logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Hùng Thuận tái hợp vợ sau 2 năm chia tay

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

Bé An "Đất phương Nam" cho biết, trải qua sóng gió, vợ chồng anh đã trở về bên nhau. Nam diễn viên cảm thấy may mắn vì vợ hiểu và chia sẻ công việc với mình.

Hùng Thuận đến chỗ hẹn sau khi đưa con trai Kim Bảo đi ăn gà rán. Nhìn con trai với ánh mắt trìu mến, bé An của phim Đất phương Nam bảo: “Cu cậu đang học lớp một. Thời gian này nếu không gần con thì vài năm nữa sẽ không còn cơ hội đâu. Dành thời gian cho con nghe có vẻ đơn giản nhưng khó thực hiện với các ông bố bà mẹ thời buổi quay cuồng công việc như hiện nay”. 

 

 

Hùng Thuận và con trai Kim Bảo

 

 

Vợ con là số một

Vốn là người kín tiếng, Hùng Thuận ngại chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí. Gần đây, trên trang cá nhân, anh dành những lời tình cảm với vợ con và không quên khẳng định: đi làm nhưng phải dành thời gian cho vợ yêu và con trai. Nói đến chuyện tái hợp vợ cũ, bé An Đất phương Nam có chút e dè song gương mặt và ánh mắt toát lên niềm hạnh phúc. 

Làm sao không hạnh phúc khi 2 năm xa cách, sự kiên trì thể hiện tình cảm và trách nhiệm với vợ con đã được đền đáp. Đối với anh, đàn ông có thể năng động và luôn đổi mới trong công việc nhưng với chuyện tình cảm thì nên an phận. Thời gian xa nhau, buồn, cô đơn nhưng cũng là lúc giúp anh nhìn lại mình, nhìn lại giá trị thật sự: vợ con quan trọng hơn tất cả. 

Thời gian khủng hoảng tinh thần cũng là lúc anh thể hiện được nhiều vai cá tính. Trên sân khấu cũng như phim ảnh, anh biến hóa khiến khán giả không nhận ra bé An hiền lành năm nào. Anh cười bảo: “Đàn ông khi buồn có thể tìm đến những thú tiêu khiển khác, còn tôi, công việc là cứu cánh những lúc buồn”.  

Hành động quan trọng hơn lời nói, bà xã Hùng Thuận dường như thấy được sự vững vàng và nghiêm túc của anh nên tin tưởng hơn. Không những thế, dù không sống cùng vợ con, đóng với nhiều người đẹp, chưa khi nào anh vướng tin đồn tình ái. Khi được hỏi: “Phải chăng đó chính là điều tạo niềm tin cho vợ?”, Hùng Thuận cười bảo: “Gắn bó với nhau nhiều năm, tính tôi thế nào bà xã sẽ hiểu, tôi không nghĩ mình cần chứng minh hay thể hiện. Khi làm mọi việc bằng cái tâm thật sự, người khác sẽ đón nhận”.

Nếu hào hứng nói về vai diễn, công việc học đạo diễn trường sân khấu bao nhiêu thì Hùng Thuận kiệm lời khi nhắc về chuyện gia đình bấy nhiêu. Đối với anh, bước chân vào nghề diễn, giữ được một khoảng trống bình yên cho gia đình là điều không dễ. Trước đây, anh thoải mái nói về vợ, chuyện tình yêu của hai người. Tuy nhiên, khi bước qua sóng gió, anh nghiệm ra: “Hạnh phúc mong manh. Hiện tại hạnh phúc không có nghĩa là mãi mãi. Nếu mọi sự đều phơi bày trên mặt báo lại bị đánh giá PR”. Vì vậy, thay vì dành những lời có cánh cho vợ, kể chuyện con trai Kim Bảo yêu bà và tự hào về ba thế nào, anh chỉ nói ngắn gọn:“Công việc bận rộn dễ cuốn chúng ta đi, cuốn cả mái ấm. Do đó, tôi xác định, dù nhiều việc thế nào cũng phải cân bằng. Cuối tuần, lễ tết nhất định phải dành thời gian bên vợ con. Tình cảm đó, tiền bạc không thay thế được”.

 

 

Hùng Thuận và vợ tái hợp sau 2 năm tạm chia tay. Vì muốn giữ bình yên cho gia đình, anh không muốn chia sẻ nhiều

 

 

Chen chân vào chiếc bánh showbiz quá khó khăn

Là diễn viên song Hùng Thuận ngại tiếp xúc truyền thông. Điều này có vẻ hơi ngược với thực tế. Nhiều người bảo không có mối quan hệ với truyền thông là dại nhưng anh lại có quan niệm khác: “Tôi mong khán giả nhớ đến mình nhưng cuộc sống và công việc vẫn đều đều nên không biết chia sẻ gì. Tôi không muốn tên mình được nhắc đến với những bài báo vô thưởng vô phạt. Vì thế tôi lên báo ít cũng được nhưng mong muốn mang đến thông tin giá trị cho người đọc”.

Sự khó tính, kỹ tính của Hùng Thuận còn thể hiện rõ trong công việc. Nếu ai làm việc chung với anh đều nhận xét bé An của Đất phương Nam nắm chắc vai diễn, kịch bản khi đứng trước ống kính, sân khấu. Từ vai lớn hay nhỏ anh luôn mang đến cho người xem một nhân vật thú vị. Khi nhận một vai diễn, anh phân tích nhân vật và tìm ra thói quen để không bị trùng lấp với những vai mình từng thể hiện. Về nhà, cuộc sống của anh có thể không xa hoa, nhà lầu, xe hơi nhưng nhất định phải nề nếp. 

Hùng Thuận không có thói quen bù khú bạn bè. Ngoài công việc, anh dành thời gian bên vợ con hoặc chơi thể thao. Nhìn vào cuộc sống đơn giản của anh, nhiều người cho rằng như thế một màu, hơi nhàm chán. Còn anh quan niệm:“Tôi muốn dành năng lượng, sự sôi động, ăn chơi ấy cho những vai diễn. Trong cuộc sống càng đơn giản càng tốt”. Vì lẽ đó, sắp tới, anh dự định sẽ ra mắt một sản phẩm điện ảnh mang phong cách "điên điên" của mình.

Trước thắc mắc: “Không có vẻ ngoài nổi bật nên anh ít được giao các vai chính, điều đó có làm anh chạnh lòng dù từ nhỏ đã đình đám với vai An?”, Hùng Thuận bình thản đáp: “Yêu nghệ thuật là một chuyện và nghệ thuật có yêu mình hay không lại là chuyện khác. Showbiz là môi trường đào thải khủng khiếp. Có thể bạn tài năng nhưng để chen một chân vào chiếc bánh showbiz và kiếm ăn hằng ngày là 2 chuyện khác nhau hoàn toàn. Tôi đã bỏ ra hơn 7 năm để đi hát và bây giờ quay lại với nghiệp diễn xuất, vẫn được khán giả yêu mến nhân vật mình từng thể hiện thì đó là may mắn, không phải ai cũng có”.

Theo anh, làm nghệ thuật không chỉ cần tài năng mà còn phải có may mắn. Điều anh hướng đến không phải là nhân vật có vẻ ngoài đẹp mà có năng lượng lan tỏa. “Khi đó, tôi có thể vào vai một thằng gù xấu xí, một kẻ nham hiểm hay ngờ nghệch thì nó vẫn có vẻ đẹp riêng, thu hút khán giả”, anh khẳng định.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)