logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

CHẤT LƯỢNG CỦA LOA KÉO DI ĐỘNG CAO CẤP DK-3115

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

CHẤT LƯỢNG CỦA LOA KÉO DI ĐỘNG CAO CẤP DK-3115

 

 Với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các dòng loa kéo, yêu cầu về chất lượng, về tính năng ngày càng khắt khe hơn để phục vụ tối ưu hơn mục đích của người tiêu dùng. Để đáp ứng các yêu cầu đó, – hãng sản xuất loa đã quá quen thuộc với chúng ta từ trước đến nay, đã cho ra đời dòng loa kéo di động cao cấp DK-3115. Là dòng loa đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm loa kẹo kéo cao cấp này nhé.

 

 

DK-3115 là dòng loa kéo bluetooth cao cấp của hãng . Được thiết kế khá giống với dòng loa có màn hình KT-615KT-915. Cấu tạo hình dạng thùng gỗ cao cấp với màn lưới ở mặt ngoài là hợp kim sơn vàng kim cực kì sang trọng. Được gắn chân bánh xe linh hoạt và tay cầm kéo dễ dàng kéo chiếc loa đi đến bất cứ đâu bạn muốn một cách nhẹ nhàng, đơn giản.

 Loa kéo di động cao cấp DK-3115 được tích hợp một bảng mạch chỉnh âm được đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các tính năng chỉnh âm cần có. Ngoài 1 loa bass 4 tấc, 1 loa treble còn có 2 loa treble phụ 2 bên. Công suất tối đa của chiếc loa kéo là ~600W kết hợp với cấu tạo thùng gỗ giúp cho âm thanh phát ra mạnh mẽ và chắc chắn, cũng như vang to và rõ riếng hơn, loa treble và 2 loa treble phụ giúp cho âm truyền đi trong trẻo và thanh thoát hơn không thua kém dàn karaoke chuyên nghiệp nào.

 

 

 Kết nối của loa như những chiếc loa khác là kết nối dây, bluetooth, usb, thẻ nhớ,… Với đường truyền bluetooth, sóng,… mạnh mẽ không bị yếu hay rè. Micro đi kèm cũng thuộc dòng cao cấp sử dụng sóng UHF với hệ thống lọc âm, chống hú và bắt sóng cực tốt.

 

 

Đối với hãng - hãng sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu trên thế giới, chúng ta đã rất quen thuộc với chất lượng âm thanh cũng như độ bền của các sản phẩm của hãng. Đối với loa di động cao cấp DK-3115 cũng vậy. Mới ra mắt không được bao lâu không thế đánh giá chính xác độ bền lâu năm của sản phẩm, nhưng sản phẩm đã được phản hồi rất tốt từ những người tiêu dùng đã tin dùng. Với sự ổn định và chất lượng hoàn hảo, DK-3115 là một sản phẩm hàng đầu mà chúng tôi gợi ý cho bạn nếu bạn đang tìm một sản phẩm loa kéo di động chính hãng cao cấp, ổn định và chất lượng tốt. 

 

 

 Xem thêm các tin liên quan:

 Mua loa kẹo kéo cao cấp DK-3115 ở đâu?

 Đến với Tin mua 24h, các bạn sẽ được tư vấn tận tình với đội ngũ nhân viên tư vấn và đội ngũ kỹ thuật viên nhanh nhẹn sẽ không làm quý khách phải loay hoay hay bối rối khi đến với chúng tôi. 

 TIN MUA 24H - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 -  0909.677.762

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)