logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa Vali Kéo Di Động Sansui SS2-12

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
2.750.000₫ 3.850.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 300W

- Bass: 10 Inch

Kết nối: Bluetooth, USB

PK: 01 micro không dây

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

LOA VALI KÉO DI ĐỘNG SANSUI SS2-12 – LOA KÉO HÁT KARAOKE CHÍNH HÃNG

 

 

Sansui thương hiệu loa kéo nhận được nhiều cảm tình từ phía người dùng với những mẫu loa kéo cho chất lượng âm thanh cực đỉnh cùng mẫu mã thời thượng. Để mở rộng thị trường cùng đa dạng trong nhiều phân khúc loa kéo hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm mang tên loa vali kéo di động Sansui SS2-12. Mẫu sản phẩm với kích thước nhỏ gọn tiện dụng khi di chuyển sẽ đem đến cho bạn nhiều sự trải nghiệm âm thanh sống động hơn.

 

 

 

Thông số kỹ thuật loa vali kéo di động Sansui SS2-12:

 

Model

Sansui SS2-12

Công suất

300W

Loa Bass

25 cm

Micro

1 mic không dây cao cấp

Remote

1

Đọc USB/ SD

Bluetooth

Thời lượng pin

4h - 8h

AUX IN

Nhận âm thanh từ các thiết bị ngoại vi

Nguồn sạc

AC 220V – 12V

Cân Nặng

15 Kg

Kích thước

 37 x 60 x 36 cm

Jack 6.5 mm

Jack cắm micro và guitar

Bảo hành

12 tháng (lỗi kỹ thuật)

 

 

 

 

Thuộc phân khúc loa kéo mini du lịch, Sansui SS2-12 được chế tạo bằng chất liệu nhựa ABS giúp giảm trọng lượng loa nhưng không kém phần tinh tế và bền bỉ. Vỏ loa được bao phủ bằng lớp sơn đen bóng tạp sự hiện đại sang trọng. Khung loa được thiết kế dạng lưới, làm bằng chất liệu kim loại cứng cáp bảo vệ bo mạch bên trong tránh va chạm trong quá trình di chuyển đồng thời âm thanh sẽ cho ra đều hơn. Loa vali kéo di động Sansui SS2-12 được trang bị tay cầm, tay kéo cùng bánh xe giúp việc di  chuyển, đi lại thuận tiện và đơn giản hơn giúp cho những chuyến du lịch xa của bạn trở nên dễ dàng hơn.

 

 

 

Nhỏ gọn nhưng phát ra âm thanh chắc tiếng và ấm áp nên được nhiều người lựa chọn. Hệ thống loa bass 25cm kết hợp cùng mức công suất 300W thỏa mãn nhu cầu karaoke sử dụng trong các bữa tiệc hay du lịch ngoài trời. Bass dập mạnh kết hợp cùng âm treble ổn định không có hiện tượng bị rè hay bể âm khi mở volume lớn. Điểm nhấn cho dòng loa vali kéo di động Sansui SS2-12 là logo được thiết kế ở ngay mặt trước loa thể hiện chủ quyền đẳng cấp riêng cho dòng Sansui.

 

 

 

 

Bo mạch điều chỉnh âm thanh được thiết kế ở mặt sau của loa với đầy đủ hệ thống điều chỉnh âm thanh cho người dùng có thể điều chỉnh tông tùy theo sở thích và phù hợp với từng giọng ca. Ngoài ra, loa kéo di động Sansui SS2-12 còn hỗ trợ khả năng kết nối Bluetooth, phát nhạc qua USB, hay thẻ nhớ SD bạn có thể dễ dàng phát nhạc một cách nhanh chóng và thuận tiện. Pin loa có thời gian sử dụng từ 4-8 giờ và để tránh cuộc vui chơi bị gián đoạn hãng đã trang bị thêm cho loa bình acquy 12V. Khi mua loa kéo Sansui SA2-12 còn được tặng kèm 2 micro không dây với khả năng hút âm, lọc âm khá tốt mang đến cho người dùng một dàn karaoke tuyệt vời.

 

 

 

 

Nhanh tay mua loa vali kéo Sansui ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi

 

 

 

 

Xem thêm : 

Loa kéo di động Sansui SA3-10

Loa kéo di động Sansui SS1-12

 

Tinmua24h chuyên cung cấp bán buôn sỉ lẻ các loại loa kẹo kéo hát karaoke của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

 

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)