logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

LOA KARAOKE GIA ĐÌNH BỊ LÃNG QUÊN TỪ KHI CÓ SỰ XUẤT HIỆN CỦA LOA KẸO KÉO

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

 

LOA KARAOKE GIA ĐÌNH BỊ LÃNG QUÊN TỪ KHI CÓ SỰ XUẤT HIỆN CỦA LOA KẸO KÉO

 

Nhu cầu âm nhạc, giải trí của người tiêu dùng từ xưa đến nay không bao giờ giảm. Sau những giờ làm việc, học tâp căng thẳng, mệt mỏi, thì âm nhạc nhất là loại hình giải trí karaoke luôn là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người. Chính vì thế, theo thời gian ngành công nghệ thanh cũng có nhiều đổi mới, phù hợp với xu hướng người sử dụng. Những chiếc loa karaoke gia đình dần bị lãng quên từ khi có sự xuất hiện của loa kẹo kéo. Vậy nguyên nhân là do đâu và quá trình thay thế xu hướng sử dụng loa kẹo kéo của người tiêu dùng hiện nay như thế nào? Đó là điều mà tinmua24h cùng bạn kết nối thời gian giữa hiện tại và quá khứ để làm rõ.

 

Hot boy Bùi Vĩnh Phúc cùng loa keo keo

 

Xu hướng sử dụng loa karaoke gia đình thời xưa

 

Những chiếc loa karaoke gia đình từ xưa đã dần trở thành một người bạn thân thiết của mọi gia đình. Đây không chỉ là vật dụng giúp giải trí hát karaoke, nghe nhạc mà theo quan niệm của người dân Việt nó còn thể hiện giá trị, sự sang trọng, cũng như vị thế của mỗi gia đình và có thể nói đây là giai đoạn lên ngôi của dòng loa karaoke gia đình.

 

Dàn loa karaoke gia đình

 

Với những chiếc loa karaoke được thiết kế đơn giản, cho âm thanh khá to, rõ, được cấu tạo loa thùng chủ yếu bằng thùng gỗ, nên âm thanh chắc tiếng, có thể karaoke cùng gia đình bạn bè một cách thoải mái. Thế nhưng nhược điểm của nó là khi sử dụng phải kết nối dây với đầu đĩa, amply, nếu muốn hát karaoke thì kết nối thêm màn hình Tivi để hỗ trợ, phải trãi qua khá nhiều công đoạn, kết nối rườm ra. Ngoài ra, những dàn loa karaoke gia đình có kích thước khá lớn, hơn thế nữa người dùng chỉ có thể sử dụng loa tại gia, di chuyển khá bất tiện.

 

Loa karaoke gia đình

 

Theo thời gian, những chiếc loa karaoke gia đình cũng có xu hướng thay đổi về kiểu dáng, mẫu mã nhưng những nhược điểm của nó vẫn chưa được cải thiện. Trước thực tế đó, qua thời gian, các nhà nghiên cứu sản xuất công nghệ âm thanh đã cải tiến sản phẩm và cho ra đời dòng loa kẹo kéo với tính năng, chất lượng vượt trội. Vừa có những ưu điểm vừa khắc phục nhược điểm của dòng loa karaoke gia đình.

 

 

Loa keo keo chính hãng

 

Loa kẹo kéo lên ngôi chiếm lĩnh thị trường ngày nay

 

Là người yêu thích du lịch nên tôi đã được đi khá nhiều nơi, trong đó có miền tay. Có thể nói người dân ở đây rất vui tính, hiếu khách và đặc biệt là rất thích hát, thích nhảy. Gần đây, trong một lần ghé nhà một người bạn quê ở Tiền Giang chơi, tôi đã được tham gia một buổi nhậu với mọi người ở đây, được nghe họ hát, họ nhảy, nhưng điều làm tôi ngạc nhiên nhất đó chính là sự xuất hiện của chiếc loa kẹo kéo trong cuộc vui này, họ không sử dụng dàn karaoke gia đình như trước kia nữa.

 

 

Loa kẹo kéo du lịch

 

Với những mẫu loa kéo được cải tiến liên tục, thiết kế thon gọn, vừa đa dạng tính năng, vừa đảm bảo chất lượng âm thanh cao cấp. Với mẫu loa kẹo kéo hiện nay, người dùng có thể dễ dàng di chuyển bất cứ nơi đâu. Bởi loa khi sử dụng không cần phải kết nối nhiều dây rườm rà rất thích hợp cho những chuyến du lịch xa, ngay cả ở những hoạt động ngoài trời trong môi trường không có nguồn điện và di chuyển liên tục.

 

Loa kéo du lịch chính hãng

 

Nhờ loa được thiết kế theo kiểu dáng loa vali kéo có bánh xe rất thuận tiện khi vận chuyển đi lại. Công suất sử dụng lớn khoảng từ 4 đến 6 giờ đồng hồ mới hết pin. Ác quy 12V được tích hợp làm nguồn cho loa lên mức độ điện năng tiệu thụ rất nhỏ, nhưng công suất loa lại không nhỏ chút nào cả. Với khả năng kết nối bluetooth với các thiết bị điện thoại, lap top,..Loa vali kéo di động có thể nghe nhạc bằng thẻ nhớ, hay usb, có thể nghe radio. Ngoài ra nhiều mẫu loa kéo còn được cải tiến có thêm màn hình cảm ứng LCD để hỗ trợ hát karaoke. Đi kèm với những mẫu loa kẹo kéo là 2 micro không dây có tần số tự động bán kính rộng 20 - 30m tùy vào khoảng không gian thoáng đãng hay chật hẹp, có tùy chỉnh mic qua bộ equalizer lọc âm như một chiếc amply vậy.

 

Loa kéo có màn hình chính hãng

 

Để sở hữu một chiếc loa di động đáp ứng nhu cầu âm nhạc của bạn thật không qua khó. Chỉ cần có trong tay 2-3 triệu đồng là bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc loa kéo. Tùy vào từng chức năng, công suất, mà giá loa kéo cũng dao động theo, giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Không quá đắc như khi sắm cho mình một dàn karaoke gia đình như trước.

 

Loa kéo di động giá rẻ

 

Điều này có thể nói, độ phủ sóng của loa kẹo kéo hay còn có cái tên khác là loa vali kéo, kéo di động, loa kéo karaoke ngày càng có xu hướng gia tăng. Không khó để bắt gặp hình ảnh chiếc loa kẹo kéo len lỏi vào cuộc sống của chúng ta ngày nay trong những cuộc vui, những buổi họp hay trong những chuyến du lịch, lề đường,…, nhiều ca sĩ đi lên cũng gắn liền với hình ảnh loa kẹo kéo như hot boy Bùi Vĩnh Phúc, hay chàng soái ca Trần Quốc Thắng,….loa kẹo kéo dần gắn liền với cuộc sống của chúng ta. Liên tục cập nhật xu hướng và cải tiến tính năng, công suất phù hợp với người tiêu dùng, loa kẹo kéo là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

 

Số điện thoại mua loa keo keo

 

Tinmua24h.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Tân Bình hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như  bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,….với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường như  Temeisheng, Shupo, Best, Bock, Feiyang,…Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua loa keo keo

Địa chỉ liên hệ: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)