logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa Karaoke Di Động Sansui SS2-06

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
1.790.000₫ 2.990.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 50W

- Bass: 7 Inch

Kết nối: Bluetooth, USB

PK: 01 micro không dây

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

 

LOA KARAOKE DI ĐỘNG SANSUI SS2-06 - LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

 

Sansui thương hiệu loa vali kéo trẻ tuổi nhưng khá nổi tiếng trên thị trường loa Việt với nhiều mẫu loa cao cấp, chất lượng cao. Thành công từ nhiều phân khúc loa cao cấp đến loa kéo có màn hình giờ đây Sansui hướng đến tâm lý người tiêu dùng bởi tính tiện nghi cao. Thuộc dòng loa mini nên loa karaoke di động Sansui SS2-06 có kiểu dáng độc đáo mới lạ cùng kích thước nhỏ gọn thích hợp sử dụng ở những chuyến du lịch, dã ngoại xa mang một luồng âm thanh mới đến với mọi người.

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm loa karaoke di động Sansui SS2-06:

 

Model

Sansui SS2-06

Công suất

50W 

Loa Bass

12 cm

Trọng lượng

5 kg

Remote

1

Đọc USB/ SD

Bluetooth

Kết nối loa ngoài

Thời lượng pin

4h - 8h

Nguồn sạc

220V- 12V

Jack 6.5 mm

Jack cắm micro và guitar 

Kích thước

29x 14 x 24 cm

Bảo hành

12 tháng (lỗi kỹ thuật)

 

 

Thiết kế, cấu tạo loa karaoke di động Sansui SS2-06

 

Sansui SS2-06 được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, mới lạ tạo cái nhìn đầu tiên khá ấn tượng cho người sử dụng. Loa được chế tạo bằng chất liệu nhựa ABS chuyên dụng chắc chắn bền bỉ nên cho ra âm  thanh phát ra với chất lượng tốt, tiếng vang trong trẻo. Mặt trước loa được tấm lưới kim loại cao cấp bảo vệ loa bass tránh va chạm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh cũng như kiểu dáng thiết kế dạng lưới tổ ong cho âm phát ra vang xa và đều âm hơn. Loa karaoke di động Sansui SS2-06 thu hút khá nhiều người bởi tính tiện nghi cao cùng màu sắc, kiểu dáng ấn tượng, bắt mắt.

 

 

 

 

 

 

Chất lượng âm thanh loa karaoke di động Sansui SS2-06

 

Tuy nhỏ gọn nhưng khá tinh tế từ kiểu dáng cho đến chất lượng âm thanh. Với chất bass ấm kết hợp cùng treble trong trẻo tạo nên một chất âm hoàn toàn mới. Loa karaoke di động Sansui SS2-06 thể hiện đúng tông nhạc dù tông thấp hay tông cao loa vẫn thể hiện đúng chất âm mà không có hiện tượng bị rè hay bể âm khi mở volume lớn. Ngoài công việc hát karaoke, nghe nhạc Sansui SS2-06 còn sử dụng làm loa du lịch, loa hội nghị hay loa trợ giảng…

 

 

 

 

Tính năng ưu việt của loa karaoke di động Sansui SS2-06

 

Có đôi nét khác biệt hơn so với những người anh đi trước về bảng chỉnh âm. Sansui SS2-06 tạo cho người dùng sự an tâm hơn khi sử dụng khi thiết kế bảng mạch của loa vào bên trong loa, phần kết nối được bảo vệ bằng các nút đât khá an toàn. Mặt trên là nút chỉnh volume của mic và loa. Loa karaoke di động Sansui SS2-06 được thiết kế nhỏ gọn với khả năng kết nối Bluetooth với tay cầm phía trên khá chắc chắn cho người sử dụng dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Khi mua loa còn được tặng kèm micro cao cấp cho bạn tha hồ phiêu cùng nhạc mọi lúc, mọi nơi.

 

 

 

 

Nhanh tay mua loa vali kéo ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

 

 

Xem thêm : 

Loa kéo di động Caliana CS-66

Loa xách tay karaoke di động QS 1123

 

 

Tinmua24h  chuyên cung cấp bán buôn loa kẹo kéo giá sỉ của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng..

 

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)