logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

HÀ NGUYỄN AUDIO KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI VÀ ĐƯA VÀO HOẠT ĐỘNG THÁNG 8/2017

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

 

HÀ NGUYỄN AUDIO KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI VÀ ĐƯA VÀO HOẠT ĐỘNG THÁNG 8/2017

 

Loa kéo di động là dòng sản phẩm âm thanh vô cùng tiện dụng và được mọi người ưa chuộng. Ngày 20/8/2017 hệ thống loa kéo chất lượng  chính thức  Hà Nguyễn Audio khai trương chi nhánh mới để phục vụ tốt hơn về nhu cầu sử dụng loa kéo của mọi người. Để tạo điều kiện thuận tiện hơn cho khách hàng, Tinmua24h đã khai trương chi nhánh 2 tại địa chỉ 1050 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

 

 

chi nhánh 2 công ty HNA

 

 

Hà Nguyễn Audio khai trương chi nhánh mới vào hoạt động một lần nữa nhằm đánh dấu chặng đường phát triển mới, không chỉ mang đến cho khách hàng một địa chỉ mua loa kéo di động uy tín, đáng tin cậy mà còn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được dịch vụ mua sắm tốt hơn.

 

 

CN2 Hà Nguyễn Audio

 

 

Nhân dịp khai trương, công ty Hà Nguyễn có nhiều phần quà ưu đãi bất ngờ cho khách hàng cùng những sản phẩm được giảm giá khủng.  Cơ hội có 1 không 2 để chọn mua một bộ loa kéo di động chất lượng tốt mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà bất ngờ từ công ty. Với sự góp mặt của chi nhánh mới, hy vọng công ty Hà Nguyễn sẽ góp phần giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đa dạng chọn mua bộ loa kéo thích hợp.

 

 

giảm gia loa keo di dong

 

 

Hệ thống công ty Hà Nguyễn với tiêu chí lấy chất lượng làm điểm hướng đến nên luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm loa kéo di động chính hãng với chất lượng cùng độ bền tốt nhất. Với sự yêu mến của khách hàng cũng là nguồn động lực lớn để Hà Nguyễn Audio ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

 

 

loa keo di dong

 

 

Nhanh tay mua loa kéo di động ngay tại Tinmua24h or HaNguyenAudio địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

Hà Nguyễn Auido cảm ơn quý khách

 

 

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại loa vali kéo công suất lớn của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 -  0909.677.762

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)