logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Làm Thế Nào Để Sử Dụng Và Bảo Vệ Loa Kéo Di Động Một Cách Tốt Nhất ?

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG VÀ BẢO VỆ LOA KÉO DI ĐỘNG MỘT CÁCH TỐT NHẤT ?

 

 

Loa kéo di động hay còn gọi là loa vali kéo là dòng sản phẩm âm thanh được mọi người lựa chọn bởi nó tích hợp đa tính năng chuyên dụng . Đây là bộ sản phẩm thường đi kèm micro không dây nên giúp người dùng vừa có thể nghe nhạc lại vừa có thể hát karaoke mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, loa kéo còn là sản phẩm truyền thông rất hiệu quả. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng và bảo vệ loa keo keo một cách tốt nhất? bạn cần chú ý đến một số vấn đề sau.

 

 

 

Sử dụng loa kéo đúng cách

 

Việc sử dụng loa keo keo cũng khá đơn giản như những dòng loa nghe nhạc thông thường. Ngày nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều thương hiệu loa kéo nổi tiếng: Temeisheng, Feiyang, Bose, MBA, Best. Về cơ bản, thì loa vali kéo sở hữu một số đặc điểm chung như sau: các phím điều chỉnh, cổng sạc, cổng USB, thẻ nhớ SD và Bluetooth cùng các nút tùy chỉnh volume, bass, treble cho mic và loa…

 

 

Thương hiệu loa kéo nổi tiếng

 

 

Chỉnh bass, treble, volume thường có 2 dạng chính: thanh chỉnh và nút xoay. Đây là một số nút tùy chỉnh cơ bản xuất hiện trong những mẫu loa vali kéo thông thường.

 

  • Volume: âm lượng của nhạc tùy chỉnh theo nhu cầu lớn, nhỏ khác nhau ( tránh tình trạng sử maximum)
  • Treble:  âm cao hay độ trong của nhạc thường chỉnh từ 60%-80%.
  • Bass: âm thấp hay độ trầm, chỉnh từ 60% - 80%
  • Echo: tiếng vang của mic thường chỉnh từ 50-55%
  • Mic. Vol: âm lượng của mic

 

 

Chinh bo mach cho loa vali keo

 

 

Về pin sạc và nguồn sạc

 

Bạn nên sạc bình bằng nguồn điện trực tiếp 220V. Tuy nhiên, có thể thay thế bằng việc sạc thông qua jack kết nối với bình acquy 12V khi đi du lịch ngoài trời.

Thời gian sạc tốt nhất thường từ 3-5 tiếng, tránh trường hợp vừa sạc pin vừa sử dụng nhé vì dễ bị chai sin !

Tùy theo từng mục đích sử dụng khác nhau, loa keo keo kéo dài thời gian dùng từ 4-8 giờ.

 

 

Kết nối Bluetooth cho loa kéo

 

 

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất để loa kéo bền đó là bạn phải chọn mua được một chiếc loa vali kéo tốt kết hợp cùng việc sử dụng đúng cách thì chiếc loa của bạn sẽ cực kỳ bền. Vậy việc chọn địa chỉ để mua loa kéo cũng là một trong những việc làm cần thiết và đáng quan tâm.

 

 

 

 

Mua loa vali kéo ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

 

Đây là câu hỏi được khá nhiều người luôn đặt ra mỗi khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm loa vali kéo, bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều địa chỉ bán loa kéo kém chất lượng. Điều này khiến người sử dụng trở nên hoang mang hơn trong việc chọn mua loa kéo di động ở đâu tốt nhất? Tinmua24h địa chỉ uy tín được mọi người tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tự tin là cửa hàng uy tín, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

 

 

Mua loa keo o dau uy tín

 

 

Tinmua24h là cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm loa vali kéo của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, chúng tôi xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm loa keo keo tại Tinmua24h. Chúng tôi thường xuyên cập nhật đa dạng sản phẩm mới để đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

 

Hãy đến với Tinmua24h để chọn mua cho gia đình mình một dàn âm thanh karaoke loa kéo di động chất lượng tốt nhất !!!

 

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 -  0909.677.762

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)