logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa Bluetooth Chính Hãng SPIEL BTTM

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
1.227.000₫ 1.750.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 100W

- Tần số: 60Hz - 20KHz

1 loa chính và 2 loa phụ

Kết nối: Bluetooth, USB

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

LOA BLUETOOTH CHÍNH HÃNG SPIEL BTTM

 

Ngày nay những bộ loa vi tính kết nối Bluetooth đang được giới trẻ ưa chuộng lựa chọn. Nắm rõ nhu cầu của khách hàng, Tinmua24h cập nhật sản phẩm mới và giới thiệu đến người dùng mẫu: loa bluetooth chính hãng SPIEL BTTM . Là mẫu loa vi tính bluetooth 2.1 thiết kế nhỏ gọn, song cho ra âm thanh mạnh mẽ lắp đầy khoảng không gian nhà bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu loa bluetooth này.

 

 

 

Thông số kỹ thuật loa bluetooth chính hãng SPIEL BTTM:

 

Model

SPIEL BTTM

Công suất

20 W ( RMS )

Công suất cực đại

100W

Tầng số đáp ứng     

60 Hz – 20 KHz

Kích thước loa siêu trầm

20 x 15 x 21,5 cm ( 4 inch )

Loa vệ tinh

2 x ( 11,5 x 7,8 x 10,5 cm )  ( 2,5 inch)

Ngõ vào tín hiệu

Bluetooth – jack cắm 3.5mm

Điều khiển

Volume - remote

Màu sắc

Đen

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng


 

 

 

Với thiết kế hình khối đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng với chân đế 2 loa vệ tinh khá chắc chắn. Loa bluetooth tạo cảm giác tươi mới song đầy nét tinh tế riêng cho không gian nội thất nhà bạn. Với tính tiện dụng cao nên bạn có thể dễ dàng đặt loa ở bất cứ nơi đâu mà mình muốn. Loa vi tính SPIEL BTTM  dành cho những người có cá tính độc đáo để tạo ra những khoảng khắc khác biệt riêng cho mình.

 

 

 

 

Loa 2.1 mang nét đặc trưng cân bằng giữa âm thanh và thiết kế. Với mức công suất ~ 100W kết hợp cùng hệ thông âm thanh 2.1 với 2 loa vệ tinh cùng 1 loa siêu trầm tạo nên một hệ thống hiệu năng cao nhất khi có khả năng tái tạo âm thanh tần số khác nhau. Vậy nên, loa bluetooth chính hãng SPIEL BTTM  thích hợp sử dụng như một chiếc loa để bàn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thưởng thức âm nhạc trong lúc làm việc, học tập hay giải trí tăng thêm nhiệt cho căn phòng bạn.

 

 

SPIEL BTTM  tích hợp khả năng kết nối Bluetooth hiện đại nên dễ dàng hơn trong việc gắn kết bạn với âm nhạc trong các hoạt động thường ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng kết nối loa với laptop, vi tính hay điện thoại trông rất dễ dàng. Loa vi tính Bluetooth SPIEL BTTM  đáp ứng nhiều mục đích khác nhau như xem phim, nghe nhạc, chơi game.. nên loa nghe nhạc  dễ dàng trở thành một hệ thống giải trí tại nhà hiện đại và cuốn hút nhất.

 

 

Tinmua24h cung cấp, bán buôn sỉ lẻ các loại vang số cao cấp, chính hãng của các hãng nổi tiếng với giá tốt nhất thị trường. Là địa chỉ bán hàng loa keo keo uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100%. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi

 

 

TINMUA24H LOA BLUETOOTH CHÍNH HÃNG

CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 

Đ/C 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)