logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Micro Không Dây Cao Cấp Aiwa LW UF1

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
750.000₫ 1.150.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Gồm: 1 đầu thu, 1 micro

- Khoảng cách: 10-20m

- Độ nhạy: -90dB

Tần số: 40Hz- 15KHz

 

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

MICRO KHÔNG DÂY CAO CẤP AIWA LW UF1 – BỘ MICRO KARAOKE CHÍNH HÃNG

 

 

Một dàn âm thanh karaoke hoàn hảo đạt chất lượng cao thì không thể bỏ qua phụ kiện quan trọng đó là micro. Khi bạn hát karaoke luôn cần một mic có độ lọc tốt, chống nhiễu loại bỏ tạp âm để cho ra âm thanh với chất lượng tốt nhất. Và một trong những dòng sản phẩm mà Tinmua24h muốn giới thiệu đến mọi người đó là micro không dây cao cấp Aiwa LW UF1.  Với chất lượng mic của dòng AIWA sẽ đem lại những phút giây trải nghiệm karaoke tốt nhất.

 

 

Micro Không Dây Cao Cấp Aiwa LW UF1

 

 

Thông tin sản phẩm micro không dây cao cấp Aiwa LW UF1:

 

Mic Connectivity    

VHF (Wireless)

Kích thước sản phẩm

20x2x2 cm

Mẫu mã         

AIWA UF1

Trọng lượng (KG)

0.5

Kết nối

Đầu DVD, VCD, Loa, ampli

Độ nhạy

-90db

Tần số

40Hz-15kHz

Phím điều khiển

On/Off

Bộ tiếp sóng

Khoảng cách 10 20m khi kết nối với mic

Bảo hành kỹ thuật

6 tháng

 

 

Bộ micro không dây cao cấp Aiwa LW UF1 được đặt trong hộp sang trọng và tinh tế, thân mic được làm bằng kim loại nhôm cứng cáp với trọng lượng vừa đủ, cầm vừa tay tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đầu micro Aiwa LW UF1 được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp cùng với kiểu lưới lọc âm hiện đại nên cho âm thanh phát ra đều âm hơn, loại bỏ mọi tạp âm trước khi cho ra thành phẩm. Bộ micro không dây Aiwa LW UF1 là một sản phẩm có thiết kế đặc biệt cho ứng dụng karaoke.

 

 

Micro Không Dây Aiwa LW UF1

 

 

Bộ thu phát gọn nhẹ dễ dàng cất giữ và tiện lợi hơn trong khi sử dụng. Tần số đáp ứng của micro không dây cao cấp Aiwa LW UF1 phù hợp với mọi tần số giảm thiểu tối đa hiện tượng phản hồi âm. Bộ micro tích hợp đầu jack cắm chuyển đổi nên bạn có thể cắm vào cổng tai nghe 3.5mm của điện thoại thỏa sức cho việc ca hát mọi lúc mọi nơi trong những chuyến du lịch hay picnic ngoài trời. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm karaoke hoàn toàn mới với chất lượng âm thanh micro chuyên nghiệp đến bất ngờ.

 

 

Micro Không Dây Cao Cấp Aiwa LW UF1

 

 

Bên cạnh đó, Micro không dây Aiwa LW UF1 còn sở hữu lưới bọc làm từ kim loại nên hạn chế sự móp méo khi bạn vô tình đánh rơi mic. Phím điều khiển ON/OFF được tích hợp ngay giữa thân micro, chỉ cần gạt tay lên xuống là có thể tắt hay bật âm thanh rất tiện lợi. Aiwa LW UF1 có thể trở thành thiết bị âm thanh số một với khả năng kết nối với đầu DVD, VCD, Loa, ampli nhưng vẫn giữ được chất lượng tốt nhất.

 

 

Nhanh tay mua micro cao cấp ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100%, bảo hành 6 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi

 

 

Bộ Micro Không Dây Cao Cấp Aiwa LW UF1

 

 

Xem thêm :

Micro không dây chính hãng JMW I7

Micro không dây cao cấp Shure KSM9

 

Tinmua24h chuyên cung cấp, bán buôn sỉ lẻ các loại micro có dây, micro không dây cao cấp của các hãng nổi tiếng như Shuboss, Sennheiser, KTV, Shupu, Shenke,… với giá tốt nhất thị trường.

 

 

TINMUA24H MICRO KHÔNG DÂY, MICRO CÓ DÂY CHÍNH HÃNG

MICRO CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)