logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa Kéo Karaoke Di Động KingBass BN1539

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
7.700.000₫ 9.200.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 600W

- Bass: 15 Inch

Kết nối: Bluetooth, USB

PK: 02 micro không dây

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

LOA KÉO KARAOKE DI ĐỘNG KINGBASS BN1539 – LOA KÉO HÁT KARAOKE CAO CẤP

 

KingBass thương hiệu loa kéo trẻ tuổi đã có chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường công nghệ âm thanh Việt Nam với những mẫu sản phẩm mang đầy tính sáng trọng trong thiết kế cùng chất lượng âm thanh hoàn toàn mới. Sản phẩm mới nhất mà hãng này vừa chào hàng đó là: loa kéo karaoke di động KingBass BN1539. Là bộ loa kéo di động thế hệ mới áp dụng những thành tựu âm thanh mới kết đi kèm nhiều tính năng tiên tiến mang đến cho người dùng làn gió âm nhạc mới mẻ hơn.

 

 

 

 

 

Thông số kỹ thuật loa kéo karaoke di động KingBass BN1539:

 

Model

KingBass BN1539

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

600W

Bass     

4 tấc

Equalizer chỉnh tay

Không  

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Kích thước

41 x 45 x 77 cm 

Cân nặng

30 Kg

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Thời lượng pin

4 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

 

Với một vẻ ngoài khá mạnh mẻ, sang trọng loa KingBass BN1539 với thiết kế cứng cáp khi phần vỏ loa được thiết kế với chất liệu gỗ cao cấp, phủ bên ngoài là một lớp sơn đen bóng màu đen cách điện thu hút sự chú ý từ phía người dùng đồng thời thể hiện tính thời trang thẩm mỹ riêng cho sản phẩm. Màng lưới của loa kéo di động KingBass BN 1539 được thiết kế với chất liệu kim loại cao cấp có độ bền cao nên giúp bảo vệ bo mạch tránh những tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, màng loa được thiết kế cách điệu và hoa văn tạo nên sự cuốn hút riêng cho sản phẩm.

 

 

 

Thuộc phân khúc loa kéo di động nên Kingbass BN1539 được hãng chú trọng hơn về khả năng di chuyển. Loa kéo karaoke di động KingBass BN1539 sở hữu 4 bánh xe màu cam cùng tay cầm nên giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện và đơn giản hơn. Loa có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị di động khác thông qua cổng kết nối USB, Bluetooth, hay thẻ nhớ SD đều được trang bị trên bảng điều chỉnh loa. Ngoài ra, màn hình led tích hợp trên đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phân biệt chế độ mà loa đang hiện hành.

 

 

Thuộc dòng loa kéo bass nén nên KingBass BN1539 cho chất lượng âm thanh trầm và ấm hơn, khi loa sở hữu bass 4 tấc cho phép người dùng có thể sử dụng loa để chơi ở nhiều thể loại nhạc khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh đầu ra đạt chuẩn tốt nhất. Với mức công suất 600 W nên loa karaoke di động KingBass BN1539 thích hợp để sử dụng cho các hoạt động ngoài trời hay tổ chức sự kiện, truyền thông ở không gian đông người. Hệ thống bo mạch của loa thuộc dạng tốt có khả năng khuếch đại âm dễ dàng với hệ thống bo mạch xử lý rõ nét nên giúp loa dễ dàng hơn trong việc loại bỏ hết mọi tạp âm trước khi cho ra thành phẩm.

 

 

Micro đi kèm loa chuyên dụng thuộc dòng mic không dây cao cấp có độ hút âm cao, hát khá nhẹ dễ dàng bắt sóng âm nên hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong việc hát karaoke bất tận. Điểm nhấn ở mẫu loa keo keo KingBass BN1539 là loa hỗ trợ 2 cổng kết nối micro có dây, 2 cổng nhạc cụ nên loa dễ dàng trở thành một dàn âm thanh karaoke cực chất. Thời lượng sử dụng của loa kéo karaoke di động KingBass BN1539 kéo dài lên đến 8 giờ nếu bạn xạc đầy bình và sử dụng ở mức độ âm lượng vừa phải. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể kết nối loa với một bình acquy 12V để tăng thời lượng sử dụng của loa khi du lịch xa ngoài trời.

 

 

Nhanh tay mua loa vali kéo KingBass ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.

 

 

Xem thêm : 

 

Loa kéo di động ED3-15

Loa kéo cao cấp DK 3115

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo di động các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

 

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 

Đ/C 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)