logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa Kéo Karaoke Di Động Temeisheng A171

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
4.750.000₫ 7.500.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 600W

- Bass: 15 Inch

Kết nối: Bluetooth, USB

PK: 02 micro không dây

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

LOA KÉO KARAOKE DI ĐỘNG TEMEISHENG A171- LOA VALI KÉO CHÍNH HÃNG CAO CẤP

 

 

Thương hiệu loa kéo di động temeisheng từ lâu đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta. Đây là một trong những thương hiệu loa kéo lâu năm và có bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất loa kéo. Với những mẫu loa kéo chất lượng cùng sự tinh tế trong kiểu dáng thiết kế, chất lượng âm thanh cao cấp, phù hợp đa năng với xu hướng người tiêu dùng hiện nay nên temeisheng luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Để giữ vững vị thế của mình cũng như cũng cố lòng tin khách hàng và cạnh tranh với nhiều thương hiệu loa kéo khác, temeisneng đã sáng tạo, cho ra mắt mẫu loa kéo karaoke di động temeisheng A171. Bộ sản phẩm là sự kết hợp tinh túy của dòng loa kéo temeisheng.

 

 

Thông số kỹ thuật loa kéo karaoke di động temeisheng A171

 

Model

Temeisheng A171

Công suất

600W 

Loa Bass

3.5 tấc

Micro

2 mic không dây cao cấp

Remote

1

Đọc USB/ SD

Bluetooth

Kết nối loa ngoài

Thời lượng pin

4h - 8h

Thời gian sạc

3 - 5 giờ

Nguồn sạc

220V- 12V

Jack 6.5 mm

Jack cắm micro và guitar 

Khoảng cách Bluetooth

6 - 10m

Bảo hành

12 tháng

 

 

Cấu tạo và kiểu dáng bên ngoài loa kéo karaoke di động temeisheng A171

 

Là một trong những thành viên của đại gia đình Temeisheng nên mẫu loa kéo karaoke di động temeisheng A171 được chăm chút cấu tạo đường nét đến từng chi tiết. Được cấu tạo bằng chất liệu gỗ, nét đặc trưng của thương hiệu temeisheng, với kích thước 35x37x68cm, nhìn vào bên ngoài ta thấy mẫu loa kéo này khá gọn rất thuận tiện trong việc di chuyển. Temeisheng A171 có kiểu dáng vuông vức, rõ nét, với sự kết hợp với 2 tông màu đen và xám làm cho loa mang vẻ trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế. Mặt trước loa là tấm khung kim loại chắc chắn thiết kế dạng lưới đan xen, làm cho tiếng phát ra không bị nghẽn, có độ vang xa, hạn chế sự ảnh hưởng đến bo mạch bên trong khi vận chuyển. Với hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ, việc di chuyển loa trở nên dễ dàng hơn với người dùng.

 

 

 

Công suất, chất lưng âm thanh loa kéo karaoke di động temeisheng A171

 

Loa temeisheng A171 có chất lượng âm thanh chất lượng, được thiết kế với loa bass có độ rộng 3.5 tấc, đập chắc khỏe, kết hợp với loa treble mạnh, đan xen echo, delay hoạt động ổn định, cho những giai điệu âm thanh chân thực và sống động nhất. Loa kéo di động temeisheng A171 có thể dễ dàng chinh phục mọi thể loại âm nhạc từ Rock, remix,…cho đến thể loại Ballad, nhạc Trịnh nhờ mức công suất lên đến 600W. Hệ thống màn lọc âm thanh chuẩn, làm cho tiếng khi mở volume to, không bị rè hay hú, không lẫn tạp âm, mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng.

 

 

 

 

Cấu tạo bảng bo mạch loa kéo di động temeisheng A171

 

Bảng mạch chỉnh âm thanh của loa được hãng thiết kế khoa học nằm ngay bên hông loa kéo. Các phím chỉnh âm thiết kế quen thuộc, đơn giản, bố trí theo từng thao tác, chắc năng, cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo ý muốn. Màn hình đèn led thông dụng, bố trí ngay góc trên của bảng mạch, hiên rõ thông tin chế độ loa đang chọn, bài hát,..giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi. Ngay góc bên phải màn hình là khe cắm thẻ nhớ, usb, góc trái là các phím điều chỉnh tới, lui, tạm dừng bài hát, chuyển chế độ quen thuộc. Phía dưới màn hình là các đèn báo tần số loa, phía dưới nữa là các nút điều chỉnh bass, treble, volume,…thông dụng. Ngoài ra, loa di động temeisheng A171 còn trang bị 4 cổng 6.5mm giúp kết nối với micro có dây, nhạc cụ, cũng như cổng IN/OUT cho phép người dùng kết nối loa với các thiết bị khác bên ngoài, tiện lợi và dễ sử dụng.

 

 

 

 

Tính năng, công dụng và phụ kiện loa kéo di động temeisheng A171

 

Mẫu loa kéo karaoke di động temeisheng A171 được trang bị đầy đủ tính năng của một chiếc loa kéo cao cấp. Loa dễ dàng nghe nhạc bằng USB, thẻ nhớ, qua các khe cắm chuyên dụng, phù hợp với nhu cầu bán hàng, kinh doanh, nghe nhạc giải trí của người dùng. Với khả năng kết nối bluetooth kết nối với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính, ipad,…hỗ trợ nhu cầu hát karaoke, bán kẹo kéo. Khi mua loa kéo bạn sẽ được tặng kèm bộ micro không dây cao cấp, hút âm tốt, hát nhẹ nhàng, thỏa mãn nhu cầu âm nhạc của bạn. Bộ phụ kiên kèm theo còn có 1 remote, 1 dây sạc tiện lợi. Temeisheng A171 có thời gian chơi nhạc khá lâu kéo dài từ 4 -8 giờ tùy theo từng mức công suất người dùng sử dụng. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ xạc ngoài 12V khi đi du lịch xa mà không có điều kiện xạc nguồn điện 220V.

 

 

Xem thêm:

Loa kéo di động temeisheng GD 15-22

Loa kéo di động cao cấp temeisheng A198

Tinmua24h địa chỉ bán loa keo keo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như  bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,….với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường như  Temeisheng, Shupo, Best, Bock, Feiyang,…Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

 

TINMUA24H LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)