logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

ĐÁNH GIÁ ÂM THANH LOA KÉO SHUPO

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

ĐÁNH GIÁ ÂM THANH LOA KÉO SHUPO

 

Thị trường loa kéo di động ngày nay càng đa dạng và linh động hơn với sự góp mặt của nhiều dòng loa cao cấp và Shupo đang là thương hiệu nổi tiếng nhất với tiêu chí hướng đến chất lượng âm thanh làm điểm chính. Tuy mới gia nhập vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng Shupo có thể so sánh được với nhiều dòng loa di động khác có mặt trên thị trường. Bởi Shupo được đánh giá là dòng loa di động luôn đứng đầu về chất lượng âm thanh và được xếp hạng vào dòng loa công suất khủng nhất hiện nay.

 

loa  shupo, danh gia am thanh shupo, loa keo shupo

 

Là ông hoàng loa di động trên thị trường, Shupo đang dần hướng đến mọi người với nhiều bộ sảm phẩm từ tầm trung đến dòng loa cao cấp. Từng bước khẳng định lòng tin trong lòng người dùng qua chất lượng âm thanh lẫn độ bền mà dòng loa này mang lại. Loa kéo di động ngày càng trở nên thân thuộc và trở thành hình ảnh gần gũi hơn với mọi người bởi ngoài thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và chất lượng âm thanh đang chiếm trọn sự tin tưởng từ khách hàng.

Nhắc đến Shupo, chắc hẳn mọi người ai cũng biết đến thương hiệu loa di động nổi tiếng từ xưa đến nay. Thiết kế ấn tượng cùng sự cải tiến vượt bậc của chất lượng âm thanh đang tạo nhiều điểm cộng hoàn hảo nhất cho mọi người. Shupo được nhiều người đánh giá là dòng loa di động cho chất lượng âm thanh đỉnh nhất ngày nay.

loa keo shupo , danh gia san pham shupo

Với mức công suất ổn định trong khoảng 600 -800W cùng hệ thống chỉnh âm cực kì chuyên nghiệp với bass, treble, echo..rất chuyên nghiệp mang đến hệ thống âm thanh trầm bổng, rõ nét. Hãng Shupo luôn trang bị cải tiến hệ thống điều phối âm thanh mới nhất với sự kết hợp loa bass-treble hiện đại mang lại chất lượng âm thanh vượt trội cùng khả năng điều chỉnh âm thanh tần suất cao giúp loa đáp ứng tốt mọi dòng nhạc từ ballad du dương đến remix, rock sống động. Loa treble được nâng cấp hơn trở nên thánh thót, trong sáng hơn tăng khả năng đẩy âm hiệu quả hơn trong việc truyền tải từ tông nhạc đến người dùng. Loa treble trong trẻo, chắc tiếng cho ra âm thanh trung thực, sắc nét hơn. Hệ thống âm thanh bo mạch được hãng Shupo cải tiến hơn trước nên việc điều phối âm thanh chính xác hơn giúp loa trở nên hiệu quả hơn, âm thanh phát ra chuyên nghiệp hơn dễ dàng sử dụng trong nhiều công việc và mục đích khác nhau.

danh gia san pham shupo, loa keo shupo

Khả năng lọc âm trước khi cho ra thành phẩm cũng được người dùng đánh giá cao. Chất lượng âm thanh của dòng Shupo luôn được người dùng quan tâm và tin dùng. Đi từ dòng loa tầm trung đến loa cao cấp, Shupo đều thể hiện bản năng âm nhạc của mình. Với bộ loa kéo di động cao cấp Shupo BT158 thuộc dòng loa cao cấp nên công suất đạt mức cực đỉnh ~ 800W cùng hệ thống loa bass  có kích thước 5 tấc, âm bass treble ngang đôi kết hợp cùng nhau. Với bass chắc tiếng cùng âm treble trong sáng, nhẹ nhàng tạo nên một dàn âm karaoke chuyên nghiệp đến hoàn hảo. Loa Shupo BT158 được đánh giá là dòng loa cao cấp cho chất lượng âm thanh đỉnh nhất dòng Shupo.

 

loa keo shupo, danh gia am thanh shupo

 

Shupo thương hiệu loa di động cho chất lượng âm thanh cực chuẩn không chỉ ở những bộ sản phẩm cao cấp mà ở những bộ loa tầm trung. Điển hình có bộ loa mới nhất của dòng Shupo mới chào hàng đầu năm 2017 với tên gọi loa kéo di động Shupo BT-2017. Thiết kế đơn giản, độc đáo nhưng chất lượng âm thanh tạo nhiều điểm cộng cho dòng Shupo. Với kích thước loa bass 4 tấc kết hợp cùng mức công suất ~ 600W hỗ trợ tối đa trong việc chơi nhạc. Loa treble thánh thót, trong sáng thể hiện hết âm sắc của những bản nhạc đang nge nhất là những bản trữ tình hay rock đều được thể hiện một cách rõ nét. Tuy nhiên, với những thể loại nhạc dance hay DJ chuyên nghiệp thì loa vẫn thể hiện một cách tốt nhất, âm bass dày đặc, làm phủ sóng cả một không gian âm nhạc xung quanh bạn cho mọi cuộc vui chơi, giải trí trở nên sôi động hơn.

dang gia san pham shupo

Tóm lại, Shupo là thương hiệu loa di động cao cấp bởi chất lượng âm thanh được đánh giá hay và đỉnh nhất hiện nay. Với xu hướng hiện đại, Shupo đang dần nâng cao mức công suất, cải tiến tối đa hệ thống âm thanh bass –treble, echo…để tạo nên một dàn âm thanh cực đỉnh mang đậm chất Shupo.

Tinmua24h ngoài loa kéo di động Shupo công suất lớn, chất lượng cao còn chuyên cung cấp bán buôn sỉ lẻ các loại loa vali kéo di động hát karaoke của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng

 

Thông tin shop liên hệ mua bán loa kéo shupo

 

TINMUA24H MUA BÁN LOA KÉO SHUPO CAO CẤP

CHÍNH HÃNG -  GIÁ RẺ - UY TÍN

LOA KEO

Click here :mui ten 0903.180.392 – 0162.992.1724 - 0938.002.553​
Đ/C:
202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

 

Mua bán sỉ lẻ loa kéo di động chính hãng trên toàn quốc

Giao hàng miễn phí bán kính 5km, giao hàng tận nơi tại các quận trên TPHCM, Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 9Quận 10Quận 11Quận 12Quận Bình TânQuận Bình ThạnhQuận Gò VấpQuận Phú Nhuận,  Quận Tân bìnhQuận Tân PhúQuận Thủ ĐứcHuyện Bình ChánhHuyện Cần Giờ,Huyện Củ ChiHuyện Hóc MônHuyện Nhà Bè... và các tỉnh trên cả nước như: Tỉnh  An GiangBà Rịa - Vũng Tàu,Bắc GiangBắc KạnBạc Liêu , Bắc NinhBến TreBình ĐịnhBình DươngBình PhướcBình ThuậnCà MauCao BằngĐắk LắkĐắk NôngĐiện BiênĐồng Nai,  Đồng ThápGia Lai ,Hà GiangHà NamHà Tĩnh,  Hải Dương,  Hậu GiangHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangKon TumLai Châu , Lâm ĐồngLạng SơnLào Cai , Long An ,Nam Định,  Nghệ AnNinh BìnhNinh ThuậnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NamQuảng NgãiQuảng NinhQuảng TrịSóc Trăng, Sơn LaTây NinhThái BìnhThái NguyênThanh HóaThừa Thiên HuếTiền GiangTrà VinhTuyên QuangVĩnh LongVĩnh Phúc,Yên BáiPhú YênCần ThơĐà NẵngHải PhòngHà Nội.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)