logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

MICRO KHÔNG DÂY SHURE UR 5S

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
4.200.000₫ 4.900.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Sử dụng sóng UHF

- Độ nhạy: 94dB

- Tần số: 80Hz-18KHz

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

MICRO KHÔNG DÂY SHURE UR 5S – MICRO KHÔNG DÂY CHÍNH HÃNG

 

 

Micro không dây Shure UR 5S thuộc dòng sản phẩm micro không dây cao cấp của hãng thiết bị âm thanh Shure cho ra chất lượng âm thanh cao cấp phục vụ khách hàng trong nhiều công việc khác nhau. Là chiếc micro karaoke thế hệ mới với nhiều tính năng vượt trội hơn nhiều so với các loại micro không dây và có dây khác. Cùng Tinmua24h tìm hiểu thông tin chi tiết về bộ micro chính hãng này nhé !

SHURE UR5S

Thông tin sản phẩm micro Shure chính hãng

- Tên sản phẩm: Micro không dây Shure UR 5S

Model: SR –UR 5S

- Sóng cố định UHF

- Loại : micro không dây

- Tần số : 200MHz

- Độ nhạy : 94dB

- Trở kháng : 4 Ohm

- Chất liệu : plastic và copper

- Trọng lượng : 3500 gram

- Áp dụng: Ca hát tại nhà, trợ giảng, hội thảo, và sử dụng cho các loại nhạc cụ

- Bảo hành: 12 tháng

SHURE UR5S

Với nhiều công nghệ viress mới được tích hợp giúp cho micro không dây Shure UR 5S phát âm thanh xa hơn, sóng bắt được tốt hơn và chất âm được cải thiện nhiều hơn so với micro Shure UR 4S mà tinmua24h đã giới thiệu đến các bạn trước đó. Được thiết kế đơn giản thân thiện với người dùng micro UR 5S được lớp hợp kim cao cấp bao bọc chống nhiễu chống rỉ xét trong lúc hoạt động.

shure ur5s

Micro không dây chính hãng Shure UR 5S chuẩn âm thanh và mạnh giúp bắt tiếng khá tốt dù có để micro xa miệng lúc hát. Micro UR 5S này có thể điều chỉnh rất nhiều tần số khác nhau nên bạn không phải lo ngại vấn đề bắt nhầm sóng radio khi hát. Tay cầm micro có màn hình led hiển thị vạch pin, đầu sóng khi thu phát hay khi bắt được tiếng tiện lợi hơn nhiều cho người sử dụng.

mic shure ur5s

Thiết bị kết nối với dàn karaoke thông qua thu sóng cố định UHF, cho chất lượng âm thanh vượt trội hơn nhiều so với những dòng micro không dây khác. Micro không dây Shure UR 5S chuyên dụng hát karaoke gia đình, hội trường hội nghị, micro chuyên dùng trong những sâu khấu chuyên nghiệp và là sản phẩm hát karaoke đa năng cho giọng hát rõ ràng có độ dày cao tạo sự khỏe khoắn cho người hát.

 

Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm micro không dây Shure UR 5S thì hãy liên hệ với Tinmua24h để hưởng giá ưu đãi nhanh nhất.

 

Tinmua24h ngoài cung cấp Micro không dây shure UR 5S còn chuyên cung cấp, bán buôn sỉ lẻ các loại micro có dây, micro không dây cao cấp của các hãng nổi tiếng như Shuboss, Sennheiser, KTV, Shupu, Shenke,… với giá tốt nhất thị trường.

 

LH Mua micro cao cấp:

Tinmua24h.com

Địa chỉ giao hàng:  202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình

Hỗ trợ tư vấn đặt hàng: 0903.180.392 

Mail: info@tinmua24h.com

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)