  

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Tương thích hệ điều hành

Android

Bluetooth

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Thời lượng pin

4 – 8 giờ

 
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)