logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Micro Không Dây Đầu Thu VOVI V12

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
990.000₫ 1.690.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Gồm: 1 đầu thu, 2 micro

- Độ nhạy: 50dBu

- Tần số: 100Hz - 10KHz

Khoảng cách: 50m

Sử dụng Pin AA

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

MICRO KHÔNG DÂY ĐẦU THU VOVI V12 – CẶP MICRO KARAOKE CHÍNH HÃNG

 

 

Sau thành công từ dòng micro không dây VOVI V5, thương hiệu VOVI – một thương hiệu phụ kiện âm thanh trẻ tuổi mới gia nhập vào thị trường  Việt và cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất, đó là: micro không dây đầu thu VOVI V12. Với thiết kế khá mới mẻ và bắt mắt, dòng VOVI V12 hứa hẹn sẽ là một phụ kiện tuyệt vời nhất cho dàn thiết bị âm thanh nhà bạn. Cùng Tinmua24h tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu loa kéo cao cấp này.

 

 

 

Micro Không Dây Đầu Thu VOVI V12

 

 

Thông số kỹ thuật  micro không dây đầu thu VOVI V12 :

 

Model:

 VOVI V12

Dải âm tầng

 200 - 270 MHz

Phụ kiện

 1 đầu thu mini, 2 micro ,1 jack cắm

Độ nhạy

 50dBu  (S/N=20Db )

Nguồn điện micro

 Pin AA

Đáp ứng tần số

 100Hz-10KHz

Nhiệt độ hoạt động

18 – 50 độ C

Khoảng cách sử dụng

50m

Điện năng truyền tải

1.5V

Điện áp

11 – 52 VDC

Bảo hành:

12 tháng

 

 

Hộp micro VOVI V12 được thiết kế với chất liệu giấy cứng có kích thước như một túi đựng micro, bên trong được thiết kế với các ngăn được sắp xếp gọn gàng và dễ dàng hơn trong việc lấy ra khi sử dụng đồng thời tránh các phụ kiện rơi ra trong quá trình di chuyển và sử dụng. Đầu micro không dây chính hãng VOVI V12 được thiết kế với chất liệu kim loại nhôm cứng chắc và phủ bên ngoài một lớp sơn bóng tạo sự thu hút ngay cái nhìn đầu tiên cũng như có tác dụng bảo vệ đầu micro không bị rỉ, sét và tăng tính an toàn cho người sử dụng.

 

 

Cặp Micro Không Dây Đầu Thu VOVI V12

 

 

Là dòng sản phẩm ra đời sau micro không dây VOVI V5 nên từ kiểu dáng đến khả năng lọc âm của micro VOVI V12 đều được cải tiến rõ nét. Thân micro của bộ micro không dây VOVI V12 được chế tạo bằng chất liệu kim loại nguyên khối từ đầu  đến thân tạo sự hài hòa đồng bộ về chất liệu. Ngoài ra, để khẳng định thương hiệu của sản phẩm, trên thân micro còn tích hợp logo thương hiệu VOVI. Bên cạnh đó, để tránh tình trạng các tạp chất từ bên ngoài xâm nhập vào, đi kèm bộ sản phẩm còn có sự hỗ trợ của cặp mút che đầu micro có khả năng ngăn cản tạp chất nhưng không làm giảm chất lượng âm thanh đầu vào.

 

 

Micro Không Dây VOVI V12

 

 

Micro không dây đầu thu VOVI V12 có khả năng tương thích tốt với hầu hết các dòng loa hiện nay và đủ sức thể hiện âm thanh cực chất như một micro đi chung bộ với loa. Đi kèm với đầu thu là một dây sạc đầu USB có thể sạc qua cổng USB của bất cứ thiết bị nào. Bộ micro VOVI V12 được thiết kế trên hệ thống xử lý âm thanh tốt nhất nên hạn chế tối đa hiện tượng âm thanh bị nhiễu và tái hiện âm thanh chuẩn xác nhất. Ngoài ra, VOVI V12 có thể dùng để hát karaoke, thu âm hay karaoke mọi lúc mọi nơi.

 

 

Micro Đầu Thu VOVI V12

 

 

Nhanh tay mua micro cao cấp ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100%, bảo hành 6 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi

 

 

Micro Không Dây Đầu Thu VOVI V12 chính hãng

Tinmua24h cung cấp, bán buôn sỉ lẻ các loại micro có dây, micro không dây cao cấp của cáchãng nổi tiếng như Shuboss, Sennheiser, KTV, Shupu, Shenke,… với giá tốt nhất thị trường.

 

 

TINMUA24H MICRO KHÔNG DÂY, MICRO CÓ DÂY CHÍNH HÃNG

MICRO CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)