logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

LOA VALI KÉO TÍCH HỢP MÀN HÌNH – ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ MỚI

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

LOA VALI KÉO TÍCH HỢP MÀN HÌNH – ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ MỚI

 

 

Xu hướng sử dụng mặt hàng công nghệ đang bao phủ khắp mọi nơi.  Dòng sản phẩm loa vali kéo đang dần trở thành sự lựa chọn thông minh thay thế dàn karaoke gia đình bạn bởi nhiều tính năng ưu việt cùng chất lượng âm thanh được đánh giá cao đi kèm tính linh động dễ dàng di chuyển. Nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao đòi hỏi các hãng sản xuất phải luôn cải tiếng chất lượng cũng như đa dạng tính năng để làm hài lòng nhiều người. Chính vì thế dòng sản phẩm loa vali kéo tích hợp màn hình đang dần phát triển và được giới trẻ ưa chuộng.

 

loa vali kéo karaoke có màn hình

 

Loa vali kéo tích hợp màn hình LCD

 

Loa kéo có màn hình thể hiện đẳng cấp riêng cho người dùng, ngoài việc mang trên mình những tính năng thông dụng của dòng loa kéo di động như khả năng kết nối Bluetooth qua Smartphone, thẻ nhớ SD, MP3, hỗ trợ kết nối nhạc cụ qua jack cắm 6.5mm thì loa vali kéo tích hợp màn hình LCD lại có nhiều tính năng hiện đại: có khả năng kết nối wifi, chạy trên hệ điều hành android sẽ dễ dàng hơn trong việc ca hát.

 

loa vali kéo cao cấp có màn hình

 

 

Ngoài ra, loa vali kéo còn tích hợp màn hình LCD dễ dàng xoay chuyển tùy hướng theo dõi góc màn hình một cách thuận tiện. Màn hình LCD với khả năng cảm ứng nhạy cho bạn dễ dàng chơi nhạc, xem video, youtube như một chiếc máy tính bảng thông thường. Màn hình sử dụng pin của bình acquy loa nên mọi người tha hồ sử dụng mà không lo vấn đề hết pin.

 

 

màn hình loa vali kéo

 

 

Đẳng cấp công nghệ hiện đại tích hợp trên dòng sản phẩm loa vali kéo có màn hình LCD nhưng không vì thế mà hãng không chú trọng đến chất lượng âm thanh. Những mẫu loa vali kéo có màn hình của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bock, Sansui, Temeisheng, Bose… đều cho chất lượng tốt. Hệ thống bass trele được cải tiến hiện đại nên âm thanh phát ra đạt chuẩn chuyên nghiệp, đủ sức thể hiện mọi tông nhạc của từng thể loại khác nhau

 

 

loa vali kéo tích hợp màn hình

 

 

Giờ đây, chỉ với một chiếc loa vali kéo tích hợp màn hình LCD mọi người tha hồ ca hát mọi lúc mọi nơi như phòng karaoke chuyên nghiệp di động. Cùng Tinmua24h điểm ra một số mẫu loa kéo tích hợp màn hình được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

 

  1. Loa vali kéo Bose KT915 – Loa karaoke di động cao cấp có màn hình

 

 

Loa vali kéo có màn hình Bose KT 915

 

 

  1. Loa kéo có màn hình Bose KT615

 

 

Loa kéo có màn hình Bose KT 615

 

  1. Loa kéo karaoke có màn hình Bock K213 DX

 

 

Loa kéo có màn hình Bock K213 DX

 

 

  1. Loa kéo cao cấp có màn hình Sansui SA2-15

 

 

Loa vali kéo có màn hình SA2-15

 

 

Thiết kế đơn giản, tiện dụng cùng chất lượng âm thanh tốt kết hợp nhiều tính năng hiện đại cho người dùng tha hồ ca hát như phòng karaoke chuyên nghiệp đó là những gì mà loa vali kéo có màn hình mang lại cho người dùng. Nếu mọi người có nhu cầu chọn mua cho gia đình mình một bộ loa vali kéo tích hợp màn hình thì hãy liên hệ Tinmua24h- địa chỉ bán loa vali kéo uy tín, chất lượng cao cùng giá cả hợp lý.

 

Liên hệ mua loa vali kéo

 

Nhanh tay mua loa vali kéo tích hợp màn hình chất lượng tốt cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi..

 

 

LH Mua Loa vali kéo

Địa chỉ giao hàng: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

Hỗ trợ tư vấn đặt hàng: 0866.818.151 - 0938.002.553- 0938.002.550 -  0909.6777.762

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)