logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa kéo hát karaoke cao cấp Best 3500

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
7.250.000₫ 10.300.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 500W

- Bass: 14 Inch

Kết nối: Bluetooth, USB

PK: 02 micro không dây

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

LOA KÉO HÁT KARAOKE BEST 3500 - LOA VALI KÉO CAO CẤP 

 

Loa kéo di động Best là dòng loa vali kéo bước vào thị trường loa từ rất sớm tích hợp những tính năng tốt nhất được khách hàng biết đến là dòng loa kéo cao cấp với độ bền cao sử dụng tốt với chất lượng âm thanh cực đỉnh. Bài này chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng cải tiến mới nhất của dòng loa này sản suất dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng loa kéo di động karaoke best 3500 cải tiến mạnh về chất lượng âm thanh, kiểu dáng cùng tính năng được khách hàng đánh giá cao. Hãy cùng Tinmua24h trải nghiệm những tính năng của sản phầm này nhé đảm bảo sẽ mang đến nhiều bất ngờ.

 

Thông số kỹ thuật loa kéo di đông Best 3500

 

Model

Best3500

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

500w

Bass     

35cm

Equalizer chỉnh tay

Không

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Đài FM

Thời lượng pin

4 – 8 tiếng

Nguồn điện

Điện 220V hoặc bình ắc quy 12V DC

Trọng lượng      

25 KG

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

Màn hình

Led 3 in

 

 

Loa kéo karaoke best 3500 cải tiến mạnh về chất lượng cho âm thanh khi hát karaoke hay hơn các sản phầm loa đời trước của best, nghe nhạc chân thực âm to rõ dàng, không bị ồ hay rè nhờ bộ lọc âm chuẩn cho hát hay. Cải tiến phát triển từ những ưu điểm của các dòng loa kéo đời trước khắc phục nhược điểm cho loa kéo vali best 3500 là sản phẩm hoàn hảo nhất được khách hàng tin dùng. Điểm mới của loa kéo best 3500 có thêm nút ưu tiên micro sử dụng nói phát biểu trong các hội thảo loa sẽ tự động dừng phát nhạc khi bạn sử dụng micro. Thêm 2 bộ điều chỉnh micro riêng biệt giúp dễ dàng hơn khi sử dụng.

 

Thiết kế loa 3500 tỉ mỉ tinh tế cho loa vẻ sang trọng lịch lãm cùng một chút năng động với thiết kế theo phong cách cá tính với đường nét vuông vắn nhẹ nhàng cùng 4 bánh xe linh động, thêm tay cầm vali cho việc di chuyển dễ dàng . Bên trong thùng loa best được sử dụng bằng chất liệu gỗ cao cấp, cho chất lượng âm thanh nghe hay, bên ngoài phủ một lớp sơn cùng màn kinh loại vững chắc tránh xa đập cho loa được bền hơn để an toàn hơn khi sử dụng thùng loa best 3500 phủ thêm một lớp tĩnh điện. Phối hợp màu tinh tế cho loa thân thiện với người sử dụng.

 

 

 

 

Loa karaoke best 3500 là dòng loa công suất lớn cho phép sử dụng trong không gian rộng lớn ngoài trời phục vụ hoạt đông vui chơi giải trí lớn như lễ hội, tiệc tùng, sang trọng với công suất sử dụng tối đa lên đến 500W, là dòng loa kéo bass 35cm , phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Trong các hoạt động sử dụng cần với công suất cực lớn bạn vẫn có thể sử dụng dòng loa này với tính năng kết nối với các loa kéo khác phát ra loa cùng lúc bằng cổng kết nối đầu ra tạo thành dàn âm thanh chuyên nghiệp cùng với nhạc cụ và micro.

 

Cũng như một số loa khác loa kéo di động karaoke best 3500 cũng trang bị ổ cắm 6.5 cắm micro, nhạc cụ, thẻ cắm usb, thẻ nhớ, đài FM. Sử dụng công nghệ mới loa kết nối với các thiết bị phục vụ nhu cầu hát karaoke bằng cổng kết nối bluetooth dễ dàng kết nối với máy tính bảng, laptop, điện thoại di động các dòng. Bên cạnh đó thời gian sử dụng lâu sử dụng liên tiếp lên đến 8 giờ nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng, loa cũng có thể dùng trực tiếp từ bình ắc quy.

 

 

 

Mua loa kéo karaoke best 3500 hoặc tất cả các sản phẩm loa kéo di động khác tại Tinmua24h bạn được tặng ngay 2 micro không dây cao cấp cùng các sản phẩm khuyến mại khác như USB, dây nối liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm công nghệ khác như : loa mini, loa kéo karaoke các dòng loa kéo temeisheng, loa kéo MBA, loa kéo vali shupo, sạc dự phòng, micro có dây cao cấp, cây để loa… Giao hàng tận nơi, hỗ trự kỹ thuật test loa trước khi nhận, bảo hành 12 tháng .

 

Thông tin liên hệ mua loa kéo di động Best 3500

 

TINMUA24H LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - HỒ CHÍ MINH

 

Khu vực Tinmua24h bán loa kéo di động Best 3500

 

Các tỉnh thành trên toàn quốc, chủ yếu các quận trong TPHCM Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)