logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG CỦA ÔNG HOÀNG LOA KÉO TEMEISHENG

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

 

ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG CỦA ÔNG HOÀNG LOA KÉO TEMEISHENG

 

 

Temeisheng là một trong những công ty phát triển mạnh về dòng loa âm thanh sân khấu chuyên nghiệp, âm thanh kỹ thuật số được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Công ty được thành lập khá lâu hơn mười năm và có trụ sở chính tại thành phố Quảng Châu rất thuận tiện cho việc đi lại. Ngày nay Temeisheng đang dần tăng tốc độ phát triển, mở rộng công nghệ âm thanh cũng như là nhà sản xuất đa dạng nhất với nhiều dòng sản phẩm cao cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

 

 

thương hiệu loa vali kéo Temeisheng

 

 

 

Temeisheng nổi tiếng là thương hiệu loa cao cấp, đa dạng về kiểu dáng thiết kế cũng chất lượng âm thanh vượt trội. Vì vậy các dòng sản phẩm của Temeisheng luôn được đánh giá cao từ thị trường trong và ngoài nước. Ngày nay, các sản phẩm của Temeisheng được ưa chuộng và bán ở nhiều nơi khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu đường đến thành công của ông hoàng loa kéo Temeisheng như thế nào?

 

 

loa hát karaoke Temeisheng

 

 

 

Vì sao loa vali kéo Temeisheng được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay ?

 

Bắt đầu chào sân bằng những mẫu loa hát karaoke truyền thống, sau một thời gian cải tiến Temeisheng đã giới thiệu đến khách hàng của mình những mẫu loa vali kéo từ nhiều phân khúc loa khác nhau. Tuy xuất thân từ thị trường Trung Quốc nhưng qua quá trình làm việc và là thương hiệu lâu đời nhất của dòng loa vali kéo giá rẻ có mặt trên thị trường. Đặc biệt, dòng loa này có ưu điểm nổi bật là độ bền cùng chất âm được đánh giá cao vì vậy Temeisheng ngày càng nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ phía người dùng.

 

 

 

loa vali kéo Temeisheng

 

 

 

Temeisheng đang dần trở thành sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà vì là dòng sản phẩm hát karaoke cực hay với mức công suất khủng cùng chất lượng âm thanh cực nét cực hay. Thiết kế tinh tế, tối ưu hơn trong vấn đề di chuyển nên loa vali kéo Temeisheng cũng được tích hợp bánh xe kết hợp cùng tay cầm, tay kéo dài.

 

 

 

tay kéo, bánh xe loa vali kéo Temeisheng

 

 

 

Mọi người có thể sử dụng và tin dùng bởi loa vali kéo Temesheng có khả năng tích hợp nhiều tính năng mới cùng khả năng chống nhiễu âm thanh và dễ dàng kết nối Bluetooth với các thiết bị di động khác như điện thoại, ipad và laptop….Ngoài ra, dòng Temeisheng được thiết kế trên dây chuyền công nghệ siêu tiết kiệm điện năng nên cho thời gian sử dụng khá lâu kéo dài từ 4-8 giờ tùy theo từng mục đích sử dụng cho bạn nhiều thời gian ca hát hơn.

 

 

tính năng ưu việt loa vali kéo Temeisheng

 


Gía của loa vali kéo Temeisheng như thế nào ?

 

Loa vali kéo Temeisheng là dòng sản phẩm cao cấp có thị trường cạnh tranh cao nên giá cả của nó cũng không đáng lo ngại. Tùy theo từng mức công suất, chất lượng, kích thước, kiểu dáng mà sẽ cho từng mức giá khác nhau. Tuy nhiên chỉ tầm khoảng 2 triệu thì bạn có thể sở hữu ngay cho mình một bộ loa kéo hát karaoke di động Temeisheng để thỏa sức niềm đam mê ca hát. Nhanh tay liên hệ Tinmua24h để rinh ngay cho mình một bộ loa kéo Temeisheng chất lượng cao.

 

 

 

Gía loa vali kéo Temeisheng

 

 

 

Nhanh tay mua loa vali kéo giá rẻ ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.

 

liên hệ mua loa vali kéo

 

 

Tinmua24h chuyên cung cấp bán buôn sỉ lẻ các loại loa vali kéo hát karaoke của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

 

LH Mua Loa vali kéo

Địa chỉ giao hàng: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

Hỗ trợ tư vấn đặt hàng: 0866.818.151 - 0938.002.553- 0938.002.550 -  0909.677.762

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)