logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CHỨC NĂNG CỦA MỘT CHIẾC LOA VALI KÉO DI ĐỘNG

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CHỨC NĂNG CỦA MỘT CHIẾC LOA VALI KÉO DI ĐỘNG

Sau đây mình xin giới thiệu đến bạn đọc toàn bộ chức năng cũng như cách sử dụng của từng chi tiết trên loa vali kéo nó chung và loa vali kéo công suất lớn nói riêng.

Mình sẽ lấy ví dụ từ loa Temeisheng SL 16 và nói theo thứ tự từ trên xuống nhé các bạn. Trước tiên là màn hình nằm ở trên cùng, màn hình dùng để hiển thị chế độ, mức năng lượng loa và nhiều dòng có thêm hiển thị tên bài hát. Bên dưới màn hình là các khe cắm USB và thẻ nhớ. Bên cạnh là các nút bấm dùng để chuyển bài, lặp lại, ghi âm và nút chuyển chế độ dùng usb, bluetoth, đài FM,…

 

 

Hệ thống điều chỉnh âm thanh Equalizer ở đằng sau loa vali kéo Temeisheng SL 16

 

Bên dưới gồm 2 khe cắm jack micro có dây và 1 khe cắm jack guitar. Dưới những khe trên là cổng ra vào âm thanh. Bên trên mỗi cổng, khe âm thanh đều có chữ rất dễ để nhận biết nhé. Kế bên cổng ra vào âm thanh là nút chuyển đổi chế độ dành cho hội nghị. Bên dưới cổng sạc là 3 đèn báo khi cắm sạc gồm trên cùng FULL là báo đầy_CHAREG báo đang sạc_LOW báo hết pin.

XEM THÊM: CÁCH SỬ DỤNG LOA KÉO VÀ CÂU HỎI SỬA CÁC LỖI THƯỜNG GẶP Ở LOA KÉO DI ĐỘNG

Bên cạnh là 1 hàng dọc gồm 9 nút từ trên xuống là: âm lượng guitar, volum micro, ECHO micro, DELAY micro, BASS micro, TREBLE micro, BASS nhạc, TREBLE nhạc và cuối cùng là volum tổng. Chỉ có dòng SL 16 mới có thêm DELAY_hỗ trợ thêm cho ECHO thôi nhé. DELAY bạn nên để luôn lớn hơn hoặc bằng với độ lớn của ECHO thì chất lượng micro sẽ đạt chuẩn nhất.

 

 

Hệ thống điều chỉnh âm thanh Equalizer ở đằng sau loa vali kéo Temeisheng A73

 

Bên dưới là công tắc nguồn với 3 chế độ dùng như sau: 1 gạch là dùng bình trong loa, ở giữa là tắt nguồn cũng như là để sạc, 2 gạch là dùng trực tiếp vừa dùng vừa sạc.

Hàng dưới cùng từ trái sang là cổng sạc điện 220V. Bên cạnh là anten để bắt song micr và hàng nút điều chỉnh tần số của micro. Và cuối cùng là cổng sạc điện nguồn 12V.

 

 

 

 

Bên cạnh các nút điều khiển và các cổng ra vào đều có chữ nên rất dễ để nhận biết nhé. Cảm ơn mọi người đã ghé xem bài viết của mình. Nếu có gì thắc mắc thì bạn cứ liên hệ Tinmua24h.com, một đại lý phân phối Các Dòng Loa Vali Kéo Di Động với giá cạnh tranh tốt nhất thị trường chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi sử dụng sản phẩm của Tinmua24h.com.

 

 

LH Mua Loa Di Động:

Tinmua24h.com

Địa chỉ giao hàng: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

Hỗ trợ tư vấn đặt hàng: 0938.002.553 – 0938.002.550  -  0909.677.762

Mail: info@tinmua24h.com

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)