logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

MICRO KHÔNG DÂY SHURE UGX 8 LOẠI I

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
3.500.000₫ 3.800.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Sử dụng sóng UHF

- Khoảng cách: 100m

- Độ nhạy: 80dB

- Tần số: 40Hz-18KHz

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

MICRO KHÔNG DÂY SHURE UGX 8 LOẠI I – MICRO KHÔNG DÂY CHÍNH HÃNG

 

 

Nếu bạn là một “tín đồ” của micro chính hãng thì cái tên Shure là ứng cử viên sáng giá đầu tiên được mọi người đề cập đến. Trong xu hướng phát triển micro không dây hiện nay, hãng Shure luôn cải tiến chất lượng của mình và cho ra đời những mẫu mã mới đáp ứng nhu cầu khách hàng, trong số đó có micro không dây Shure UGX 8 loại 1 tạo khá nhiều ấn tượng cho khách hàng.

shure ugx8 loại 1

Thông tin sản phẩm micro Shure chính hãng

- Tên sản phẩm: Micro không dây Shure UGX 8 loại I

Model: SR –UGX 8

- Sóng cố định UHF

-Tần số sóng mang: UHF 610MHz – 660MHz

- Ổn định tần số: 0.005%

- Độ nhạy: -107 dbm

- Khả năng thu phát : 100m

-Công suất âm thanh trở kháng: 600 Ohm

-Tỷ lệ S/N: > 80Db ( 1kHz- A )

- Đáp ứng tần số : 40Hz ~ 18kHz

- Nguồn cung cấp : 220V AC adapter

- Áp dụng: Ca hát tại nhà, trợ giảng, hội thảo, và sử dụng cho các loại nhạc cụ

- Bảo hành: 12 tháng

shure ugx8 loại 1

Micro không dây Shure UGX 8 loại I được thiết kế tinh tế sắc sảo với hình thức mẫu mã bắt mắt, với lớp tay cầm được mạ lớp sơn chống xước khi va chạm giúp sản phẩm sáng bóng dâu dài hơn trong thời gian sử dụng thể hiện sự đẳng cấp sang trọng cho người dùng. Củ micro được lớp hợp kim cao cấp bao bọc chống nhiễu rỉ sét trong thời gian sử dụng.

 

Là một thiết bị thu phát tự động của dòng micro nổi tiếng thương hiệu Shure thế nên micro không dây Shure UGX 8 loại I có tốc độ bắt âm khá tốt, loại bỏ những âm thanh tạp có thể phối hợp với độ nhạy của micro tạo ra những âm thanh hay, trong trẻo không bị bể tiếng khi đang hát, tăng cường và khuyếch đại âm thanh cho những người có giọng hát yếu.

shure ugx8 loại 1

Bộ thu sóng của micro không dây Shure UGX 8 loại I cực tốt cho phép hoạt động trong không gian rộng khả năng bắt sóng thu phát lên đến 100m, với thiết kế hệ thống điện tử tinh vi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra chất lượng âm thanh cực chất. Micro Shure UGX 8 loại I được xây dựng một bộ lọc như là một hiệu ứng nhỏ để làm giảm những âm gió khi lấy hơn cũng như loại bỏ những tạp âm  khi thở mạnh.

 

Tinmua24h ngoài cung cấp Micro không dây Shure UGX 8 loại I còn chuyên cung cấp, bán buôn sỉ lẻ các loại micro có dây, micro không dây cao cấp của các hãng nổi tiếng như Shuboss, Sennheiser, KTV, Shupu, Shenke,… với giá tốt nhất thị trường.

 

LH Mua micro không dây:

Tinmua24h.com

Địa chỉ giao hàng:  202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình

Hỗ trợ tư vấn đặt hàng: 0903.180.392 

Mail: info@tinmua24h.com

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)