logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Micro Không Dây Cao Cấp Temeisheng W28

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
850.000₫ 999.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Gồm: 1 đầu thu, 2 micro

- Khoảng cách: ~30m

Sử dụng pin AA

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

MICRO KHÔNG DÂY CAO CẤP TEMEISHENG W28 – MICRO HÁT KARAOKE CHÍNH HÃNG TEMEISHENG

 

 

Micro là một trong những sản phẩm hỗ trợ hát karaoke rất quan trọng, để có được âm thanh tốt mượt mà thì mọi người cần phải sử dụng một dòng micro tốt. Micro tốt phải đáp ứng yêu cầu hút âm nhạy, lọc âm tốt. Mẫu micro với tên gọi micro không dây cao cấp Temeisheng W28 thuộc dòng micro chuyên dụng mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm âm thanh sống động. Micro W28 nhận được sự đánh giá tích cực từ phía thị trường thiết bị âm thanh.

 

hộp đựng Micro Không Dây Cao Cấp Temeisheng W28

 

Thông số kỹ thuật micro không dây Temeisheng W28:

Phụ kiện: 1 hộp đựng, 2 micro, 1 đầu thu có jack nối 6.5 ( kết nối qua cổng USB và cổng micro )

Khoảng cách sử dụng: ~30m

Nguồn điện micro: Pin AA (1.5V) X2

Nguồn điện đầu thu : Điện từ Loa qua cổng USB

Thời lượng pin: 6-8 tiếng (Tùy thuộc vào Pin)

Kích thước: 28 x 24 x 6cm

Bảo hành: 6 tháng

 

Micro không dây Temeisheng W28 được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp, bền bỉ và được phủ bên ngoài một lớp sơn màu đen sang trọng, tinh tế. Trọng lượng khá nhẹ, đầu micro được thiết kế với kiểu dáng truyền thống cùng chất liệu cấu tạo làm từ chất liệu hợp kim đan lưới cùng một lớp sơn tĩnh điện bao phủ đầu mic nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như tạo điểm nhấn riêng ấn tượng trên mic.

 

Micro Không Dây Cao Cấp Temeisheng W28

 

 

Đầu micro Temeisheng W28 có khả năng hút âm cao, nhạy và kèm theo công nghệ không dây tiên tiến nên có thể kéo dài khoảng cách sử dụng lên đến 30m cho người dùng có thể tha hồ hát karaoke mọi lúc mọi nơi với những bản nhạc  mà mình yêu thích. Ngoài ra, thân micro không dây cao cấp Temeisheng W28 còn tích hợp 1 màn hình led hiển thị tình trạng của micro và phím tắt mở micro, điều chỉnh tần số sử dụng cho người dùng dễ dàng hơn trong thao tác điều chỉnh.

 

Hai micro chuyên dụng của Temeisheng W28 đều là loại micro sử dụng nguồn năng lượng từ pin AA đảm bảo chất lượng âm thanh phát ra ổn định hơn. Với nhiều tính năng công dụng tương tự như người anh đi trước micro Temeisheng W18 nhưng ra đời sau nên micro W28 được tích hợp khả năng lọc âm, hút âm tốt hơn. Bộ thu mini đi kèm micro không dây cao cấp Temeisheng W28 dễ dàng sử dụng khi nguồn điện được dùng trực tiếp từ cổng USB. Ngoài ra, micro W28 được thiết kế đa năng khi phía sau đuôi có một cổng USB cho người dùng tha hồ sử dụng.

 

 

bộ Micro Không Dây Temeisheng W28

 

Nhanh tay mua micro cao cấp ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100%, bảo hành 6 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi

 

Xem thêm : 

Micro không dây Temeisheng cao cấp

 Micro không dây chính hãng Temeisheng W18

 

Tinmua24h ngoài Micro không dây Temeisheng W18 cao cấp còn chuyên cung cấp, bán buôn sỉ lẻ các loại micro có dây, micro không dây cao cấp của các hãng nổi tiếng như Shuboss, Sennheiser, KTV, Shupu, Shenke,… với giá tốt nhất thị trường.

 

 

TINMUA24H MICRO CAO CẤP CHÍNH HÃNG

MICRO CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)