logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Loa Bluetooth Cao Cấp TITAN TM

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
9.050.000₫ 10.050.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 900W

- Tần số: 30Hz - 20KHz

Kết nối: Bluetooth, USB

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

LOA BLUETOOTH CAO CẤP TITAN TM

 

Loa bluetooth cao cấp TITAN TM , là bộ loa boolshelf đến từ thương hiệu nổi tiếng về công nghệ âm thanh của Đức. Sản phẩm được thiết kế đơn giản song tích hợp công nghệ âm thanh mới nhất được tối ưu nên dễ dàng tạo thành hệ thống âm thanh cân bằng và ổn định nhất ở một đẳng cấp mới nên TITAN TM là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bữa tiệc âm nhạc ngoài trời của bạn cùng gia đình và bạn bè. Cùng Tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu loa bluetooth này.

 

 

 

Thông số kỹ thuật Loa bluetooth cao cấp TITAN TM:

 

Model

TITAN TM

Công suất

180 W RMS  ( 90 W x 2 )

Công suất cực đại

900W

Tầng số đáp ứng     

30 Hz – 20 KHz

Kích thước

40 x 30 x 30 cm ( 8 inch )

Ngõ vào tín hiệu

Bluetooth V4.0  – jack cắm RCA

Điều khiển

Volume – remote, Bass, treble

Màu sắc

Đen

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

 

Loa bluetooth  TITAN TM được thiết kế gọn gàng, vuông vức trông rất cứng cáp và chắc chắn hơn. Thùng loa có thiết kế bass refer nên cho tiếng bass – treble sâu rộng hơn. Kiểu dáng bắt mắt cùng từng đường nét cứng cáp, chắc chắn nên cho âm thanh lan rộng ra từng không gian khác nhau với sức mạnh và sự tinh tế riêng. Các củ loa bluetooth được bảo vệ bởi màn lưới hiện đại nên giúp củ loa tránh khỏi những va chạm trong quá trình sử dụng nhằm giúp chống bụi cho màng loa đồng thời đảm bảo chất lượng âm thanh phát ra tốt nhất.

 

 

 

 

Đây là bộ loa 2.0 có hiệu năng cao được thiết kế khá chuyên dụng nên cho âm thanh mạnh mẽ hơn, chính xác nhất tạo nên một hệ thống dải âm tầng rộng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Công suất của loa nghe nhạc chính hãng TITAN TM đạt mức 900W nhằm tăng khả năng phát âm đúng chuẩn chất lượng cao nhất. Củ loa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất với khả năng loại bỏ âm tạp rõ nét tạo nên nhịp đập của âm sắc nét và đúng chuẩn hoàn toàn mới..

 

 

 

 

Loa Bluetooth cao cấp TITAN TM  là bộ loa tích hợp kết nối không dây Bluetooth qua các thiết bị di động thông minh khác, cổng quang Optical và jack cắm chuẩn 3.5 nên dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi vô cùng đa năng và tiện dụng. Đi kèm theo loa là chiếc remote rất tiện dụng giúp bạn tắt/mở loa, chọn nguồn nhạc hay tăng chỉnh âm lượng khá đơn giản. Sở hữu loa TITAN TM là giúp bạn có nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới nhất cho bữa tiệc âm nhạc nhà bạn.

 

 

 

 

Xem thêm:

                               

Loa bluetooth chính hãng SPIEL BTTM  

 

Cặp loa không dây Bluetooth KUGEL TM  

 

 

Tinmua24h cung cấp, bán buôn sỉ lẻ các loại vang số cao cấp, chính hãng của các hãng nổi tiếng với giá tốt nhất thị trường. Là địa chỉ bán hàng loa kéo  uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100%. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi

 

 

TINMUA24H LOA BLUETOOTH CHÍNH HÃNG

CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)